“ตาตั้น” ความสามารถล้นตัว พ่อแม่คือกำลังใจ ใน “เวคคลับ” 17 ส.ค.นี้

“เวคคลับ” เสาร์17 สิงหาคมนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” พาบุกบ้านแสนอบอุ่นของ สาวน้อยคนเก่ง  “ตาตั้น-ภัทรปรียา ยืนยาว” ที่พกความสามารถมารอบด้าน ทั้งร้อง,เต้น ,เล่นดนตรี,กีฬา รวมไปถึงการทำอาหาร งานนี้ 2 หนุ่มได้รับการต้อนรับอย่างดีจาก “คุณแม่รัตน์ใจ” อดีตนักวิ่งทีมชาติไทย ที่จัดขนมจีนชุดใหญ่มาต้อนรับ จากนั้น “ตาตั้น” ขอเปิดตู้อวดเหรียญรางวัลแชมป์วอลเล่ย์บอล 3 สมัยซ้อน เรียกว่าเชื้อนักกีฬาไม่ทิ้งห่างจากคุณแม่จริงๆ จากนั้นเข้ายึดห้องทำงาน “คุณพ่อสมพงศ์” มาเป็นพื้นที่ซ้อมเต้น แถมได้คุณพ่อเป็นดีเจ.เปิดเพลงให้ ไม่เท่านั้น “ตาตั้น” ยังขอโชว์ฝีมือเข้าครัวจัดเมนู “ไก่ต้มขมิ้น” มาเสิร์ฟให้คุณพ่อคุณแม่ด้วย  

“ตาตั้น” เล่าว่า “บ้านนี้อยู่กัน 5 คนค่ะ ตาตั้นจะสนิทกับคุณแม่มาก มีอะไรก็จะเล่าให้ฟังตลอด และก็ต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่มากๆ ที่คอยสนับสนุน และดูแลตาตั้นมาอย่างดีตลอด ทั้งยอมตื่นก่อนนอนทีหลัง ยอมเหนื่อย เสียสละเวลาให้ตาตั้น วันนี้เลยอยากทำอาหารขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ปกติก็จะทำอาหารให้คุณพ่อคุณแม่ทานบ้าง ส่วนมากจะคอยเป็นลูกมือคุณแม่ แต่วันนี้ลงมือทำเองแบบสุดฝีมือเลยค่ะ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub