“จุ๋ย-วรัทยา” ฝากผลงานการเป็นผู้จัดฯ เรื่องแรก “จังหวะหัวใจ นายสะอาด”

ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว หลังจากรอคอยกันมายาวนาน สำหรับละครเรื่อง “จังหวะหัวใจ นายสะอาด” หรือ  “You are my heartbeat” ที่เป็นการหยิบเอาซีรีส์สัญชาติจีน The Fox’s Summer รักร้ายของยัยต้มตุ๋น โดยมียอดวิวบนแพลตฟอร์ม Tencent Video สูงกว่า 2,700 ล้านวิว มาดัดแปลงสร้างเป็นละครสไตล์ไทย ให้ถูกจริตคอละครบ้านเรา เรื่องนี้เกิดขึ้นจากร่วมมือกันของพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็น Content Distributor รายใหญ่ ผู้นำคอนเทนต์ไทยสู่ตลาดเอเชีย โดยเฉพาะตลาดใหญ่อย่างประเทศจีน กับ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผลิตโดย “บริษัท แอคท์ไนน์ จำกัด” จากการบริหารงานของนักแสดงมากฝีมือ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร ฝากผลงานให้พิสูจน์ฝีมือกันเป็นเรื่องแรก

poster2“จังหวะหัวใจ นายสะอาด” เรื่องราวเล่าถึงพระเอกที่มีนิสัยเป็นคุณชายที่รักสะอาด มีความเนี้ยบเป็นที่หนึ่ง และเกลียดคนโกหกเป็นที่สุด แต่กลับต้องมาเจอกับนางเอกที่มีนิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว ความสนุกจึงเริ่มขึ้น โดยได้นักแสดงนำอย่าง “พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน” มารับบทพระเอกในเรื่องนี้  ซึ่ง “พุฒ” นั้น นับเป็นพระเอกอีกคนของไทยที่โด่งดังไกลข้ามประเทศไปถึงจีน จึงมีความเหมาะสม ลงตัวอย่างมาก อีกทั้งด้านของนางเอกก็คว้าตัวนักแสดงหญิงเบอร์ต้นของวงการ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาเล่นคู่กันอีกด้วย นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, คารีสา-คารีสา สปริงเก็ตต์ , ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์  ,อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท ,  มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล  ,  เป้-วิศวะ กิจตันขจร  , จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย  , จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย , โบ-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ , โบ-ธนากร ชินกูล , มิน-รตวรรณ ออมไธสง , บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ , อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ , เจี๊ยบ-ภุชงค์  โยธาพิทักษ์ , หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล , รุ้ง-รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา ,แชมป์ OIC-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว , คิริน-ไซม่อน ยัง , ชยา-ชญานิศ ต.เจริญ

ติดตามชมละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvthailand.com พร้อมดูสดและย้อนหลังฟรีได้ที่ WeTV หรือ www.WeTV.vip สมาชิก VIP ดูได้ล่วงหน้า 1 ตอน และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  เริ่มตอนแรก!!  2 มีนาคมนี้!!  ห้ามพลาด!! #จังหวะหัวใจนายสะอาด #Youaremyheartbeat #จังหวะหัวใจนายสะอาด2มีนานี้

เรื่องย่อ “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

คีติกา นักออกแบบสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก แม่ของเธอพารินทร์ได้แต่งงานใหม่กับ ปภพ ประธานกรรมการบริหารบริษัทสิ่งทอผลิตเสื้อผ้าแบรนด์ดังของประเทศและเป็นพ่อของ ชนารตี การแต่งงานใหม่ครั้งนี้ ทำให้แม่ของเธอได้ก้าวเข้าสู่แวดวงไฮโซและเริ่มใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ชีวิตเธอเหมือนจะมีความสุข แต่ไม่ใช่เลย     เพราะการแต่งงานใหม่ทำให้พารินทร์กับคีติกาเกิดปมขัดแย้งกันรุนแรง โดยคีติกามองว่าพารินทร์เห็นแก่เงินจนทิ้งพ่อของเธอ จนทำให้พ่อเธอเสียใจ ดื่มเหล้าจนเกิดอุบัติเสียชีวิต

ศิระ  คนของของ ตระกูลกู้กิจเจริญ นักธุรกิจวัยหนุ่มไฟแรง   มากไปด้วยความสามารถ ศิระเป็นคนซื่อตรง ไม่สนใจเรื่องรักใคร่ เขาเป็นคนช่างสังเกต จมูกไว รักความสะอาดมากและทำงานทุกอย่างอย่างเป็นระบบ        เขาเกลียดคำโกหกหลอกลวงที่สุด เขาเป็นคนที่ค่อนข้างพิเศษ เมื่อใดก็ตามหากเขาได้ยินคำโกหก ร่างกายจะตอบสนองโดยอัตโนมัติ ทำให้ลูกน้องของเขาทุกคนล้วนกลัวเขามาก

ศาสะ ลูกชายคนรองของตระกูลกู้กิจเจริญวันวันเอาแต่เล่นไม่ทำงานทำการและเป็นแฟนเก่าของคีติกาทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยอยู่เมืองนอกด้วยกัน แม้ศาสะจะเกิดในตระกูลที่ร่ำรวย มีคุณเปรมยุดา ย่าที่รักเขามากแต่เขาก็ต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปในวัยเด็ก    ทั้งคีติกาและศาสะจึงเข้าใจความรู้สึกของกันและกันเป็นอย่างดีและกลายเป็นรักแรก  ของศาสะ

ชนารตี   เด็กที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง  เธอไม่พอใจที่พารินทร์ (แม่ของคีติกา) แต่งงานกับพ่อของเธอและพาลูกสาวเข้ามาอยู่ด้วย เธอจึงพยายามกลั่นแกล้งคีติกาตลอดเวลา หลังจากที่คีติกาเข้ามาทำงานในบริษัทของพ่อเลี้ยง ชนารตีจึงสบโอกาสแกล้งเธอหนักขึ้น เมื่อพ่อเลี้ยงของเธอรู้จึงเสนอกับชนารตีว่า หากชนารตีสามารถทำให้บริษัทกู้กิจกุลเซ็นสัญญารับแปลรูปสินค้าจากบริษัทได้ จะให้ชนารตี    เลื่อนขั้นเป็นรองประธานกรรมการบริษัท ชนารตีจึงได้ไปพบศิระเพื่อทำสัญญาแต่ก็ไม่สำเร็จ ต่อมาเธอจึงตัดสินใจไปหา    ศาสะ เพื่อให้ทำสัญญาด้วย ชนารตีได้บอกกับศาสะว่าคีติกากลับมาจากต่างประเทศแล้ว ศาสะจึงยอมเซ็นสัญญา

มหากุล มหากุลคือผู้ช่วยของศิระ ที่คอยช่วยเหลือศิระในทุกๆ เรื่อง พร้อมกับรสริน เลขาหน้าห้องของศิระคู่กัดของมหากุล ทั้งเรื่องงาน ความรัก ซึ่งสุดท้ายความใกล้ชิดและความสนิทสนมของผู้ช่วยทั้งสองทำให้เกิดความรักวุ่น ๆ ขึ้นอีกคู่นึง 

เรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” กล่าวถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครหลาย ๆ คู่ โดยมีคู่ที่น่าสนใจ คือ คีติกากับศิระที่รู้จักกันโดยบังเอิญและมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่เข้าใจผิดกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้งสองก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด ด้วยนิสัยของทั้งสองคนที่ต่างกันสุดขั้วเมื่อต้องทำงานร่วมกัน จึงทำให้เกิดเรื่องราวสนุกสนานต่าง ๆ  ที่น่าติดตามมากมาย

poster10พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน :: รับบทศิระ  หรือ  ลม

ชายหนุ่มหน้าตาดี เป็นเด็กกำพร้าที่คุณเปรมรับมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก เป็นคนมีนิสัยเจ้าระเบียบ รักความสะอาดมาก เพราะมีโรคประจำตัวคือ แพ้ความสกปรก และแพ้การโกหก (เป็นความกลัวที่เกิดขึ้นจากภาวะทางจิตใจ อดีตเคยอยู่กับความสกปรกและโดนโกหกจนฝังใจ ทำให้รักความสะอาดขั้นสุด และจะมีอาการจามและจับอาการคนโกหกได้ แต่ต้องมองตา*)  

เป็นคนทุ่มเทกับการทำงานมาก กตัญญู เย็นชาเหมือนรักใครไม่เป็น แต่จริงๆเป็นคนแสดงความรู้สึกไม่เป็น เพราะชีวิตทำแต่งานและวางตัวเป็นเจ้านาย ไปไหนมีแต่คนเกรงใจและกลัว  จึงไม่มีเพื่อน  มีแค่ผู้ช่วยส่วนตัวและแม่บ้านที่พอคุยด้วยได้  มีความเหงาซ่อนอยู่ในใจและเมื่อเวลารักใคร จะรักและหึงมาก ไม่รู้จะสมดุลความรู้สึกยังไง เพราะไม่เคยรักใครมาก่อน

poster9ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ :: รับบท คีติกา หรือ  กังหัน

หญิงสาวสวยเป็นหญิงสาวที่มีเลือดนักสู้ในตัวรักศักดิ์ศรีทำตัวเข้มแข็งฉลาดมีอารมณ์ศิลปะมองโลกเป็นสิ่งสวยงามแต่ในใจเป็นคนโดดเดี่ยวและว้าเหว่  เพราะไม่ถูกกับแม่ และพ่อตายตั้งแต่เด็ก ไปเรียนดีไซเนอร์อยู่เมืองนอก จนทำงานออกแบบชุดชั้นในให้แบรนด์ดังของเมืองนอก และมีชื่อเสียง แต่ใช้ “นามแฝง” จึงไม่มีใครรู้ว่าเธอคือเจ้าของผลงานออกแบบชุดชั้นในชื่อดัง

เป็นคนมีปมกับครอบครัวเพราะแม่ที่ทะเยอทะยานทิ้งพ่อไปแต่งงานกับเศรษฐีทำให้ถูกคนดูถูกและล้อเลียนว่าเธอมีแม่เป็นเมียน้อยหรือใช้ตัวแลกเงิน  แม่ทำให้พ่อเสียใจจนตาย  เธอจึงโกรธแม่ แต่ไม่ได้เกลียด เธอมักแสดงความด้านชาและมีปากเสียงกับแม่เสมอ ทั้งๆที่ในใจเธอรักและห่วงแม่  

ปมเรื่องแม่ทำให้เธอเป็นคนรักศักดิ์ศรีมากจนสามารถเลิกคบกับศาสะผู้ชายที่เธอรู้สึกดีเพราะย่าของศาสะดูถูกว่าเธอคบผู้ชายเพราะเงิน

poster7แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย  รับบท  ศาสะ  หรือ  ดิน

ชายหนุ่มหน้าตาดีหลานชายแท้ๆของคุณนายกู้และเป็นทายาทที่ต้องสืบทอดกิจการห้างสรรพสินค้าของตระกูล  เป็นลูกกำพร้า มีเพียงย่าหรือคุณนายกู้ที่เลี้ยงดูมาอย่างตามใจ เป็นคนรักสนุก กะล่อน เอาตัวรอดเก่ง  ชอบอิสระเพราะถูกเลี้ยงอยู่ในกรอบมาตั้งแต่เด็ก พอโตและอยู่เมืองนอก จึงชอบใช้ชีวิตเต็มที่ ไม่อยากสืบทอดธุรกิจ เพราะคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับงานบริหาร  เมื่อรักใครแล้วรักจริง  โหยหาความรักและคนอยู่ข้างๆ เพราะเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก  ศาสะหลงรักกังหันตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน  ศาสะรักกังหันมาก แต่อยู่ๆ กังหันก็ทิ้งเขาไปโดยไม่มีสาเหตุ  ทำให้ศาสะเจ็บปวด ผิดหวัง กลายเป็นหนุ่มปาร์ตี้จนแทบเสียคน   แต่ศาสะไม่เคยโกรธกังหัน  เขายังตามหาเธอเพื่อถามว่าเขาผิดอะไร เธอถึงทิ้งเขา เพื่อเขาจะได้แก้ไขและขอให้เธอกลับมาคบกับเขาอีกครั้ง

Youaremyheartbeat_by_BLUEHOUSE_Q58_1316คารีสา-คารีสา สปริงเก็ตต์ :: รับบท ชนารตี หรือ  หอม        

ลูกสาวของปภพและภรรยาเก่า  เป็นคนอารมณ์ร้อน  หวงพ่อ หวงสมบัติ ตั้งแง่ไม่ชอบกังหันกับพารินทร์แม่ของกังหัน  เพราะกลัวปภพรักพารินทร์จนลืมตัวเอง  และอิจฉากังหัน  เพราะแอบชอบศาสะ  แต่ศาสะกลับรักกังหัน แล้วกังหันยังมาเป็นลูกเลี้ยงของปภพ  กังหันทำอะไรก็สำเร็จ  แต่ชนารตีมักเป็นรองเสมอ

ชนารตีเป็นคนฉลาด ดูแลบริษัทสิ่งทอ แต่เพราะชอบใช้อารมณ์จึงมักผิดพลาด  เนื้อแท้ไม่ใช่คนจิตใจเลวร้าย  แค่กลัวโดนแย่งความรัก และกลัวไม่มีความสำคัญ  จึงชอบหาเรื่องกับกังหันและพารินทร์       ในใจเป็นคนขี้เหงา อ่อนแอ

ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล  :: รับบท เปรมยุดา  หรือ  คุณเปรม    

หญิงผู้ทรงอำนาจของตระกูลกู้  เป็นเจ้าของและบริหารห้างสรรพสินค้าและธุรกิจของตระกูลทุกอย่าง เป็นคนเด็ดขาด มั่นใจในความคิดตัวเอง รักศาสะหลานชายคนเดียวมาก เพราะเห็นว่าหลานชายกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก  ต้องการให้ชีวิตของศาสะดีที่สุด จึงเลือกทุกอย่างไว้ให้ศาสะเอง แม้แต่ผู้หญิง  แต่ศาสะไม่เคยทำตามที่เธอสั่ง  คุณนายกู้เหมือนจะดุและเข้มงวดกับศาสะ  แต่พอศาสะอ้อน ก็ใจอ่อนทุกครั้ง  แล้วพอดุศาสะไม่ได้ ก็จะไปลงที่ศิระแทน โทษฐานที่เขาดูศาสะไม่ได้     คุณนายกู้ตั้งความหวังว่าหลานจะสืบทอดกิจการ  แต่พอศาสะยังรักสนุก  คุณนายกู้จึงให้ศิระเป็นนอมินีดูแลงานทุกอย่างแทนศาสะ เพราะถือว่าตัวเองอุปการะชีวิตศิระมา จะสั่งหรือให้ศิระทำอะไรก็ได้  

Youaremyheartbeat_byBLUEHOUSE_Q52-602โบ-ธนากร ชินกูล  :: รับบท มหากุล   

เป็นผู้ช่วยส่วนตัวคนสนิทของศิระ  ที่ดูแลดศิระทุกอย่างทุกหระเบียดนิ้ว และเป็นคนที่รู้ใจรู้ทางศิระที่สุด มีความจริงใจ  รักเจ้านายจริงๆ  ชอบป้อสาว  เล่นมุกตลกจีบ แต่มักนก ไม่ได้กิน  

Youaremyheartbeat_by_BLUEHOUSE_Q25 - 1,564
มิ้น
-มิณฑิตา วัฒนกุล  :: รับบท รสริน  

เลขาของศิระ  คอยเช็คคิวงานและจัดรายงานการประชุม  เป็นคนจริงจังกับงาน สาวโสด เนิร์ด ตามหาความรักแท้  เธอทำงานใกล้ชิดกับมหากุลตลอดเวลา แต่ก็ตีกันเถียงกันตลอด แต่แม้การแสดงออกจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับมหากุล  แต่ที่แท้แล้วแอบชอบมหากุล แม้ใครจะบอกว่ามหากุลเป็นผู้ชายตลกฝืด แต่เธอก็ชอบของเธอ   ทำของขวัญน่ารักๆ  แอบส่งให้มหากุล  โดยที่มหากุลไม่รู้ว่าใครส่งให้

กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ :: รับบท พารินทร์   

แม่ของกังหัน  เป็นผู้หญิงที่สวย แต่เกิดในครอบครัวที่ยากจน ทำให้มีชีวิตลำบาก จนเธอตั้งใจว่าเธอต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้  จึงเป็นคนทะเยอทะยาน  ฉลาด สู้ชีวิต  เธอรักพ่อของกังหันมาก  แต่พ่อของกังหันไม่สามารถหาเงินและสร้างชีวิตที่ดีอย่างที่เธอต้องการ เมื่อเธอเจอปภพ เศรษฐีพ่อหม้ายมาติดพัน  เธอจึงทิ้งพ่อของกังหันและกังหัน แล้วไปแต่งงานกับปภพ  ทำให้เธอกับกังหันไม่ลงรอยกัน  เพราะกังหันโกรธที่เธอทิ้งและทำให้พ่อของกังหันเสียใจจนตาย  ซึ่งจริงๆ เธอก็เสียใจ  และเรียนรู้เสมอว่าการมาเป็นเมียเศรษฐีท่ามกลางเสียงดูถูกและนินทาของคนในสังคม  มันไม่ทำให้เธอมีความสุขเลย  แต่เธอก้าวหน้ามาแล้ว  เธอต้องเดินต่อไป จะไม่ถอยหลัง

อั๋น โอลิเวอร์ พูพาร์ต :: รับบท ปภพ

นักธุรกิจพ่อม่ายเป็นเจ้าของกิจการสิ่งทอผู้ผลิตเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิงและผู้ชายรวมทั้งชุดชั้นในเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังของไทย  เป็นคนดี  อบอุ่น รักใครก็ให้เกียรติ  รักลูกมาก แต่เป็นคนไม่ค่อยพูด และไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเพราะอาย  ทำให้ลูกไม่รู้ว่ารัก  เป็นคนทุ่มเท บ้างานเพื่อครอบครัว

โบ-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ :: รับบท กานต์สินี  

ดีไซเนอร์มือหนึ่งของบริษัทปภพคาดหวังว่าจะได้ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายออกแบบ  แต่กลับแพ้กังหัน  เป็นคนมั่นใจในตัวเอง ถือว่าตัวเองเรียนเก่ง มีความสามารถ มีเพื่อนและพนักงานรอบตัวที่คอยอวย เลยยิ่งรู้สึกว่าตัวเองคือเบอร์หนึ่ง  พอกังหันได้ตำแหน่งหัวหน้า  ทำให้กานต์สินีไม่พอใจ จึงขโมยผลงานออกแบบของกังหันไปสมัครบริษัทอื่น  เพื่อเป็นที่หนึ่งในบริษัทอื่น วางตัวเป็นคู่แข่งและคอยหาวิธีเอาชนะกังหันเสมอ 

Youaremyheartbeat_byBLUEHOUSE_Q52-541  จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย :: รับบท ทาท่า   

นางแบบสาวสวยหุ่นเซี๊ยะเป็นผู้หญิงกล้าคิดกล้าทำมีความเป็นฝรั่งเพราะโตเมืองนอก  ไม่แตกฉานภาษาไทย  เวลาถูกด่านด้วยภาษาไทย  จึงมีความงงและด่ากลับไม่ทัน ชอบศาสะ และเพราะอายุเริ่มมาก และเห็นว่างานในวงการไม่มั่นคง จึงอยากจับศาสะแล้วแต่งงานเพื่อให้ชีวิตมั่นคง

Youaremyheartbeat_by_DOY_Q6_5830บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ :: รับบท น่านน้ำ

เป็นผู้ชายอบอุ่น ฉลาด อ่อนโยน  น่านน้ำเจอกังหันตอนทะเลาะกับศิระ  และรับรู้ถึงความโดดเดี่ยวและอ่อนแอของกังหัน แม้ว่าเธอจะทำตัวเข้มแข็งก็ตาม  น่านน้ำหลงรักกังหันตั้งแต่แรกเจอ แต่ก็วางตัวสุภาพ ไม่เคยล่วงเกินกังหัน ทำตัวเป็นที่ปรึกษาที่ดี และคอยดูแลกังหันเสมอ

เป้-วิศวะ กิจตันขจร :: รับบท หมอจ้าว

นายแพทย์เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของศิระรู้จักเพราะเป็นหมอประจำตัวที่ดูแลเรื่องอาการป่วยโรคแพ้ความสกปรกและการโกหก  เป็นคนใจเย็น  มีเหตุผล  คอยให้คำปรึกษาศิระเสมอ

พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายท่าน

จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย :: รับบท ปาลิดา

อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ :: รับบท วรายุ

เจี๊ยบ-ภุชงค์  โยธาพิทักษ์  รับบท ภูวิต

หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล :: รับบท ปัทมา แม่บ้านตระกูลกู้

มิน-รตวรรณ ออมไธสง :: รับบท เมตตา แม่บ้านตระกูลพร้อม

รุ้ง-รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา :: รับบท ฐิตตา

แชมป์ OIC – ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว :: รับบท ยศธร

ปารีณา บุศยศิริ      :: รับบท พิมพ์ทอง

คิริน-ไซม่อน ยัง :: รับบท คิริน

เวนย์ ฟอลโคเนอร์ :: รับบท ธนากร (รับเชิญ) พ่อแท้ๆกังหัน

ชยา-ชญานิศ .เจริญ :: รับบท จุ๋ม พนักงานบริษัทชนารตี