ส่องสเปคสาวในฝัน 4 หนุ่ม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” มาดูกันว่าจะต๊าซ แค่ไหน

pr06.อาร์ม วรชัย+แบงค์ รณพร+เป็นต่อ ทรงพล+เม่น จีรพงษ์ (4 หนุ่ม ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า)คราวก่อนเปิดวาร์ปให้สาวๆ เข้าไปส่องความหล่อ ความเท่ของ 4 หนุ่ม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” กันมาแล้ว วันนี้ทั้ง 4 หนุ่มเลยขอพูดถึงสเปคสาวในฝันของแต่ละคนกันบ้างว่าหนุ่มๆ แต่ละคน จะมีสเปคสาวในฝันเป็นแบบไหนกันบ้าง

“แบงค์ รณพร” หนุ่มผู้ที่ชอบเข้าวัดทำบุญเป็นชีวิตจิตใจ

“สำหรับสาวในสเปคของผม ชอบผู้หญิงเรียบร้อย ใสๆ น่ารักๆ ผิวขาว ตัวเล็ก ถ้าเป็นสาวๆ ในวงการ ก็คงเปรียบกับ พี่ต่าย อรทัย ครับ เพราะสวย น่ารัก เรียบร้อย และเสียงดีด้วยครับ”

pr03.เป็นต่อ ทรงพล“เป็นต่อ ทรงพล” ดีกรีนักแสดงละครเวที

“สเปคสาวของเป็นต่อ รูปลักษณ์ภายนอกยังไงก็ได้ครับ ขอแค่ดูดี เวลาจะชอบใครสักคน ผมจะชอบคนที่เป็นตัวเองครับ คนที่ไม่ต้องพยายามเป็นคนอื่น อยู่กับเพื่อนเป็นยังไง อยู่กับเราก็อยากให้เป็นเเบบนั้น ผู้หญิงโก๊ะๆ ห้าวๆ ก็ดูมีเสน่ห์ดีครับ ถ้าให้ยกตัวอย่างสาวๆ ในวงการก็คงเป็น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ครับผม”

pr04.เม่น จีรพงษ์“เม่น จีรพงษ์” หนุ่มที่ชอบเล่นกีต้าร์เป็นงานอดิเรก

“สเปคสาวของเม่น ชอบคนตัวเล็กๆ ขาวๆ หน่อย นิสัยขี้เล่นจะได้คล้ายๆ กับเรายิ้มเก่งอารมณ์ดี เพราะเม่นเป็นคนอารมณ์ดีครับ ชอบที่เราเป็นเรา เข้าใจเรา แค่นั้นพอแล้วครับ”

pr05.อาร์ม วรชัย“อาร์ม วรชัย” ที่หลงใหลการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ

“ถ้าให้พูดถึงสเปคสาวของอาร์ม  คือคนที่เข้ากับอาร์มได้ อยู่ด้วยแล้วทำให้ยิ้มได้ มีความสุขกับทุกวัน ดูแล เเทคแคร์ เอาใจใส่ เข้าใจเราในทุกๆ เรื่อง เป็นที่ปรึกษาให้กันและกัน  ส่วนตัวชอบคนน่ารัก สะอาดสะอ้าน หรือยังไงก็ได้แต่แค่ดูดีดูแลตัวเอง ครับ”

pr07.อาร์ม วรชัย+เป็นต่อ ทรงพล+แบงค์ รณพร+เม่น จีรพงษ์ (4 หนุ่ม ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า)