“โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” อนาคตเกือบเฉา เพราะโดนบูลลี่ตั้งแต่มัธยม

prโชเล่ย์1เป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่จำไม่เคยลืม สำหรับศิลปินลูกทุ่งแดนใต้ “โชเล่ย์-ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” ที่พาผลงานซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไปต่ะน้อง” แตะยอดวิวหลัก 3 ล้าน เป็นที่เรียบร้อย แถมยังได้สร้างปรากฎการณ์กระแสสุดฮิตในโลกโซเชี่ยล TikTok   ก็เคยมีประสบการณ์ที่ผ่านการถูกบูลลี่มาก่อน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเคยโดนบูลลี่ด้วยคำดูถูกตั้งแต่สมัยมัธยม ถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยมาเกือบสิบปี ก็ยังจดจำคำดูถูกมาจนถึงทุกวันนี้

“พอได้ยินคำว่าบูลลี่ทีไร ผมจะหวนกลับไปนึกถึงสมัยก่อนที่ผมโดนคำดูถูก คือผมโดนเรื่องนี้มาตั้งแต่มัธยม ผมจะโดนรุ่นพี่บอกว่าจะร้องเพลงอะไรนักหนาร้องไปเสียงก็ไม่ดี  ความน้อยใจมันมีอยู่แล้วครับ เราไปทำอะไรให้เขา จึงตัดสินเราไปก่อน บางครั้งผมไปตลาดไปช่วยแม่ขายผัก  แม่ค้าที่ตลาดพอรู้ว่าผมไปร้องเพลงตอนกลางคืนก็พูดว่าผม…เนี่ยนะเป็นนักร้อง  ทำไมเขาถึงใช้คำแบบนั้น เขาตัดสินเราไปแล้ว เขาไม่ได้มาเห็นผลงานเราเลยด้วยซ้ำ เขาตัดสินใจก่อนแล้วว่าเราทำไม่ได้

เราก็แค่ทำผลงานของเราให้เขาได้เห็นเรื่อยๆ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขาคิดได้ว่าเขาคิดผิดจากสิ่งที่เขาคิดไว้ตอนแรก น้อยใจมันมีอยู่แล้วครับที่โดนเยอะๆ    แต่จะน้อยใจไปมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เราต้องทำตัวเราเองให้พัฒนาไปไกลๆ ทำผลงานให้เขาเห็นครับ ซึ่งทุกวันนี้ผมก็ได้พิสูจน์ให้คนที่เคยมาบูลลี่ผมเห็นแล้วว่า ผมก็ทำได้ในเส้นทางนักดนตรี และนักร้อง ก็อยากให้แฟนเพลงเข้ามาให้กำลังใจกันด้วยนะครับ พร้อมติดตามข่าวสารกันที่ YouTube Channel : Khaosan Sound Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ขอขอบคุณมากครับ

มิวสิกวิดีโอ     : “ไปต่ะน้อง”

ศิลปิน            : “โชเล่ย์-ชคัทพล สุภาพ”

สังกัด            : ข้าวสารซาวด์