ออสติน บัตเลอร์ และทอม แฮงค์ส เปิดชีวิตราชาร็อกแอนด์โรล เอลวิล เพรสลีย์ ในตัวอย่างภาพยนตร์ชีวประวัติ Elvis

จากฝีมือการสร้างของผู้กำกับภาพยนตร์มือฉมัง บาซ เลอร์แมนน์ จาก Romeo + Juliet (1996), Moulin Rouge! (2001) และ The Great Gatsby (2013) สู่ภาพยนตร์ชีวประวัติของ เอลวิส เพรสลีย์ ในตัวอย่างแรก Elvis นำแสดงโดย ออสติน บัตเลอร์ ผู้รับบทเป็นราชาร็อกแอนด์โรล และทอม แฮงค์ส ผู้รับบทเป็นผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ ผู้จัดการผู้ผลักดันให้ เอลวิส เพรสลีย์ เกินขีดจำกัดไปถึงฝั่งฝัน

ELVIS-3480ภาพยนตร์จะพาไปสำรวจชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ ผ่านมิติความสัมพันธ์แสนซับซ้อนกับผู้จัดการนิสัยลึกลับ ผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ เรื่องราวจะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง เพรสลีย์ และปาร์คเกอร์ ตลอดเวลา 20 ปี ตั้งแต่ เพรสลีย์ เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับล้นหลามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ท่ามกลางพื้นเพเบื้องหลังของวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไร้เดียงสาในอเมริกา ในขณะเดียวกันก็มีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญและมีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิส อย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์

นอกจาก แฮงค์ส และบัตเลอร์ แล้วนั้นยังมีทีมนักแสดง อาทิ เจ้าของรางวัลละครเวที เฮเลน ธอมสัน รับบทเป็น กลาดิส คุณแม่ของเอลวิส, ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก รับบทเป็น เวอร์นอน คุณพ่อของเอลวิส, เดอยองจ์ รับบทเป็น พริสซิลลา, ลุค บาร์ซีย์ รับบทเป็น เจอร์รี่ ชิลลิ่ง, นาตาชา บาสเซตต์ รับบทเป็น ดิกซี่ ล็อก, เดวิด เวนแฮม รับบทเป็น แฮงค์ สโนว์, เคลวิน แฮร์ริสัน จูเนียร์ รับบท บี.บี. คิง, ซาเวียร์ ซามูเอล รับบทเป็น สก็อตตี้ มัวร์ และโคดี้ สมิท-แมคฟี รับบทเป็น จิมมี่ รออดเจอร์ส สโนว์

สมทบด้วย ดาเคร มอนท์โกเมอรี่ รับบทเป็นผู้กำกับโทรทัศน์ บินเดอร์, ลีออน ฟอร์ด รับบทเป็น ทอม ดิสกิน, เคท มัลเวนี รับบทเป็น มาริยง ไคส์เกอร์, กาเร็ธ เดวีส์ รับบทเป็น โบนส์ ฮาว, ชาร์ลส์ กราวด์ส รับบทเป็น บิลลี่ สมิธ, จอช แม็คคอนวิลล์ รับบทเป็น แซม ฟิลลิปส และอดัม ดันน์ รับบทเป็น บิลล์ แบล็ค และเพื่อการรับบทเป็นศิลปินมืออาชีพในภาพยนตร์ เลอร์แมนน์ คว้าตัวนักร้องและนักแต่งเพลง โยลา มารับบทเป็น โรเซตตา ธาร์ป, อัลตัน เมสัน รับบทเป็น ลิตเติล ริชาร์ด, แกรี่ คลาร์ก จูเนียร์ รับบทเป็น อาเธอร์ ครูดัพ, ชองก้า ดูเคเรห์ รับบทเป็น วิลลี่ เม “บิ๊ก มาม่า” ธอร์นตัน

Baz Luhrmann’s ELVIS – Official Trailer (ซับไทย)

หรือ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH/videos/3071632979813841

 

มุ่งสู่เรื่องราวชีวิตที่ไม่มีใครเคยรู้ในElvis” เข้าฉายมิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarnerBrosTH