“ดีเจ.นุ้ย” แฉเอง..กรณีเพื่อนเม้าท์เป็นดีเจ.รัก “สันโดษ”

เรียกว่าเป็นดีเจหนึ่งในทีมจอมแฉที่ฝีปากไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับ ดีเจ.นุ้ย-ธนวัฒน์  ที่สองพิธีกรสุดซี้ พี่ภูริ กะ น้องพิมพ์มาดา ตามไปตีเนียนกับชีวิตส่วนตั๊ว…ส่วนตัว ที่ดีเจ.นุ้ย ยอมรับว่าตั้งแต่ทำงานหลังเสร็จภารกิจงานประจำหรืองานที่รับเอาไว้ก็จะค่อนข้างเก็บตัว จนเพื่อนๆดีเจถึงกับแอบเม้าท์ ว่าเป็น “ดีเจ.รักสันโดษ” เพราะนอกจากที่ไม่ไปเฮฮากับเพื่อนๆแล้ว เหล่าเพื่อนฝูงก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ไปสัมผัสพื้นกระเบื้องที่บ้านของดีเจ.นุ้ย เลย เอ๊ะ..! หรือจะแอบซุกใครไว้ที่บ้านหรือเปล่า? งานนี้เจ้าตัวขอแฉเองว่า…

“จริงๆ วัยเด็กนุ้ยก็เป็นแบบนี้นะ แก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่า ชอบทำกิจกรรมทุกอย่างตั้ง ป.1-ป.6 เลย ไม่ว่ากิจกรรมอะไรก็จะมีนุ้ยเข้าไปตลอด จนมาค้นพบตัวเองว่าเราเป็นคนชอบร้อง ชอบรำ มีเวทีไหนรับสมัครก็ไปหมด อย่าง เอเอฟ เดอะสตาร์ นุ้ยผ่านมาหมดแต่ไม่เคยถึงรอบลึกๆ เลย เห็นคนมารอกันแถวยาว คนสมัครเยอะก็ถอย กลับบ้านเลยจ้า… (หัวเราะร่วน) พอมีโอกาสได้ทำงานนุ้ยก็เป็นอย่างที่หลายๆ คนเห็น แต่ไม่ใช่ว่าสร้างภาพอะไรนะ ที่เราไม่ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ เพราะชอบอยู่บ้านจริงๆ และที่ไม่เคยมีเพื่อนๆ ไปบ้านเพราะ เป็นกฎเหล็กของที่บ้านซึ่งเป็นมาตั้งแต่นุ้ยยังเด็ก คือคุณแม่จะไม่อนุญาตให้เพื่อนมาที่บ้าน และไม่ให้ลูกๆไปนอนค้างบ้านเพื่อนเลย อีกส่วนหนึ่งนุ้ยคงชินและก็ไม่ชอบด้วย ปัจจุบันนี้ก็ออกมาอยู่กับพี่ชายที่คอนโดสองคน อย่าว่าแต่นุ้ยไม่เคยพาเพื่อนๆ เข้าบ้านเลย ขนาดว่าพี่ชายมีแฟนก็ยังไม่พามาบ้านเหมือนกัน (หัวเราะ).. งานนี้ได้ดีเจ.บุ๊คโกะ มาช่วยแฉอีกแรง ดีเจ.นุ้ย จะงัดไม้เด็ดอะไรมาโต้กลับดีเจ.น้องบุ๊ค ห้ามพลาด!

ช่วงนี้ดีเจ.นุ้ย โหมงานหนักไม่มีเวลาพัก ไม่มีเวลาออกกำลังกาย เพื่อนๆ เป็นห่วง สองพี่น้อง ริ-พิม เลยจัดให้ดีเจ.นุ้ย ได้ออกกำลังกายแนวใหม่ที่เรียกว่า สกาย ฟลาย โดยใช้ผ้าเป็นตัวช่วย ลีลาการออกกำลังกายของดีเจ.นุ้ย จะเด็ดขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน” ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 13:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นะจ้ะ!