แป๊บ – ณฤทธิ์ เปิดตัว VCM CORPORATION เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร เดบิวต์ 9 สาว CELESTE เกิร์ลกรุ๊ป ใน ‘CELESTE Debut Showcase’ ผงาดวงการ T-POP ปล่อยซิงเกิลแรก ตึกตัก (Skip a Beat) จึ้งมาก!

28. คุณแป๊บ และ Celesteเปิดตัวยิ่งใหญ่กับงาน ‘CELESTE Debut Showcase’ (เซเลสท์ เดบิวต์ โชว์เคส) เดบิวต์ 9 เมมเบอร์สาว CELESTE เกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกจากค่าย VCM Entertainment (วีซีเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ภายใต้การบริหารโดย คุณแป๊บ – ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึ้งมาก! กับโชว์ซิงเกิลแรก ตึกตัก (Skip a Beat) จากเกิร์ลกรุ๊ป CELESTE เพลง-โนเอมี่-ปิ่น-ดีน่า-ฝัน-หมิงหมิง-เอมี่-พรีม-เจสซี่ โดย มีน – พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เอฟู – ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์, ก็อป โปสการ์ด (ธานี วงศ์นิวัติขจร), ครูก้อย – สุภาพรรณ ผลากรกุล และ ครูแบงค์ – ชินดนัย ภูวกุล ร่วมงาน ณ เซ็นทรัล ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน


คุณแป๊บ – ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด
กล่าวถึงงานวันนี้ …“จุดเริ่มต้นของ VCM CORPORATION เป็นการร่วมทุนระหว่าง DNP บริษัทญี่ปุ่นเก่าแก่เดิมทีทำธุรกิจเกี่ยวกับการพิมพ์ ซึ่งปัจจุบันได้ขยายธุรกิจ โดยการก่อตั้งสำนักงานใหญ่ที่ทำด้าน Content Communication เกี่ยวกับหนังสือการ์ตูนอนิเมะ เกม และกีฬา ซึ่งเค้าสนใจในศักยภาพเด็กไทย เราจึงได้มีการติดต่อพูดคุยและตกลงทำโปรเจกต์แรกร่วมกัน คือ รายการ IDOL PARADISE รายการเรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา THAILAND POP IDOL ที่ออกอากาศไปกับทางช่อง 3 เมื่อช่วงต้นปี 2564 ครับ เรานำฮาวน์ทูของประเทศญี่ปุ่นที่ถนัดการสร้างเกิร์ลกรุ๊ป หรือ ไอดอล มาผสมกับการดึงศักยภาพของเด็กไทยออกมาให้ได้มากที่สุด ชูความเป็น T-POP ให้ออกไปสู่สายตาของสากล  และหลังจากจบรายการเราได้ The New Member 9 สาวที่มากด้วยความสามารถทั้ง ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง รวมไปถึงงานพิธีกร งานพากย์เสียง และวันนี้เราพร้อมจะโชว์ศักยภาพวง CELESTE ในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่าย VCM Entertainment ครับ ซึ่งหลังจากนี้เราได้มีการวาง Road Map ร่วมกับ DNP เพื่อต่อยอดศิลปินทั้ง 9 คน ที่เป็นผลผลิตความสำเร็จจากรายการ IDOL PARADISE ในโปรเจกต์อื่นๆ ที่เราจะสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง อาทิ งานละคร งานภาพยนตร์ รวมถึงโปรเจกต์ Pripara ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ดังนั้นเป้าหมายของ VCM CORPORATION คือการเป็นค่ายเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ผลิตศิลปินไทย เพื่อส่งออกและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกครับ”

29. เกิร์ลกรุ๊ป 9 สาว CELESTEโดย 1 ใน เมมเบอร์สาว CELESTE “เพลง – ศิริพักตร์ชา เวชกามา” ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงก้าวแรกของพวกเธอในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป “วันนี้เป็นอีก 1 วัน ที่พวกเราทั้ง 9 คนตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นวันแรกที่เดบิวต์เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปในนาม CELESTE ที่มาจาก Celestial Sphere หมายถึง “ดินแดนในจินตนาการที่อยู่บนท้องฟ้า” พวกเราทั้ง 9 คน มาจากต่างที่กัน แต่ละคนมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน ทุกคนต้องก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ทำลายความกลัวและกล้าที่จะลงมือทำในสิ่งที่ฝันและตั้งใจไว้จึงได้เดินทางมาพบกัน ณ ที่แห่งนี้ ที่ที่เราจะร่วมกันทำให้ความฝันเป็นความจริง ซึ่งทางค่ายฯ วางคอนเซปต์ของเราเป็น “เกิร์ลครัช” ค่ะ มีความแก่นๆ ซนๆ เท่ๆ เปรี้ยวๆ  เวลามาอยู่รวมกัน ก็จะมีแต่ความสนุก สดใส สำหรับซิงเกิลแรกในชีวิตของพวกเรา เพลง ตึกตัก (Skip a Beat) ได้พี่เอฟู มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ พี่ก็อป โปสการ์ด มาแต่งเนื้อร้องของเพลงนี้ พวกเราชอบมากๆ เพราะเพลงนี้น่ารักครบรสค่ะ นอกจากนี้ยังได้ครูก้อย ครูอิ๊งค์  ครูก้อง มาช่วยสอนร้องเพลง ส่วนในพาร์ทของการเต้นเราได้ครูแบงค์ ครูกล้วย ครูปลาย จาก B House Studio มาโคโรกราฟช่วยดูท่าเต้นให้ค่ะ เห็นเพลงน่ารักแบบนี้แต่ท่าเต้นโหดเหมือนกันค่ะ แต่พวกเราก็ตั้งใจฝึกฝนเพื่อรอให้ถึงวันนี้ ในงาน CELESTE Debut Showcase ที่ ได้โชว์เพลงตึกตัก (Skip a Beat) ให้ทุกๆ คนได้ดูพร้อมกันทั่วประเทศ

สำหรับชื่อแฟนคลับพวกเราขอเรียกว่า … “Stella” ที่หมายถึง ดาวที่ส่องสว่างอยู่บนท้องฟ้า Celeste คือดินแดนในจินตนาการที่อยู่บนท้องฟ้าใช่ไหมคะ Stella แสงจากดาวจะส่องสว่างเคียงข้างกันมาเสมอค่ะ เปรียบเหมือนพวกเราและแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันตลอดในอนาคตเราจะมีโปรเจกต์อนิเมะซีรี่ย์เรื่อง Pripara ออกมาให้ได้ติดตามและสนับสนุนต่อไป ซึ่งพวกเราได้ไปพากย์เสียงกันเรียบร้อยแล้วรับรองสนุกมากค่ะ และยังมีโปรเจกต์อื่นๆ ให้ติดตาม สุดท้ายหนูขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ที่เหลือ กล่าวขอบคุณ รายการ IDOL PARADISE ที่เป็นก้าวแรกในการสร้างพวกเรา CELESTE ทั้ง 9 คน ให้มีวันนี้ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส รวมไปถึงครอบครัว คุณครู อาจารย์ เพื่อนๆ และแฟนคลับที่จากนี้ไปเราจะเรียกว่า “Stella” ที่อยู่ด้วยกันจนถึงวันเดบิวต์ และเคียงข้างกันตลอดไป ขอบคุณมากๆ ค่ะ” #ตึกตักCeleste #Celeste_th #Debut #CELESTE_DebutShowcase #TPOP #Idolparadise #VCMentertainment

:: Celeste – ตึกตัก (Skip a Beat) Official M/V ::

พร้อมติดตามอัพเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมผ่านช่องทาง CELESTE Official

Facebook : Celeste                                 https://www.facebook.com/CelesteofficialTH

Instargram : celeste_official_th                   https://www.instagram.com/celeste_official_th/

TikTok : CELESTE                                  https://www.tiktok.com/@celeste.official_

Twitter : CELESTE Official                        https://twitter.com/celeste_th_

YouTube : VCM Entertainment                   https://www.youtube.com/c/VCMEntertainment

24. ภาพบรรยากาศงาน