เหล่านักเดินทางอุ่นใจทุกทริปตลอดปีได้ด้วยผลิตภัณฑ์ พาวเวอร์สเตชั่นหรือแบตเตอรี่สำรองพกพา จาก EcoFlow 

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่า EcoFlow ได้เปิดตัวพาวเวอร์สเตชั่น หรือแบตเตอรี่สำรองพกพา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมีศูนย์จัดจำหน่ายและบริการหลังการขายภายในประเทศไทยให้ทุกคนได้ใช้งานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ขอแนะนำพิเศษสำหรับเหล่านักเดินทางทั้งหลาย คุณจะอุ่นใจทุกทริปตลอดปีได้ด้วยผลิตภัณฑ์จาก EcoFlow

RIVER EXTRA BATTERY 2สำหรับผลิตภัณฑ์พาวเวอร์สเตชั่นหรือแบตเตอรี่สำรองพกพาของ EcoFlow ที่เหมาะสมและควรค่ากับเหล่านักเดินทางทั้งหลายก็คงไม่พ้น DELTA หรือ RIVER ที่สามารถมอบพลังงานทดแทนที่เงียบและสะอาดความจุที่เยอะเหมาะสมเป็นอย่างมากสำหรับการท่องเที่ยวผจญภัยไม่ว่าจะตั้งแคมป์ขึ้นเขาเที่ยวทะเลหรือทุกที่ทุกแห่งเพียงคุณมีผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow ก็จะไม่ทำให้คุณพลาดที่จะบันทึกความทรงจำหรือเก็บเกี่ยวบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุดรวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ไฟฟ้าของคุณทุกชิ้นก็จะสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งทริปไม่มีหยุดหย่อนให้คุณไม่ต้องกังวลและมีความสุขได้ตลอดทริปทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow ใช้เทคโนโลยีเฉพาะไม่ว่าจะเป็น X-Boost ที่จะทำให้ตัวเครื่องรองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการกำลังไฟมากกว่ากำลังจ่ายไฟของตัวเครื่องพาวเวอร์สเตชั่นได้หรือ X-Stream ที่สามารถชาร์จจาก 0% ไปถึง 80% ได้ภายใน 1 ชั่วโมงด้วยสิทธิบัตรเทคโนโลยีนี้ทำให้ EcoFlow รุ่น DELTA สามารถชาร์จได้เร็วกว่า 10 เท่าเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่พกพาทั่วไปในท้องตลาดนั่นเองนอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow ยังมีระบบ BMS ที่เป็นระบบจัดการแบตเตอรี่ที่สามารถวัดแรงไฟฟ้าอัตราการไหลของไฟฟ้าและอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำทั้งยังสามารถตั้งเงื่อนไขการใช้งานแบตเตอรี่เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดด้วยอัลกอริทึมอัจฉริยะนั่นเองหรือจะเป็น Modular Power แบตเตอรี่เสริมที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการมีในรุ่น RIVER, RIVER Pro DELTA MAX และ DELTA Pro สุดท้ายคือแอปที่ทำให้สามารถควบคุมทางไกลได้แต่สิ่งสำคัญที่ทาง EcoFlow ใส่ใจคือการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั่นก็คือแผงโซล่าเซลล์ขนาด 110W และ 160W ที่เป็นแผงโซลาร์เซลล์ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถชาร์จแบตเตอรี่สำรองพกพาและเครื่องใช้ไฟฟ้าบางประเภทได้ทำให้แบตเตอรี่สำรองพกพาของคุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดจึงเป็นพลังงานสีเขียวและยั่งยืนอีกด้วย

ดังนั้นหากคุณเป็นนักเดินทางหรือชื่นชอบในการท่องเที่ยวไม่ควรพลาดที่จะมีผลิตภัณฑ์พาวเวอร์สเตชั่นหรือแบตเตอรี่สำรองพกพาของ EcoFlow ไว้ในครอบครองแล้วทุกทริปของคุณจะถูกเติมเต็มให้ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษรวมทั้งทำให้คุณไม่พลาดที่จะเก็บเกี่ยวทุกโมเม้นท์ไว้เป็นความทรงจำได้อย่างยืนยาว

ผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow ทั้งหมดเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และร้านค้าในประเทศไทยแล้ว สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ecoflow.com/pages/portable-power-generator-dealer หรือติดต่อ sale.rest@ecoflow.com และในปีนี้ยังสามารถรอติดตามผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่ทางบริษัทจะตั้งใจนำเสนอเพื่อมอบประสบการณ์ที่คู่ควร และดีกว่าให้คนไทย รวมทั้งผู้คนทั่วโลกอีกด้วย

RIVER MAX 5สินค้าวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วสนใจซื้อสินค้าสามารถดูได้ที่ http://www.moreenergy.co.th/ecoflow และ http://shopee.co.th/more_energy

#EcoFlow