มาร์ช-เก้า ร่วมฉลองเปิดตัว “ดีแทค ไฮบริด ช็อป” ชูคอนเซ็ปต์ “Physical Meets Digital” ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์

เพราะโลกดิจิตอลและความเคลื่อนไหวในแวดวงการสื่อสารก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง เมื่อดีแทคตัดสินใจปรับโฉมร้านสาขาบนชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ก่อนจะเปิดใหม่อีกครั้ง การกลับมาครั้งนี้จึงต้องมาพร้อมนวัตกรรมล่าสุดในการบริการที่ลูกค้าผู้ใช้บริการต้องเก็บความประทับใจกลับบ้านไปอย่างเต็มที่ที่สุด!! นี่จึงเป็นที่มาให้ดีแทคเปิด “ดีแทค ไฮบริด ช็อป” พร้อมเฉลิมฉลองการเปิดร้านครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ ชวนเซเลบริตี้และดาราชื่อดัง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดิจิตอลในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ในแบบที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ดีแทคได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ที่พลิกโฉมหน้าอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทยสู่อนาคตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยไตรเน็ต ซึ่งเป็นการวางตำแหน่งทางการตลาด ด้วยสิ่งที่เหนือกว่าและแตกต่างกว่าใครผ่านเทคโนโลยี 3 โครงข่ายอัจฉริยะ สมาร์ทโฟนดีแทค ไตรเน็ต แพคเกจการใช้งาน และงานบริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการของลูกค้า และสิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะได้สัมผัสบริการจากดีแทคอย่างเป็นรูปธรรม คือศูนย์บริการ ซึ่งล่าสุดดีแทคได้ปรับคอนเซ็ปต์ของช็อปใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ายุค 3G ที่ต้องการใช้งานโมบายล์อินเตอร์เน็ต โดยตั้งเป้าหมายในการปรับโฉมศูนย์บริการดีแทคให้ครบ 300 สาขา ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาทภายใน 2 ปี เพื่อตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงที่ต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีและเกิดความประทับใจจากดีแทค

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า “การเปิด “ดีแทค ไฮบริดช็อป” บนชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์ในวันนี้ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “Customer Centricity” หรือการมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของลูกค้ายุคปัจจุบัน ทั้งลูกค้าแบบ Physical Shopper ที่ยังนิยมมารับบริการในศูนย์บริการจากพนักงานและการได้สัมผัสและทดลองใช้สินค้าถึงมือ และ Digital Shopper ที่นิยมความรวดเร็วในการรับบริการโดยไม่ต้องเดินทางมาถึงที่ศูนย์ฯ ดีแทคจึงนำเอาแนวคิดนี้มาสร้างสรรค์เป็นดีแทค ไฮบริด ช็อป ซึ่งลูกค้าสามารถมารับบริการได้อย่างครบวงจร ทั้งจากพนักงานในร้าน และรับข้อมูลต่างๆ ผ่าน “Scan Me” บน Device ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย”

“ดีแทค ไฮบริด ช็อป” คือศูนย์บริการที่รวมเอาข้อดีของการซื้อสินค้าและบริการทั้งแบบ Physical และ Digital เข้าด้วยกัน การบริการแบบ Physical หมายรวมถึงทุกๆส่วนที่ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสในร้าน ตั้งแต่การปรับโฉมศูนย์บริการให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สะท้อนเอกลักษณ์ของดีแทค การพัฒนาอุปกรณ์และบุคลากรในร้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งการอบรมพนักงานในโครงการ Smartphone Expert เพื่อพัฒนาความรู้เรื่องสมาร์ทโฌฟนโดยผ่านการทดสอบอบรมจากเจ้าของเทคโนโลยีอย่าง Apple IOS , Samsumg Android, Microsoft Windows และ BlackBerry การปรับปรุงศูนย์บริการให้มีลักษณะเป็นรีเทลช็อปที่มีโทรศัพท์และแอคเซสซอรี่ให้ลูกค้าเลือกช้อปปิ้งอย่างครบครัน รวมถึงการพัฒนาแอพพลิเคชั่น Digital sale-kit โปรแกรมที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องและโปรโมชั่นได้ตรงกับคามต้องการและการใช้งานของลูกค้าอย่างแท้จริง ส่วนบริการแบบ Digital หมายถึงการที่ศุนย์บริการแห่งนี้เปรียบเสมือนประตู (Portal) ซึ่งเปิดเข้าสู่โลกดิจิตอลที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าหรือบริการได้ด้วยตนเอง โดยมีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญเป็นผู้ช่วย ทั้งการใช้ “Scan Me” ที่ช่วยเชื่อมต่อลูกค้าให้เข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะสำหรับดีแทค ไฮบริด ช็อป ที่สาขาชั้น 4 เซ็นทรัลเวิลด์นี้ ลูกค้ายังสามารถสแกนโค้ทเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษจาก dtac reward ที่ดีแทคจับมือกับร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำทั่วทั้งเซ็นทรัลเวิลด์มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามาช้อปปิ้งในเซ็นทรัลเวิลด์โดยเฉพาะเมื่อรวมการบริการทั้ง 2 แบบเข้าด้วยกัน ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหรือซื้อสินค้าภายในศูนย์บริการแห่งนี้จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำแนะนำจากพนักงานทั้งรายละเอียดสินค้า โปรโมชั่นค่าโทร ได้สัมผัสและทดลองใช้สินค้าอย่างเต็มที่ โดยในขณะเดียวกันยังสามารถเข้าถึงข้อมูลและเปรียบเทียบราคาและคุณสมบัติของสินค้าได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบดิจิตอลที่มีให้บริการได้อย่างเต็มที่ภายในศูนย์บริการ

งานนี้ เซเลบริตี้ที่มาร่วมงานอย่าง เป๋า-วฤธ หงสนันทน์” และ “แอ้-ปนิดา ศรีชัย” พร้อมด้วยดาราหน้าใสที่กำลังมาแรงจากซีรี่ย์ฮอร์โมนอย่าง “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” นอกจากจะได้ “Scan Me” ของว่างในงานกันสนุกแล้ว ยังได้มาทดลองใช้บริการสไตล์ไฮบริดโดยผ่านการใช้โทรศัพท์มือถือ “Scan Me” เพื่อทดสอบการให้บริการแบบรวดเร็วฉับไวทันยุคดิจิตอลของดีแทค พร้อมทั้งพูดคุยสอบถามคำแนะนำในการเลือกโปรโมชั่นค่าโทรและทดลองใช้สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆอย่างเต็มที่ด้วย ที่สำคัญในงาน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังยังมาให้ความรู้ในหัวข้อ “เบอร์ไม่สวยก็รวยได้” เพื่อชวนชาวดีแทคคุยเรื่องเลขมงคล และเปิดโอกาสให้ทุกคนเช็คดวงจากหมายเลขโทรศัพท์กันเต็มที่ และทั้งนี้ภายในร้านดีแทค ไฮบริด ช็อป ยังมีโปรแกรม “เบอร์ไม่สวยก็รวยได้” โดยหมอช้าง จะยังมีให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการเพื่อรับคำทำนายเบอร์โทรศัพท์จากหมอช้างผ่านโปรแกรมได้ฟรีด้วย

นอกจากบริการล้ำในสไตล์ไฮบริดแล้ว ยังส่งต่อสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอย่างเต็มที่แบบนี้ด้วยแล้ว ลูกค้าที่เข้ามาในดีแทค ไฮบริด ช็อปแห่งนี้เป็นต้อง feel good กันทุกรายแน่นอน!