แทค ภรัณยู รับแค่จำศีล พร้อมเจอพิทบูลบ้าพลัง ใน “นายจ๋าทาสมาแล้ว!!

ในอดีตขึ้นชื่อเป็นหนุ่มบ้าพลัง และนักแสดงเจ้าชู้ตัวพ่อ สำหรับ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” แต่หลังจากแต่งงานแล้วก็ไม่มีข่าวคาวใดใดอีก จนมีคนร่ำลือว่ากลัวภรรยาหรือป่าว แต่เจ้าตัวยันตอนนี้ว่าเสือก็คือเสือ แค่อยู่ในช่วงของการ “จำศีล” เพราะยังรักห่วงภรรยาและลูกมากๆ ที่สำคัญแอบกลัวภรรยาหอบลูกหนีไป เรื่องนี้หนุ่ม แทค ขอมาเปิดเผยในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ทางช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้  ซึ่งนอกจากคุยเรื่องส่วนตัวมากๆ แล้ว หนุ่มแทค ยังต้องทำภารกิจแข่งพลังกับสุนัขพันธุ์ “พิทบลู” ที่ขึ้นชื่อว่าดุและมีพลังเยอะ ส่วนใครจะแข็งแกร่งมากกว่ากัน ติดตามชม

นายจ๋าทาสมาแล้วหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง?

คืออย่างนี้นะตอนแรก พ่อตาผม ถามว่า ตกลงจะแต่งงานหรือจะติดคุก ผมก็ด้วยความกลัวไง แต่งงานดีกว่า พอคิดไปคิดมาตอนนี้ ติดคุกดีกว่า (หัวเราะ) เพราะออกมาเป็นอิสระไง แต่ตอนนี้เหมือนถูกจองจำไปตลอดชีวิต (ฮะฮ่า) หยอกเย้านะครับ พูดเล่นไม่มีอะไร ในใจนั้นไม่ได้กลัวเมียแต่แค่ให้เกียรติเค้าเฉยๆ  (ฮะฮ่า)

ระหว่างเมียกับลูกกลัวใครมากกว่ากัน ?

กลัวลูกมากกว่าเพราะลูกมีอิทธิพลกับเรามากกว่าไง อย่าลืมเวลาเค้าอ้อนเวลาอะไร มันมีความสุขเราเลี้ยงเค้ามาแบบนี้ เวลาเค้างอนเราก็เสียใจ เสียใจกับลูกไง ไม่เคยตีลูกนะครับ เวลาเราเลี้ยงลูก คือเวลาเค้าทำผิดอะไร เราก็คุยกันก่อน คุย 1 คุย 2 คุย 3 ไม่รู้เรื่องให้ ผมจับให้เค้านั่งมุมเลยแล้วเราก็ทำหน้าดุดุ ให้เค้ากอดอก นั่งเงียบเลย ถามว่าผิดมั้ย ผิดเลย ลูกผมนะบอกเลยชอบ “จิ้งจก” มีตั้งชื่อให้ทุกตัวเลยในบ้าน มีชื่อ ลูลู่ เค้าจะนั่งดูเป็นชั่วโมงๆ เลย (ฮะฮ่า)

ในอดีตถือว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ ปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง?

คำว่าเสือยังไงก็เป็นเสือ แต่มันแค่จำศีล มันแค่อยู่ในร่อยในรอย มันแค่อยู่ในถ้ำเฉยๆนิ่งๆ ถามว่าดูความสวยงามมั้ยคือดู แต่เราไม่ได้เข้าไปงั่มเหมือนเมื่อก่อน เพราะถ้าเราทำเมื่อไหร่ เดี๋ยวมัน (ภรรยา) เอาลูกหนีขึ้นมา จะตรอมใจตายเอง (หัวเราะ) นี่คือวิธีที่จะหยุดเจ้าชู้ผม ทุกอย่างเพื่อลูกเลย

ติดตามชมความสนุก ระหว่าง สุนัขพันธุ์พิทบูล กับ แทค ภรัณยู  ใครบ้าพลังกว่ากัน และเรื่องราวความรักของคุณพ่อจอมเจ้าชู้ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังจำศีล จะเป็นอย่างไร ติดตามชมในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8