“ฌอห์ณ-ใบเฟิร์น” ช็อตนี้…ไม่ฟินยังไงไหว บอกเลย…เล่นน้อย แต่ได้มาก

ตึงใส่กันมานาน ก็ต้องปาความน่ารักใส่กันบ้างแหล่ะ ฉาก “สิเน่หาส่าหรี” วีคนี้ บอกเลยว่า ฟินโดนใจ 1 กรุบแน่นอน เพราะ นางเอกสาว “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เล่นน้อย แต่ฟินมาก ยิ่งเจอสายตาเยิ้มๆ ของเจ้าชายหน้านิ่ง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เข้าไป  โอ๊ย…ไม่ฟินยังไงไหว

S__45760628            เป็นเรื่องราวที่ “นวลเนื้อแก้ว” (ใบเฟิร์น) เจอเด็กๆ ในเมืองมันตราปุระ ก็เอ็นดูเล่านิทานให้ฟัง จังหวะที่กำลังแอ็คติ้งเป็นหมาป่า เกิดพลาดสะดุดตัวเซ โชคดีที่ “เจ้าชายกีริช” (ฌอห์ณ) มาประคองไว้จน นวลเนื้อแก้วล้มไปอยู่ในอ้อมแขนของเจ้าชายกีริช

ฉากนี้ ผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ บอกมวลรวมเรื่องอารมณ์กับทั้งคู่แล้ว ก็ปล่อยฟรีสไตล์ เพราะเชื่อว่าเคมีคู่นี้เล่นน้อย แต่ได้มากแน่นอน โดยสาวใบเฟิร์นจัดให้ตามใบสั่ง แอ็คติ้งเล่านิทาน ออกน้ำเสียง ท่าทาง สุดฤทธิ์ โดยฌอห์ณแอบมองอยู่ห่างๆ เห็นความสดใส เป็นธรรมชาติ ทำให้ฌอห์ณละสายตาจากใบเฟิร์นไม่ได้เลย จนต้องเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จังหวะนี้เอง ใบเฟิร์นก็ออกแอ็คติ้งจนพลาดสะดุดเสียหลัก ฌอห์ณรีบพุ่งตัวเข้ามาประคอง ทั้งคู่ล้มทับกัน จนหน้าใบเฟิร์นไปซบอยู่บนอกอุ่นๆ ของฌอห์ณ ก่อนทั้งคู่หันมาสบตากัน จังหวะที่มองตากัน บอกเลยว่าละลาย แต่นิทานเรื่องนี้ ใบเฟิร์นต้องเล่าให้จบ จะจบยังไงไปลุ้นกันต่อ ใบ้ได้แค่ว่า…โดนใบเฟิร์นตกขนาดนี้ เจ้าชายมาดนิ่งอย่างฌอห์ณจะหวั่นไหวเบอร์ไหนไม่รู้ รู้แต่เลเวลความฟินจะอัพเกรดขึ้น ชนิดยิ้มไม่หุบแน่นอน ตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31