นนท์ ธนนท์ บุกโรงงานผลิตบล็อกปูถนนอัพไซคลิ่งจากพลาสติก มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่ พร้อมผลิตเซิร์ฟสเก็ตรักษ์โลก

สร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน ไปพร้อมกับความสนุกสนาน ให้การทิ้งขยะพลาสติกอย่างถูกวิธี เป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกเพศทุกวัย กับแคมเปญรักษ์โลก “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 2 เก็บแยกแลกดื่ม” กับความสนุกสนานของหนุ่มหล่อเสียงดี “นนท์ ธนนท์” ในการบุกโรงงานผลิตบล็อกอัพไซคลิ่งจากบรรจุภัณฑ์กาแฟเขาช่อง และขยะพลาสติก ที่จะนำไปปูถนนและลานกิจกรรม คิดเป็นพื้นที่ 9,280.30 ตร.ม.ใช้ขยะพลาสติกจำนวน 12,160 กิโลกรัม มอบให้อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่

Green roadนอกจากนี้ “นนท์ ธนนท์” ยังผลิต “เซิร์ฟสเก็ตรักษ์โลก เป็นของฝากให้แฟนๆ ได้มาร่วมประมูลกัน ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ทาง เฟซบุ๊ก ไลฟ์ ร้องข้ามกำแพง The Wall Song และรายได้ทั้งหมดมอบให้กับโครงการกรีนโรด ทำถนนและลานกิจกรรมรักษ์โลก ณ อุทยานแห่งชาติออบขาน จ.เชียงใหม่ อีกด้วย

            โดย “นนท์ ธนนท์” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมดีๆกับกาแฟเขาช่อง ได้ไปใช้ชีวิตเชิงอนุรักษ์ท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อม ลดปัญหาขยะพลาสติก และเชื่อว่าคนไทยทั่วประเทศ ที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งขยะพลาสติกเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้จะได้มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดขยะพลาสติกในประเทศของเรา และครั้งนี้นนท์ได้ลงมือทำเองแล้ว หวังว่าเป็นกระบอกเสียงเล็กให้ทุกคนหันมาใส่ใจปัญหาขยะพลาสติก ที่เป็นปัญหาใกล้ตัวจริงๆ ครับ อยากให้ทุกคนมาร่วมรณรงค์การลดทิ้งขยะพลาสติกหรือการนำกลับมาใช้ซ้ำในรูปแบบต่างๆ เพื่อลดปัญหาขยะพลาสติกในประเทศของเราครับ” 

MOS07002ติดตามแคมเปญ “ท้าไม่ทิ้ง กับกาแฟเขาช่อง ซีซั่น 2 เก็บแยกแลกดื่ม” และความสนุกสนานที่มาพร้อมความสร้างสรรค์ในการทำภารกิจรักษ์โลกของ “นนท์ ธนนท์”  ได้ทาง Facebook: Khao Shong Coffee Thailand