“มิว-ศุภศิษฏ์” คว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ครอบครัว “สเก็ตเชอร์ส” ปีที่ 2

อะไรก็หยุดความแรงของ “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ไว้ไม่อยู่ เพราะล่าสุดคว้าแบรนด์แอมบาสเดอร์ “สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย” ต่อเป็นปีที่ 2 หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จให้กับเหล่าแฟนคลับกระเป๋าสตางค์ฉีกกรี้ดสนั่นกันไป ด้วยคาแรคเตอร์สตรีทสไตล์ในเอกลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ส

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการส่วนประจำภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับคุณมิว-ศุภศิษฏ์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  ด้วยคาแรคเตอร์ที่มีสเน่ห์และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคุณมิวสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ในแบบสตรีทสไตล์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำและส่งเสริมภาพลักษณ์ของสเก็ตเชอร์ส เราจึงได้เตรียมโปรเจ็คใหม่ที่จะร่วมงานกับคุณมิว ซึ่งจะมีออกมาให้ได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้แน่นอน รับรองว่าพิเศษไม่แพ้กับที่ผ่านมา”

MEW's Picture2ทางด้านมิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดใจถึงความรู้สึกการต่อสัญญารับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย เป็นปีที่ 2 ว่า “ จากการได้ร่วมงานกับสเก็ตเชอร์ส ประเทศไทยในปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ประทับใจมาก เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว ด้วยนวัตกรรมที่สวมใส่สบาย และดีไซน์มีเอกลักษณ์ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับคอลเลคชั่นใหม่ๆ ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย สามารถนำมา Mix and Match ได้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นในไลฟ์สไตล์แบบไหน ผมจึงรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้แต่งตัวออกจากบ้านด้วยสเก็ตเชอร์ส ต้องขอขอบคุณสเก็ตเชอร์สที่หยิบยื่นโอกาสที่ดีนี้ให้ และ อยากให้ทุกคนติดตามการทำงานของผมกับสเก็ตเชอร์ ซึ่งจะมีโปรเจ็คใหม่ที่จะถูกใจทุกคนแน่นอนครับ

ที่ผ่านมา สเก็ตเชอร์สได้ร่วมงานกับมิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ อันได้แก่  Mew Collection : The Moon is Beautiful ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากคนไทย และในภูมิภาคเอเชีย จนเกิดเป็นกระแสที่ทำให้มีการออกคอลเลคชั่นพิเศษมาอีก นั่นคือ  Mew Collection : Every day is a Good Day ซึ่งในทุกคอลเลคชั่น  มิว-ศุภศิษฏ์ ได้คิดคอนเซ็ปต์ ออกแบบ ดีไซน์และเลือกโทนสีด้วยตัวเอง โดยมีผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ หมวก เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และกระเป๋าครอสบอดี้ โดยคอลเลคชั่นนี้มีดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง และในปี 2022 เตรียมพบกับการร่วมงานของสเก็ตเชอร์สกับมิว-ศุภศิษฏ์ เร็วๆนี้

MEW's Picture1สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติม ได้ทางเฟซบุ๊ก SKECHERSThailand Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH


เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHERS Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ผ่านทาง Facebook: SKECHERS และ Instagram @SKECHERSTHและ Line Official Account : @SKECHERSTH