พชร์ อานนท์ ชวนพิสูจน์ “บาส – เพิร์ธ” พลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญ “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You” หนังรักสุดเดือด เลือดกระเด็น ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27 มกราคมนี้

คุ้มค่าการรอคอยกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสองนักแสดง บาส – สุรเดช พินิวัตร์ และ เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร เมื่อโคจรมาเจอกันบนจอเงินครั้งแรก ใน “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You” หนังรักสุดเดือด เลือดกระเด็น จากผลงานการกำกับภาพยนตร์ของผู้กำกับจอมเก๋า พชร์ อานนท์ การันตีว่าเป็นหนังรักที่ดีที่สุดในปี 2022 อำนวยการสร้างโดย ฟิล์ม กูรู (Film Guru) และ อาม่า สตูดิโอ (AMA Studio) จัดงานเปิดตัวพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ให้ได้ชมกันไปแล้วเรียบร้อย โดยมี นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ, เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ, แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก, เฟอร์กี้ – ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และนักแสดงอีกคับคั่ง เข้าร่วมงานท่ามกลางการคุมเข้มตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย มีกำหนดเข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27 มกราคมนี้

1. GALA บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึงโดย คิว – ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ พิธีกรในงานฯ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You” จากนั้นเชิญผู้กำกับ พชร์ อานนท์ และทีมนักแสดงนำ “บาส-เพิร์ธ-เน็ต-นิก” ขึ้นมาพูดคุยถึงการทำงานร่วมกันในกองถ่ายทำ ที่ทุกคนต่างออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า…เหนื่อยมาก แต่คุ้มค่าเพราะทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาดีสมการรอคอย ปิดท้ายด้วยการเรียนเชิญผู้บริหาร และนักแสดงทุกท่านขึ้นถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกัน

ร่วมพิสูจน์เรื่องราวมิตรภาพความรักระหว่างเพื่อนที่จะเกิดขึ้น ใน “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You” ฉายพร้อมกัน 27 มกราคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ #บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง #TellTheWorldILoveYou #บอกโลกWorldPremiere

บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง | Tell The World I Love You – Official Trailer [ซับไทยและอังกฤษ]

เรื่องย่อ … 

บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You

เข่ง (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) เด็กหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพ และขออาศัยอยู่กับ ไท  (เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ) เพื่อนร่วมชั้นในวัยเดียวกัน

เข่งมีความฝันว่าอยากจะไปเรียนต่อที่ประเทศจีนเพื่อตามหาแม่ที่พลัดพรากกัน แต่ชีวิตของเขาเกิดพลิกผัน เมื่อบังเอิญเข้าไปช่วยเหลือ บ้ง (เพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) เด็กส่งยาที่กำลังถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มนักเลงขาใหญ่ เฮียสง (สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน) และ นิก (นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ)

จากนั้นมา พวกนักเลงก็ตามรังควาน เพราะเข้าใจว่าเข่งรวมหัวกันกับบ้งแอบซุกซ่อนยาเสพติดเอาไว้ เข่งจำเป็นต้องหนีออกจากบ้าน ไปหลบซ่อนอาศัยอยู่กับบ้งในที่ห่างไกล ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ชีวิตของกันและกัน

คาแรกเตอร์นักแสดง บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You

26. ภ.บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึงเพิร์ธ – ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร รับบท บ้ง

บ้ง ทำงานเป็นเด็กส่งยา ขลุกตัวอยู่ในวงการนักเลง ลึกๆ ในใจแล้ว บ้งก็อยากใช้ชีวิตปกติเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป กระทั่งวันหนึ่งบ้งถูกตามไล่ล่า ต้องหนีหัวซุกหัวซุนจนมาเจอกับเข่ง หลังจากนั้นโลกหม่นๆ ของบ้งก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

บาส – สุรเดช พินิวัตร์ รับบท เข่ง

เข่ง เด็กหนุ่มต่างจังหวัด ผิวขาว หน้าสวยเหมือนผู้หญิง ถูกเพื่อนร่วมชั้นล้อเลียนและกลั่นแกล้งเสมอ ฐานะทางบ้านเข่งไม่ค่อยดีจึงต้องทำงานพิเศษไปด้วย ความฝันสูงสุดคือสามารถสอบชิงทุนไปเรียนต่อที่จีนได้

เน็ต – สิรภพ มานิธิคุณ รับบท ไท

เพื่อนสนิทของเข่ง คอยช่วยเหลือทุกครั้งที่เข่งโดนแกล้ง บ้านของไทเปิดเป็นร้านขายข้าวหมูแดง พ่อแม่ไทตายหมดแล้ว เหลือแค่พี่ชายคนเดียวที่คอยทำงานส่งเสียน้อง

นิก – คุณาธิป ปิ่นประดับ รับบท นิก

ลูกน้องมือขวาของเฮียสง คอยทำงานสกปรกแทนเจ้านาย นิสัยทะเยอทะยาน ร้ายลึก พร้อมหักหลังทุกคนเพื่อเป็นใหญ่

สงกรานต์ – รังสรรค์ ปัญญาเรือน

มาเฟียขาโหด พ่อค้ายาเสพติดตัวเป้ง สั่งสมอิทธิพลมานานจนไม่กลัวใคร สิ่งที่เฮียสงเกลียดที่สุดคือ “การทรยศ”

แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก รับบท หมวดแบงก์

นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ตามสืบเรื่องเครือข่ายยาเสพติด เขาจับตามองบ้งเป็นพิเศษ โดยหวังจะขยายผลสาวไปถึงตัวการใหญ่ได้