ต้อนรับตรุษจีน “แกรนด์” ควงเพื่อนซี้ “จันจิ” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บ ใน “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย”

           “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดีนี้ (27 มกราคม 65) ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วย 2 สาว ขาแดนซ์ “แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ที่ชวนเพื่อนซี้ “จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” มาร่วมทายอายุปรัศนีพร้อมกับโชว์สเต็ปแดนซ์สุดแซ่บในเพลง “แบบว่า Ah Ah” ซิงเกิลเพลงล่าสุดของสาวแกรนด์

ทันทีที่เปิดตัว 2 สาว ผู้เข้าแข่งขันก็ทำเอาสายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ กรี๊ดเฮกันลั่นสตูดิโอ โยกย้ายตามจังหวังเพลงของแกรนด์กันอย่างสนุกสนาน และก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่การแข่งขัน 2 สาวจัดหนักจัดเต็มสอนท่าเต้นเพลงแบบว่า Ah Ah ให้ทั้งแก๊งสายสืบส่องหน้าและพิธีกรรายการ“เอ-วราวุธ เจนธนากุล” ได้โยกย้ายตามจังหวะเพลงสะบัดเอวกันแบบเต็มที่ไม่มีใครยอมใคร

ด้วยกันนี้ “แกรนด์” ไม่ลืมที่จะเล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับสาวจันจิให้ฟังว่า “รู้จักกันมานานแล้วเนื่องจากมีโอกาสได้เต้นด้วยกัน แกรนด์เลยชวนจันจิมาร่วมสนุกในรายการ Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย พอได้มาโชว์เต้นด้วยกันรู้เลยว่าเหนื่อยมากและเข้าใจว่าที่เหนื่อยอาจเป็นเพราะอายุที่เพิ่มขึ้นส่วนตัวแกรนด์เพิ่งเคยมารายการนี้เป็นครั้งแรกแต่จันจิเคยมาร่วมเป็นปรัศนีแล้ว ซึ่งเพื่อนก็ย้ำเลยว่าการทายอายุไม่ใช่เรื่องง่าย”

สำหรับสัปดาห์นี้แขกรับเชิญที่ว่าพกความสวยความแซ่บมาแบบจัดเต็มแล้ว ปรัศนีที่มาร่วมให้ 2 สาว ได้ทายอายุก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะคนแรกมีดรีกรีเป็นถึงเทรนเนอร์หนุ่มหล่อล่ำกล้ามแน่น“แมน-ธนสาร เมี่ยงบัว” เท่านั้นยังพอเพิ่มความสนุกทวีคูณขึ้นไปอีก กับการมาเยือนรายการของปรัศนีที่ชื่อว่า “แสน นากา” ที่นอกจากจะมาร่วมให้ 2 สาวได้ทายอายุกันแล้วยังนำบทเพลงไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ มาขับร้องในรายการด้วย

และปรัศนีที่สุดแสนจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับ 2 ผู้เข้าแข่งขันและเหล่าสายสืบส่องหน้าเห็นทีจะเป็นปรัศนีนักร้องแห่งยุค 90 “โหน่ง พิมพ์ลักษณ์” ซึ่งเซอร์ไพรส์จะเป็นอะไรนั้น ติดตามได้ในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 27 และวันศุกร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35