ปังไม่ไหว! “วิน – เมธวิน” กับ โปรเจ็คพิเศษ ร่วมกับน้ำหอมแบรนด์ “Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) คัดสรรกลิ่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ

ปังไม่ไหว! กับกระแสความฮอตไม่มีแผ่วเลยของหนุ่มหล่อขวัญใจแฟนๆ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร”  หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง ล่าสุดกับบทบาทใหม่สุดคูลอีกหนึ่งความสำเร็จด้วยการทำSpecial Project with Neferlogne ให้กับแบรนด์ “Neferlogne” (เนเฟอร์โลญ) สร้างสรรค์โปรเจ็คพิเศษ Neferlogne X Win Metawin”  เปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ไทยคุณภาพดีเอาใจแฟนๆ  โดยคุณภาพน้ำหอมจากแบรนด์ Neferlogne นั้นสามารถการันตีด้วยยอดขายโปรเจ็คก่อนหน้านี้ของคณะทีมบริหาร โดย คุณ ลักษิกา ภาคจิตร สามารถสร้างยอดขายได้ถล่มทลายในเพียงเวลาไม่นาน ซึ่งงานนี้หนุ่มวินก็ได้อัดแน่นทุกความพิเศษอย่างน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ใช้หัวน้ำหอมจากสวิสเซอแลนด์ ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของหนุ่มหล่อทันสมัย สนุก ร่าเริง ผ่านความหอมของ “Neferlogne” เพื่อทุกคนแบบลิมิเต็ด แถมงานนี้ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถสามารถสกรีนชื่อตัวเอง คู่กับวิน แล้วปรับแต่งสีได้ตามสไตล์ลงบนขวดได้อีกด้วย บอกเลยว่าเป็นความ Exclusive แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนที่หนุ่มวินอยากมอบให้แทนความรักความห่วงใยที่ทุกคนมีให้มาโดยตลอด

NEFERLOGNEโดยโปรเจ็คพิเศษ Neferlogne X Win Metawin” ก็ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียวกับลุคหล่อเท่ ขี้เล่น ของหนุ่มวินที่ขยันโปรยเสน่ห์ความน่ารัก ผ่านวิดีโอ ภาพนิ่ง ทั้งเล่นหูเล่นตากระชากใจเกินต้านจริ๊งจริง เห็นแบบนี้แล้วคนรักวินตัวจริงต้องห้ามพลาด เพราะนอกจากจะได้น้ำหอมคุณภาพดีแล้วยังได้เก็บกลิ่นความหอมเหมือนมีวินอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลาอีกด้วย โดยหนุ่มวิน ได้เผยถึงความพิเศษนี้ว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากครับ อย่างเบื้องหลังการทำงานมีทำเป็น Fashion Set พิเศษ สำหรับโปรเจ็คนี้โดยเฉพาะ ก็ได้เปลี่ยนลุคเยอะมากเลยครับ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ จากลุคปกติก็เป็นแบบน่ารัก เซ็ตนี้ก็จะเป็นแนวเท่ขึ้น ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับตั้งใจมอบความพิเศษแบบนี้ให้ทุกคนจริงๆ ครับ

PAckshot NeferlognexWinเอาเป็นว่าใครคนไหนสนใจเก็บความพิเศษนี้ก็สามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่ 20 มกราคม 2565 ร่วมสร้างเสน่ห์ในตัวคุณ สะสมความน่ารักอบอุ่นของคนที่คุณรักนี้ไว้ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านความหอมของ “Neferlogne” แบบลิมิเต็ด สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ ทางเว็บไซต์ https://Neferlogne.com

รายละเอียดกลิ่นน้ำหอม: ชื่อกลิ่นน้ำหอม “Make a Toast”, โทนกลิ่น: Floral Musky Fruity, Top Note: Orange,Aldehydic,Cherry Blossom, Medium Note: Plum, Muguet, Transparent Jasmine peach, Base Note: Dry Amber, Sandalwood, Musk (มีสารที่สามาราถดึงดูด เพศตรงข้าม ช่วยเพิ่มความ มั่น ใจ)

S3_218-EDITT3#NeferlognexWin #WinspecialprojectwithNeferlogne 

#Neferlogne