“เม้าส์ ณัชชา” ควงแฟนสาว “สปอย พิชญดา” อวดหวานออกสื่อครั้งแรก ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love หลังคบกันมากว่า 10 ปี!

เปิดตัวออกสื่อครั้งแรก!! สำหรับหนุ่มแซ่บไฟแรง คารมเป็นต่อ รูปหล่อไม่เป็นรองอย่าง เม้าส์ – ณัชชา จันทพันธ์ ได้ควงแฟนสาว สปอย – พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์ มาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เพื่อตามหาคู่รักตัวจริง พิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่กำลังป๊อปปี้เลิฟหวานเกินเบอร์หลังคบหาดูใจกันมามากกว่า 10 ปี ไม่เคยเปิดตัวในรายการไหนมาก่อนนี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ออกรายการคู่กัน งานนี้ดูเหมือนจะไม่ชินออกอาการเขินจนเก็บทรงไม่อยู่อย่างเห็นได้ชัด!! แต่ก็เก็บอาการได้ไม่นาน หลัง 2 พิธีกรสายฮา“ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่ร่ายถามสาวไส้เช็กลิสต์ถึงเหตุที่ทำให้คบกันมาได้นานขนาดนี้ ทำเอา เม้าส์ ที่ว่าแน่ยังต้องสยบจุกอกไปตามๆกันไม่คิดไม่ฝันว่าสปอยจะพูดแบบนี้!

สปอย เผยว่า “หลังจากที่รู้จักเม้าส์มาเขาเป็นคนมีความซื่อสัตย์กับเราตลอด ไม่เคยโกหกเลยสักครั้ง ซึ่งจริงๆแล้วตัวเราเองเป็นคนที่หวงเม้าส์หนักมากระดับแอดวานซ์จนกระดิกตัวไปไหนไม่ได้ไม่ปล่อยช่องว่างให้เขาไปใช้ชีวิตอิสระเท่าไร แต่เขาก็ยอมทำตามใจสปอยไปหมดทุกเรื่อง จนบางทีก็กลัวว่าเขาจะลำบากใจที่จะต้องทำเพื่อเราซะงั้น มันยิ่งทำให้เรารู้สึกโชคดีมากที่ได้มารู้จักกับเม้าส์”

หลังจากที่ เม้าส์ ได้ยินถึงกับเอ่ยเลยว่า “ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเป็นคนดีขนาดนี้ในสายตาสปอยเลยครับ(หัวเราะ) ผมคิดแค่ว่าอะไรที่เป็นความสุขของสปอยผมก็อยากจะทำให้เขาเท่าที่ผมจะทำให้ได้มากกว่าครับ ขอแค่อยู่ข้างๆกันแบบนี้ไปนานๆดีกว่า” เรียกได้ว่าได้ซีนไปเต็มๆเลยทีเดียว แหมๆ นาทีนี้คู่รักที่ว่าหวานคงต้องยอมให้กับ เม้าส์และ สปอย เลยก็ว่าได้!!

มาถึงในส่วนของการตามหาคู่รักบอกเลยว่าคนที่เล่นเกมเป็นที่สุดคงต้องยกให้กับ สปอย เพราะเป็นคนที่เดินเกมเร็วมาก แทงแบบยับๆสับๆ ว่าใครน่าจะเป็นคู่รักกัน ด้าน เม้าส์ ก็ขอตามใจสปอยยกการตัดสินใจตอบทั้งหมดให้กับสปอยเพียงผู้เดียว จนมาเจอกับปรัศนีสาวสวยที่งานนี้ เม้าส์ แทบจะไม่ละสายตาเลยก็ว่าได้ทำเอา สปอย ถึงกับอยู่ไม่นิ่งต้องจัดใหญ่ขอยืนเต้นวัดกันไปข้างว่าใครจะแซ่บกว่ากัน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาสำหรับการมาออกรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love คู่กันครั้งแรก!

ลุ้นมากว่าพลังและที่เหลือล้นของ เม้าส์ และ สปอย จะทำให้ทั้งคู่ได้เงินสะสมไปทั้งหมดเท่าไร และคู่รักตัวจริงจะเป็นคู่ที่คุณคิดไว้หรือเปล่า ติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33