พลอยชมพู ดึง “พร้อม-ราชภัทร” ร่วมแจม ตะลุยถ่ายเอ็มวี  “LOCATION” สุดทรหด 6 วันใช้เงินล้านห้า หายเหนื่อยฟีคแบค Lacation  ปังปุริเย่!  เกินคาด  (ทะลุล้านวิว)

“พลอยชมพู”ยกกองถ่ายทำเอ็มวีเพลง LOCATION  ไปถึงภาคใต้ตะลุยถ่ายเอ็ม 6 วัน รวด แถมใช้เงินลงทุนไปถึงล้านห้าแสนบาท พิ่งปล่อยเอ็มวีไปได้ไม่กี่วันกระแสตอบรับจากแฟนเพลงปังปุริเย่ เกินคาด ไปฟังพลอยชมพูเล่าให้ฟังถึงเอ็มวีนี้กัน

“ตอนแรกที่ปล่อยเพลงตื่นเต้นมาก ลุ้นมากค่ะกังวลว่าถ้าเอ็มวีลงช่องยูทูปแล้วแฟนๆจะได้ดูกันกี่ชั่วโมงเพราะปัญหาที่ผ่านมากับคู่กรณีที่มีข่าวกันอยู่ แต่ตอนนี้มันโล่งมากๆเลยค่ะ เพราะสำหรับหนูผลงานที่เราทำก็เหมือนลูกของเราที่เราทุ่มเท เราเหนื่อย เครียด และก็มีความสุขกับมันมาหลายเดือนจนมาถึงวันนี้ที่เพลงของเราได้ออกสู่สายตาสาธารณะแล้ว ก็เป็นผลงานที่เรารักและภูมิใจกับมันมากๆเลยค่ะ ซึ่งฟีดแบคดีเกินคาดเลยค่ะ ด้วยความที่เราหายไปนานจากผลงานเพลงเราก็แอบลังเลว่าถ้าเรากลับมาแบบเปลี่ยนแนวคนจะเปิดใจฟังกันไหม แต่พอปล่อยเพลงได้แค่ชั่วโมงเดียวคอมเม้นชมกันเยอะมากจนแทบอ่านไม่ไหว มันปลื้มใจมากๆเลยค่ะ หายเหนื่อยเลยค่ะ จริงๆตอนแรกตั้งแต่เพิ่งจะเริ่มแต่งเพลงเรายังแอบทำใจไว้เลยว่าน่าจะต้องประหยัดงบมากๆ เพราะตอนนั้นแม้แต่หาเงินค่าทำเพลงเรายังเครียดเลยว่าจะหามาจากไหน 2 ปีที่ผ่านมาเราแทบจะไม่มีรายได้อะไรเลย แต่เราก็คิดว่าทำไปก่อนเดี๋ยวเราก็หาทางได้ พอเพลงเสร็จเราลองเสนอให้แบรนด์ต่างๆให้มาเป็นสปอนเซอร์ดู ซึ่งทุกเจ้าก็ยินดีจะทำงานกับเรา มันทำให้เราสามารถคิดใหญ่ขึ้นได้ และเราก็มีไอเดียในการครีเอทเอ็มวีมากขึ้นด้วยเพราะข้อจำกัดน้อยลง บรรยากาศการถ่ายทำก็สนุกมาก เราขนเสื้อผ้าขึ้นเครื่องกันไป 10 กว่าชุดเลยค่ะ ใครไม่เชื่อต้องลองไปดูเอ็มวีนับกันดู(5555) เราก็คุยกับฝั่งสไตลิสว่าตอนเราฟังเพลงนี้เรานึกถึงชุดฟิลแนวไหนบ้าง เราก็หารูปตัวอย่างมาให้เขาแล้วให้เขาลองไปปรับให้เข้ากับฉากแต่ละเซ็ตและเพิ่มดีเทลต่างๆให้มีความเป็นตัวหนูมากขึ้น ซึ่งเขาก็ทำได้ดีมากจริงๆค่ะ ฝ่ายหน้าผมเองก็เก่งมาก ครีเอทผมหาวิกเสริมมาให้ดูมีความเวอร์วังมากขี้นไปอีก เราเองก็รู้สึกแฮปปี้มากๆที่งานมันออกมาดีค่ะ ใช้เวลาในการถ่ายทำ 6 วันเราถ่ายกันวันละประมาณ 2 ชุด/ 2 เซ็ต มันอาจจะฟังดูเหมือนไม่เยอะแต่ว่ากว่าจะแต่งตัวแต่งหน้าเสร็จแค่รุมหนูคนเดียวก็ใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 ชม. และต้องค่อยๆใช้เวลาในการถ่ายทำด้วยเพราะต้องการให้ทุกๆซีนทุกๆคัทออกมาให้สวยงามมากที่สุด ยิ่งซีนที่มีซีจียิ่งต้องใช้เวลาค่ะ ก็อยากจะขอบคุณทีมงานเอ็มวีทุกๆส่วนที่สปิริตดีมากๆและเต็มที่ในการทำงาน อยากขอบคุณ Anotherboytj / พร้อม ราชภัทร ที่เขามาแจมในเพลงนี้ เอเนอจี้เขาก็ล้นและเต็มที่ในทุกๆการทำงานของเพลงนี้ อยากขอบคุณพี่ ฮาย (Paper Planes) ที่มาโปรดิวซ์ให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ และขอบคุณพี่ๆที่ดูแลเรื่องการนำเข้าสู่ระบบสตริมมิ่งที่เขาพยายามต่อสู้เพื่อให้เราเอากลับคืนมาให้ได้ จริงๆมีคนอีกมากมายที่อยากขอบคุณเลยค่ะ ทุกคนที่ช่วยเรา เราขอบคุณมากจริงๆ หนูก็ขอฝากเพลงซิงเกิลใหม่ LOCATION ซึ่งตอนนี้สามารถรับฟังกันได้ทางยูทูปช่องทางเดียว แต่เดี๋ยวถ้าเปิดในสตริมมิ่งเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทุกคนทราบในโซเชี่ยลของพลอยชมพูอีกทีนึงนะคะ

MV08