“เจน” ฉีกภาพหวาน!!! สู่บทสาวมั่นในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ดีใจคนดูชมเล่นถึงบทบาท

The Player (7)ถือเป็นการฉีกคาแรคเตอร์นางเอกหวานที่คนดูเห็นจนชินตา สำหรับนักแสดงสาว “เจน รมิดา  จีรนรภัทร” สู่การรับบทดีไซน์เนอร์สุดมั่น ในซีรีส์สุดดาร์คไซด์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” จาก “GMMTV” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อลบภาพจำ งานนี้ถือว่าสอบผ่าน เพราะแฟนๆ ต่างอินขั้นสุด ถึงขั้นกระหน่ำคอมเมนต์บนทวิตเตอร์ว่าดูสวยแพงเพอร์เฟกต์ที่สุดเลยทีเดียว

เจนเผยว่าดีใจมากได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเจนเลย ปกติจะเล่นแต่บทสายหวานดูเรียบร้อย จิตใจดี พอมาเรื่องนี้ต้องเล่นเป็นอีฟสาวมั่นใจ ทำงานเก่ง เป็นดีไซน์เนอร์ มีธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังเป็นของตัวเอง เรียกว่าเป็นคนประเภทเพอร์เฟคชั่นนิสต์ ทุกอย่างต้องดีและสมบูรณ์แบบที่สุด เรียกว่าลบภาพจำจากเรื่องก่อนๆ ไปเลย ยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นและสนุกมาก เพราะคาแรคเตอร์แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ชาเลนจ์เจนสุดๆ ได้ใช้ทักษะในการแสดงเยอะ เวลาเล่นจะต้องสื่ออารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาให้ชัด ถึงบทในเรื่องนี้จะยาก แต่เจนก็จะไม่เก็บมากดดันตัวเอง โดยมองบทที่เราได้รับให้เป็นสิ่งที่ท้าทาย เพราะมันจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งเจนมีการเตรียมตัวทำการบ้านด้วยการอ่านบทและตีความในแต่ละซีนมาอย่างดี โดยรู้สึกไปตามเหตุการณ์ที่ตัวละครในเรื่องต้องเจอ ซึ่งพอเข้ามาดูในทวิตเตอร์แล้วเห็นว่าคนดูอินไปตามบทที่เราได้รับ มันเป็นสิ่งที่เจนดีใจและมีความสุขมากค่ะ สุดท้ายก็ให้แฟนๆ มาตามลุ้นกันว่าเกมความรักที่แต่ละคนในเรื่องวางหมากเอาไว้จะจบลงอย่างไร อย่าพลาดชมกัน นะคะ

ติดตามชมซีรีส์The Player รัก เป็น เล่น ตายทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV