DRIPPIN (ดริปปิน) ‘Global Rookie’ กลับมาพร้อมคอนเซ็ปต์ ดาร์กฮีโร่ “Villain” ปล่อยมาแล้ววันนี้

 DRIPPIN ปล่อยอัลบั้มล่าสุด “Villain” วันนี้ จัดเต็มด้วยเสน่ห์ที่คมเข้ม

การเปลี่ยนแปลงคอนเซ็ปต์ที่เข้มขึ้นของ DRIPPIN
และพิสูจน์การเติบโตทางดนตรีของพวกเขาในการกลับมาด้วยอัลบั้ม “Villain”

Release todayวันนี้ 17 มกราคม กลุ่มไอดอล DRIPPIN (ดริปปิน) กลับมากับภาพลักษณ์ดาร์กฮีโร่ที่ร้ายกาจ    โกลบอลรุ๊กกี้” วง DRIPPIN มีกำหนดปล่อย มินิอัลบั้มชุดที่ 3 “Villain” (วิลเลน) ผ่านแพลตฟอร์มทางดนตรีต่างๆ  DRIPPIN วงบอยกรุ๊ป คน ที่ประกอบไปด้วย ฮวังยุนซอง (HWANG YUNSEONG), อีฮยอบ (LEE HYEOP), จุชางอุก (JOO CHANGUK),      คิมดงยอน (KIM DONGYUN), คิมมินซอ (KIM MINSEO), ชาจุนโฮ (CHA JUNHO) และ อเล็กซ์ (ALEX) ภายใต้สังกัดบริษัท อุลลิม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2020 กับมินิอัลบั้มแรก ‘BOYAGER’

สำหรับ “Villain” เป็นอัลบั้มที่จะโชว์การเปลี่ยนแปลงคอนเซ็ปต์ที่เข้มขึ้น จากภาพลักษณ์ในแบบหนุ่มน้อยวัยใสที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่สดชื่น แต่มาในครั้งนี้ พวกเขาถูกปลุกขึ้นมาเป็น ดาร์กฮีโร่ที่ร้ายกาจ โชว์เสน่ห์อันแรงกล้าที่ไม่อาจต้านทานได้ผ่านอัลบั้ม “Villain”

ทั้งนี้ชื่อเพลงและชื่ออัลบั้ม Villain” เปรียบเสมือนความหลงใหลในการก้าวไปสู่เป้าหมายโดยไม่ลังเลใด ๆ กับ วายร้าย‘ โดยเนื้อเพลงได้กล่าวถึงว่า เมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินและขัดแย้งกันขึ้น ทำให้ปลุกความสามารถที่แท้จริงของคน ๆ หนึ่ง และนำพวกเขาออกสู่โลกเพื่อขยายการเปลี่ยนแปลงคอนเซ็ปต์ที่เข้มขึ้นของ DRIPPIN

อัลบั้มนี้ยังมีเพลงจากแนวเพลงต่าง ๆ รวมทั้งอินโทร “7Villaz”, “Switch”, “SHY’, “Delusion” และ “Remember” นอกจากนี้ แทร็กใน B-side ยังจะแสดงให้เห็นถึงแนวคิดของดาร์กฮีโร่ที่ “วายร้าย” มี เพื่อทำให้อัลบั้มมีคอนเซ็ปต์ที่แข็งแกร่ง

มิวสิควิดีโอ “Villain” ซึ่งได้เปิดตัวพร้อมกับอัลบั้มนี้ มีสเกลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สามารถแข่งได้กับภาพยนตร์ไซไฟขนาดสั้น แฟน ๆ ทั่วโลกของ DRIPPIN ต่างตื่นเต้นเป็นพิเศษกับการเล่าเรื่องของ DRIPPIN ในฐานะดาร์กฮีโร่ ที่มีพลังพิเศษต่างกัน ว่าจะถูกเผยออกมาอย่างไร ความตั้งใจอย่างแรงกล้าของ DRIPPIN ที่จะแสดงให้โลกเห็นในความเติบโตที่ไม่สิ้นสุดและสไตล์เพลงของพวกเขา รวมถึงการแสดงผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 3 “Villain” ซึ่งได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้ววันนี้

#DRIPPIN #드리핀#Villain #차준호#CHAJUNHO #황윤성 #HWANGYUNSEONG #김동윤 #KIMDONGYUN #이협 #LEEHYEOP #주창욱 #JOOCHANGUK #알렉스 #ALEX #김민서 #KIMMINSEO

DRIPPIN_VillainPhoto provided by Woollim Entertainment

Global PR and Marketing by MJ Tonz Entertainment

Local PR and Marketing by KOKO CONNECTION

[ DRIPPIN Official ] 

YouTube (유튜브) :  http://youtube.com/drippin

V Live (네이버 V) : https://channels.vlive.tv/AD7A37

Twitter (트위터) : https://twitter.com/DRIPPIN

Twitter (드리핀 트위터) : https://twitter.com/weareDRIPPIN

Instagram (인스타그램) : https://www.instagram.com/wearedrippin/