“มิวซิกมูฟ” ส่งโปรเจกต์ “TEENAGE FUN มันส์ ยก คลาส” รวมความสำเร็จครั้งแรกในรูปแบบกิจกรรม ONLINE UNIVERSITIES FESTIVAL! ในบรรยากาศการทำงานของนักศึกษา 9 มหาวิทยาลัยกับศิลปินตัวจริง

รวมภาพบรรยากาศของคอนเสิร์ตออนไลน์ในรูปแบบของ Online Universities Festival ในโปรเจกต์ Singha Corporation Presents Teenage Fun มันส์ ยก คลาส” ที่ “มิวซิกมูฟ” ชวนน้อง ๆ นิสิตนักศึกษาจาก 9 มหาวิทยาลัยชื่อดัง อาทิ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยสยาม, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และมหาวิทยาลัยมหิดล มาร่วมสร้างความสนุกพร้อมเรียนรู้และได้รับแรงบันดาลใจจากทีมงานที่มีประสบการณ์กับเหล่าศิลปินตัวจริง ได้มาทำรายการจริง ร่วมกันวางแผนการทำงาน และการออกแบบโชว์ในแบบฉบับของแต่ละมหาวิทยาลัย รวมถึงการวางแผนการโปรโมทพร้อมออนแอร์จริง บน FACEBOOK MUZIK MOVE, THE GUITAR MAG และ YOU2PLAY ทั้งหมด 9 EP. ตลอดปลายปีที่ผ่านมา

ทั้งหมดนี้ส่งตรงจากนิสิตนักศึกษา สู่ผู้ชมกว่าหมื่นคนบนโลกออนไลน์(ยอดรวมจำนวนคนที่ชม Live ทั้ง 10 EP.) ได้มันส์ยกคลาสกันอย่างต่อเนื่องครบทั้งหมด 9 มหาวิทยาลัยและ 1ตอนพิเศษ กับหลากหลายศิลปินจาก บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ดังนี้ วง PLAYGROUND (เพลย์กราวด์), BELL WARISARA (เบล วริศรา), COPTER (คอปเตอร์), MARC TATCHAPON (มาร์ค ธัชพล), วง PAUSE (พอส), TEE JETS (ที เจ็ตส์), วง WEEED BOMB (วี้ดบอมบ์), วง ALIZ (เอลิซ), วง SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน), วง INDIGO (อินดิโก้), AUN JESSADA (อั๋น เจษฎา), BEAN NAPASON (บีน นภสร)EARTH PATRAVEE (เอิ๊ต ภัทรวี) และ MEKJACK (เมฆแจ็ค) โดยได้ความร่วมเป็นอย่างดีจากทุกค่ายในเครือ อาทิ Muzik Move Records, Me Records, Boxx Music, Crazymoon, Baked Brownie, Home Run Music, Melodic Corner และ Spacebar Music Hub ที่ขนทัพศิลปินตัวจริงมาร่วมร้องและเล่นกันแบบเต็มที่ให้กับน้องๆนักศึกษา

5.2 ภาพบรรยากาศการทำงานของนักศึกษา

ซึ่งจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์ Singha Corporation Presents Teenage Fun มันส์ ยก คลาส” คือ สถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบันที่ยังคงระบาดอยู่ ทำให้ในช่วงที่ผ่านมาของนิสิตนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยต่างๆนั้น ไม่สามารถเรียนหรือมีโอกาสที่จะได้ลองทำในสิ่งที่อยากทำและร่วมกิจกรรมต่างๆ ให้เหกิดขึ้นได้ จึงทำให้ช่วงชีวิตที่สำคัญที่สุดในรั้วมหาวิทยาลัยได้ขาดหายไป บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด จึงร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดกิจกรรมที่ให้ทั้งนิสิตนักศึกษา, ทีมงานที่มีประสบการณ์และศิลปิน ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งกิจกรรมที่จะเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตออนไลน์ในรูปแบบ Online Universities Festival ที่น้อง ๆ นิสิตนักศึกษาจากหลากหลายมหาวิทยาลัยจะได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานจริงทุกขั้นตอน ทั้งการคิดรูปแบบรายการ, การวางแผนและการผลิตรายการ, การตัดต่อ, การวางแผนการโปรโมท และการประเมินวัดผล โดยเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาได้มาแลกเปลี่ยนไอเดียและได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันผ่านการทำงานร่วมกันกับทีมงานที่มีประสบการณ์และศิลปิน เพื่อเป็นการสร้างโอกาส, สร้างประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจ ในรูปแบบที่จะได้ทั้งสนุกและเรียนรู้ในเวลาเดียวกัน

ร่วมให้กำลังใจและชมโชว์ย้อนหลังได้ผ่านทาง PAGE FACEBOOK ของทั้ง 9 มหามหาวิทยาลัย รวมถึงMUZIK MOVE, THE GUITAR MAG และ YOU2PLAY ได้อีกด้วย