“แบมแบม” ปล่อยทีเซอร์เอ็มวีเพลง “Slow Mo” แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอชมเอ็มวีตัวเต็ม 18 มกราคมนี้

ปล่อยแล้ว! สำหรับทีเซอร์เอ็มวีเพลงไตเติ้ล Slow Mo” ของ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล”ศิลปินจากค่าย ABYSS Company ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เห็นฉากหนึ่งใน MV Pre-Single เพลง “Who Are You” จนได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก ล่าสุดต้นสังกัดของหนุ่มแบมแบมได้ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา และเสียงซาวด์ในทีเซอร์นั้นชวนให้อยากรู้ว่าเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในลำดับต่อไป…

Slow Mo MV Teaser1ซึ่งก่อนหน้านี้ แบมแบมได้ปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ใหม่ของ 2nd Mini Album ที่ซ่อนงานอาร์ตไว้ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นรูปสลักหิน รวมถึงการใช้สีสันที่หลากหลาย  เรียกได้ว่างานอาร์ตแน่นๆ ซึ่งสร้างความแปลกใหม่ให้คอนเซ็ปต์อัลบั้มนี้เป็นอย่างมาก

และเมื่อปลายปีที่แล้ว แบมแบมได้โชว์ให้เห็นถึงการพัฒนาความสามารถ และความเชื่อมั่นในตัวเองที่แตกต่าง ผ่าน Pre-Single “Who Are You” มาแล้ว โดยในอัลบั้มนี้ 2nd Mini Album ‘B’แฟนๆจะได้เห็นแบมแบมในมุมไหนอีก ต้องจับตาดูกันให้ดี แอบบอกเลยว่า…เกินคาดแน่นอน!!!

แฟนๆ รอติดตาม เพลงไตเติ้ล “Slow Mo” ใน 2nd Mini Album ‘B’ ของ “แบมแบม” กันได้ในวันที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 16.00 น. (เวลาประเทศไทย)