“เลโอ-น็อต” ป่วนคอนโด “ฟองเบียร์” “รุจ-ฟิล์ม-โอ๊ต-พ้อยท์” เอกเขนก กิน นอน เล่น ใน “เวคคลับ” 10 ส.ค.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” บุกไปถึงคอนโดของนักแต่งเพลงมือทอง “ฟองเบียร์” พร้อม “รุจ-ฟิล์ม-โอ๊ต-พ้อยท์” แก๊งค์ศิลปินจาก “โปรเจค เลิฟพิว 2 บาย ฟองเบียร์” ที่มาตั้งวงเมาท์ กิน นอน เล่น เอกเขนกแบบไม่เกรงใจเจ้าของห้อง พร้อมไขข้อข้องใจว่าทำไมศิลปินทุกคนที่เคยมาที่ห้องไม่มีใครกล้าขึ้นไปบนโซฟาและเตียงนอนของ “ฟองเบียร์” เลยสักครั้ง จากนั้นล้วงลึกถึงห้องน้ำซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเพลงฮิต ปิดท้ายด้วยผัดซีอิ๋วรสเด็ดฝีมือ “ฟองเบียร์” ในบรรยากาศสนุกๆ ที่ร้านโซฟาแดง

“ฟองเบียร์” เล่าว่า “คอนโดนี้ตั้งใจซื้อ เพราะอยากมีที่อยู่แบบเป็นส่วนตัว แต่พอซื้อได้ซักพัก เหล่าศิลปินก็ชอบแวะเวียนมาหา มาคุยเรื่องงานเพลงบ้าง จนหลังๆ ก็มานั่งเล่นทำกิจกรรมสารพัด จนกลายเป็นที่รวมตัวกันเวลาไม่รู้จะไปไหน โซฟานี่ก็นั่งได้นะครับ แต่ทำไมไม่นั่งกันก็ไม่รู้ ก็ลงไปนั่งพื้นข้างล่าง ส่วนที่นอนก็ไม่มีใครขึ้นมานอนเหมือนกัน เวลาศิลปินเข้ามาคุยงาน เค้าก็จะนั่งอยู่ปลายเตียงคุยกับเรา ตอนมาค้างด้วย ก็จะนอนกันข้างนอกกันหมด”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมคมนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub