DRIPPIN แฮก Social Media ของค่าย Woollim ก่อนพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 17 มกรา นี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆทั่วโลก

-แอคเคาน์ Social Media ของศิลปินสังกัด Woollim โดนแฮกยกค่าย! ปรากฏรูปปริศนา

-Social Media ของค่าย Woollim โดนแฮก เป็นเพราะพลัง Superpowers ของ DRIPPIN หรือไม่?

RLS - DRIPPIN HACKING
แอคเคาน์ Social Media ของศิลปินค่าย Woollim Entertainment ถูกแฮก! ในข่วงเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ที่มีภาพปริศนามาแทนที่รูป Profile และ header ของบัญชีออฟฟิเชี่ยลโซเชี่ยลมีเดียของค่าย Woollim (อุลลิม) รวมไปถึงศิลปินทั้งหมดของค่าย ไม่ว่าจะเป็น INFINITE, อีซูจอง, Golden Child, Rocket Punch, DRIPPIN และควอนอึนบี สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

โดยปกติแล้ว header ของแต่ละบัญชีของศิลปินจะเป็นรูปปกอัลบั้มของแต่ละคน แต่กลับถูกแทนที่ด้วยภาพโหมดไบนารีสีเขียว  ในขณะที่ภาพ Profile ที่เคยเป็นโลโก้ของศิลปิน ถูกเปลี่ยนเป็นภาพเงาชายหนุ่มปริศนาทั้งหมด

การจู่โจมโดยการแฮกบัญชีโซเชี่ยลมีเดียของศิลปินยกค่าย เป็นที่สนอกสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกไม่ใช่น้อย บางคนคาดการณ์ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องเป็นอย่างมากกับวีดีโอ Prologue ของวง DRIPPIN ที่มีการปล่อยทีเซอร์สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีการนำเสนอ มือถือที่โดนแฮก และพลัง Superpowers ที่หลากหลายของแต่ละสมาชิกในวง

ก่อนหน้านี้ DRIPPIN ได้มีการโชว์ Superpowers ของสมาชิกแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นพลังแห่งเพลิงไฟของชาจุนโฮ, คิมมินซอผู้ซึ่งสามารถทำให้ฟ้าร้องฟ้าผ่าและฝนตกได้, พลังในการรวมแสงของอีฮยอบ, พลังการควบคุมสถานที่และกาลเวลาของจูชางอุคพลังระเบิดทำลายร้างเพียงแค่การปรายตามองของฮวังยุนซองและการปรากฎขึ้นของสัตว์ประหลาดเมื่ออเล็กซ์เมื่อตกอยู่ในอันตรายทำให้แฟนๆสงสัยว่าการแฮกในครั้งนี้เป็นส่วนนึงของพลัง Superpowers ของ DRIPPIN หรือไม่

ในขณะเดียวกันหนุ่มๆวง DRIPPIN ผู้ต้องสงสัยในการแฮกแอคเคาน์ของบรรดาศิลปินในค่ายอุลลิมก็กำลังจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งการคัมแบ็คในครั้งนี้สร้างความสนใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากด้วยรูปลักษณ์และคอนเส็ปต์ของวงที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจนจากคอนเส็ปต์ที่สร้างความสดชื่นในเพลง Free pass เพลงแรกของพวกเขาที่ปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วโดยมินิอัลบั้มนี้มีเพลง “Villain” ที่เป็นเพลงโปรโมตหลักที่ใช้ชื่อเดียวกับมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาด้วย 

เตรียมตัวพบกับรูปลักษณ์และการปรากฎตัวที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนของ 7 หนุ่ม DRIPPIN กับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 “Villain” ของพวกเขาซึ่งจะวางจำหน่ายในหลากหลายMusic Platform ได้ในวันที่ 17 มกราคม 2565 เวลา 2 ทุ่มประเทศไทย

[ DRIPPIN Official ]  

YouTube(유튜브) :  http://youtube.com/drippin 

V Live(네이버 V) : https://channels.vlive.tv/AD7A37 

Twitter(트위터) : https://twitter.com/DRIPPIN

Twitter(드리핀 트위터) : https://twitter.com/weareDRIPPIN

Instagram(인스타그램) : https://www.instagram.com/wearedrippin/

Youtube link DRIPPIN(드리핀) ‘Villain’Prologue  

Comeback Teaser

ชาจุนโฮ CHA JUNHO

คิมมินซอ KIM MINSEO

อีฮยอบ LEEHYEOP

ฮวังยุนซอง HWANG YUNSEONG

จูชางอุค JOO CHANGUK

อเล็กซ์ ALEX

คิมดงยุน KIM DONGYUN

รูปภาพ โดย Woollim Entertainment