กระติ๊บ – พีท พล ลุ้นตัวโก่ง! บุกจอยใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love จับพิรุธคู่รักตัวจริงพร้อมพิชิตเงินรางวัลจนหัวกระเซิง

พิเศษสุดๆ สำหรับ รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้พบกับ กระติ๊บ – ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล นักแสดงสาวสุดปังการันตีด้วยมงของความสวย ได้ควงเพื่อนซี้แน่นปึกอย่าง “พีท – พล นพวิชัย” พร้อมมาพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่งานนี้ทำเอา กระติ๊บ ต้องกุมขมับเพราะสุดจะเครียดหลังเจอภาพปริศนาที่มาให้เห็นแค่ดวงตา!

เรียกได้ว่าเป็นการตามหาคู่รักตัวจริงที่โกลาหลสุดๆ แม้ว่า กระติ๊บ - พีท จะพกความมั่นใจมาเต็มร้อยแค่ไหน แต่หลังจากเจอตัวช่วยจากภาพปริศนาแถมปรัศนีก็สุดจะเนียนไม่มีทีท่าว่าจะหลุดโป๊ะออกมาแม้แต่คนเดียว จน กระติ๊บ ถึงกับช็อกต้องขอโบ้ยโยนให้การติดสินใจตอบเป็นของ พีท แต่เพียงผู้เดียว

งานนี้ใจกล้าใจเก่งแบบ พีท ต้องขอส่งตัวเองเข้าไปพิสูจน์ใกล้ๆ แบบแนบชิดติดโพเดี่ยม แถมยังดึง พิธีกรสุดแซ่บ อย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” มาช่วยกันอีกแรงแต่ก็ถึงกับต้องฟาดงวงฟาดงาเพราะถือเป็นผู้ที่มีประสบการณ์บนเวทีไม่น้อยแต่ นุ้ย ก็กลับเอ่ยปากเลยว่า “มันยากเกินไปไหม ขนาดพิธีกรก็ยังดูไม่ออกเหมือนกัน” แต่จู่ ๆ พีท ก็กลับมีรีแอคที่ดูมั่นอกมั่นใจแบบล้านเปอร์เซ็นต์ขึ้นมาและพร้อมที่จะตอบทันที ไม่รู้ว่าความมั่นใจในครั้งนี้จะทำให้ทั้ง กระติ๊บ และ พีท สามารถนำเงินไปบริจาคได้หรือไม่!

ติดตามชมความสนุกสนานความชุลมุนครั้งนี้ได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย