DRIPPIN แฮก Social Medกล้าพอมั้ย? ยิงพ่อบังเกิดเกล้า!!! “นน-ชานน” พิสูจน์ใจตัวเองในซีรี่ส์ “เล่ห์แค้น”ia ของค่าย Woollim ก่อนพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 17 มกรา นี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนๆทั่วโลก

กำลังสนุกสนาน และเข้มข้นสุดๆ สำหรับซีรี่ส์สายดาร์ก “เล่ห์แค้น” (The Revenge) จาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศบน WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา ที่ฟีดแบ็กมาแรง มาเต็มพิกัด!!!

โดยเฉพาะ นน-ชานน ในบท “ปฐวี” ที่กระแสตอบรับในความหล่อ เท่ บวกคาแร็กเตอร์ที่แตกต่าง ทำให้ นน ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ล่าสุด นนกุล ต้องเจอฉากดราม่าสุดหิน เมื่อ ปฐวี ได้รับคำสั่งจาก นาวิน (โอ๊ต วรวุฒิ) ให้มาฆ่าพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง!! ฉากที่ นนกุล ต้องปะทะตัวต่อตัวกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง โก้-คุณากร เกิดพันธุ์ ในบท “วิทยา” พ่อบังเกิดเกล้าที่เพิ่งออกจากคุก

สองผู้กำกับฯ ปลา พีรพล และ เพชร วรายุ ใช้พื้นที่ ดาดฟ้าโกดัง ใต้สะพานนวลฉวี เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งก่อนถ่ายทำ  ผู้กำกับฯ  อธิบายถึงอารมณ์ของตัวละครระหว่างพ่อกับลูก ความแค้นที่ ลูก เชื่อว่า พ่อเป็นคนฆ่าแม่ และความห่วงใยของพ่อมีต่อลูกที่ต้องเติบโตมากับคนอย่าง ป๋า นาวิน

นอกจากจะเป็นฉากที่อารมณ์ร้อนแรงแล้ว อากาศในวันถ่ายทำก็ร้อนระอุไม่แพ้กัน และจากการงัดฝีมือทางการแสดงของนักแสดงทั้งสองคน ทำให้ฉากนี้ดูเดือดดาลขึ้นไปอีก ช่วงที่ถ่ายทำอยู่นั้น ทีมงานทุกคนเงียบกริบ ปล่อยให้นักแสดงเล่นไปตามบทบาทที่ได้รับ ขอบอกเลยว่า เป็นอีกฉากที่เข้มข้นสุดๆ แต่พอผู้กำกับฯ สั่งคัท ทุกคนก็ยังสามารถกลับมายิ้มได้ โดยหนุ่มนนเล่าถึงฉากนี้ว่า

“ผมมองว่าทุกฉาก ทุกซีนมันถูกการเวิร์คชอป มันถูกการอ่านบท ถูกการเตรียมตัว ทำการบ้านบทมาสักระยะหนึ่ง การบ้านที่ผมทำสำหรับซีนนี้คือ เราเป็นตัวดำเนินเรื่อง บทต้องแน่นอยู่แล้ว แต่ที่น่าสนใจมากที่สุด ผมมองว่าไม่ใช่ตัวผมนะ น่าจะเป็นพี่โก้มากกว่า เพราะว่าในมุมมองของ วี พี่โก้คือ พ่อ ที่ไม่ได้เจอกันมา 20 ปี และเราก็ไม่ชอบขี้หน้า เรื่องที่เขาทำกับแม่ พอได้มาเจออีกครั้ง ความห่วงใย ความผูกพันใดๆ มันหมดไปตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว ตอนนี้มันเหลือแค่ความโกรธและความไม่เข้าใจเท่านั้นเอง การมาเจอครั้งนี้มันเลยเป็นแค่แบบ เราต้องการรู้ความจริง แล้วก็ค่อยกำจัดทิ้งตามคำสั่ง ป๋า แต่สำหรับพี่โก้ คือตัวละคร วิทยา ได้กลับมาเจอลูกชายของตัวเองที่ไม่ได้เจอมายี่สิบปี เพราะฉะนั้นความเฉิดฉายของตัวละครน่าจะเป็น วิทยา มากกว่า แล้วพี่โก้ก็ส่งมาเต็ม แล้วผมก็ทำหน้าที่ของตัวเอง พี่โก้ส่งมารุนแรงแค่ไหน ผมก็จะส่งกลับไปรุนแรงแค่นั้นครับผม ผมว่าเป็นซีนที่สนุก และหวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

สุดท้ายแล้วลูกจะกล้ายิงพ่อตัวเองหรือไม่ ? ติดตามชมความดราม่า ความเข้มข้น ความดุเดือด ของฉากนี้ได้ใน    ซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) วันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2565 ได้ที่ https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA |  #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge