รับอิสรภาพครบ 1 ปีเต็ม!! POWER PAT จัดคอนเสิร์ต Live Streaming ขอบคุณแฟนเพลง 

764002          ตั้งใจจัดคอนเสิร์ต Live Streaming ผ่านช่อง KHAOSAN ENTERTAINMEANT ในวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อขอบคุณแฟนเพลง ที่ได้รับอิสรภาพครบ 1 ปีเต็ม แพท วรยศ บุญทองนุ่ม ชวนเพื่อนๆ ร่วมวง POWER PAT จัดคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนผลงานเพลงของวง POWER PAT อย่างดีมาตลอด  4 หนุ่มขอจัดหนักจัดเต็ม  Live Streaming ทางช่อง Youtube: Khaosan Entertainment  ให้แฟนเพลงได้ชมและฟังกันอย่างจุใจ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนเพลงที่น่ารักทุกคน 

            คอนเสิร์ตเปิดศักราช 2565 ครั้งนี้  POWER PAT ขนเพลงมาเต็มสูบ  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ไปพร้อมๆ กับแฟนคลับผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ อย่าเขย่า, มีคำเป็นร้อย+แม่น้ำร้อยสาย, ต้องคำสาป, 02.22 น.,ตบตา, โรงภาพยนตร์, ใช่คนนี้หรือเปล่า, รูปใบเก่า, ไม่สำคัญ, สิ่งสมมุติ และสำออย เพลงที่เลือกมาครั้งนี้  รับรองว่าทุกคนร้องตามกันได้ทุกเพลงแน่นอน  POWER PAT  แพท วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ), ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีต้าร์), เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  พร้อมมอบบทเพลงเหล่านี้เป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง และเพื่อเป็นการประกาศอิสรภาพครบ 1 ปีเต็มของ แพท วรยศ บุญทองนุ่ม ที่เปรียบเสมือนได้รับชีวิตใหม่ และได้กลับมาทำงานเพลงที่รักอีกครั้ง ท่ามกลางความรักและเอ็นดูของแฟนเพลง

763998            “เป็นการตั้งใจที่จะจัดคอนเสิร์ Live Streaming ขอบคุณแฟนเพลง  และทุกคนที่ให้โอกาสผมและวง POWER PAT  ในการกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง  ผมอยากให้การขอบคุณนี้กระจายไปทั่วก็เลยเลือกที่จะจัดคอนเสิร์ตLive Streaming ตอบแทน  ด้วยสถานการณ์โควิด-19  จัดมิตติ้งก็คงยังไม่สะดวก ก็เลยเลือกวิธีนี้  จะนำเพลงเก่าๆ ของพาวเวอร์แพทและเพลงใหม่ๆ มาเล่นแนวอะคูสติกให้ฟังกัน รวมทั้งพูดคุยผ่านคอมเม้นท์แชร์ความรู้สึกกัน ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง  ซึ่งวันนี้เป็นเหมือนวันเกิดอีกหนึ่งวันของผม เป็นวันดีๆ  หลังจาก 17-18 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างในและได้ออกมามีชีวิตใหม่ เหมือนกับเป็นวันเกิดในร่างใหม่ของผมเลยครับ” 

สามารถติดตามชมLive Streaming ย้อนหลังได้ทาง https://youtu.be/dGllnQunk18 

#02.22 น.#Power Pat #Khaosan Entertainment