“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” ส่งโมเมนต์อินเลิฟผ่านเพลง “Shooting Star” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงที่ดีต่อใจแฟนๆ ขั้นสุด  เมื่อทีมนักแสดงหนุ่มสุดฮอต F4 “ไบร์ท-วชิรวิชญ์  ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ” พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด “Shooting Star” ประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก “GMMTV” เป็นเพลงแนว POP ที่มีท่อนแร็ปให้โยกตามกันได้ ซึ่งเนื้อหาเป็นการเปรียบคนรักเหมือนกับดวงดาวที่คอยนำทางชีวิตให้เจอกับความสุข การันตีโมเมนต์ความอินเลิฟแบบจัดหนักจัดเต็มอย่างแน่นอน

Shooting Star (1)ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิเผยว่าเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของเพลงประกอบซีรีส์ที่ปล่อยออกมา ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก พวกเราดีใจครับสำหรับฟีดแบคของแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเพราะฟังแล้วติดหู ให้ความรู้สึกฟีลกู๊ดแบบเลิฟโมเมนต์เลย โดยเนื้อหาของเพลงจะเล่นผ่านความรู้สึกของตัวละครธาม” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) ได้มาเจอกับกอหญ้า” (รับบทโดย ตู-ต้นตะวัน) ผู้หญิงธรรมดาที่เปรียบเหมือนกับดวงดาวคอยนำทางให้ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งพบเจอกับแสงสว่างและความสุขที่แท้จริง สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก เราใช้เวลาในห้องอัดกันไม่นาน เพราะมันเป็นเพลงที่มีจังหวะ มีท่อนแร๊ปที่ทำให้เพลงดูสนุกสนานขึ้นมา เวลาร้องก็ตามฟิลลิ่งเลย และที่สำคัญด้วยเนื้อหาที่เขียนออกมาในเพลงมันเป็นความรักในแง่มุมบวก และความรู้สึกแบบนี้มันเป็นสิ่งที่เติมเต็มหัวใจได้ดีเลยทีเดียว สุดท้ายขอฝากเพลง “Shooting Star” ไปพร้อมกับการดูซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ไปด้วย เชื่อว่าทุกคนจะอินและฟินกันสุดพลังแน่นอนครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “Shooting Star” จากเสียงร้องของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวินดิว-จิรวรรตน์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ เพลงประกอบซีรีส์F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERSทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 รับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV