ข่าวดี!! “ร้องข้ามกำแพง” รายการแรกของประเทศไทย ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปผลิตและออกอากาศที่เนเธอร์แลนด์ เป็นประเทศแรกในทวีปยุโรป

            ยังคงร้อนแรงและได้รับความนิยมในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ ร้องข้ามกำแพง The Wall Song ”  ที่มีข่าวดีมาให้ได้ภูมิใจกันอีกครั้ง ถือเป็นความสำเร็จของรายการที่คิดค้นด้วยมันสมองของคนไทยได้รับความนิยมอย่างสูง ในการซื้อลิขสิทธิ์นำไปผลิตและออกอากาศในประเทศต่างๆมากที่สุด

Secret duets            ล่าสุดก็มีข่าวดีรับปีใหม่ เมื่อรายการร้อง “ข้ามกำแพง The Wall Song” เป็นรายการแรกจากประเทศไทยที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์นำไปผลิตเพื่อออกอากาศในประเทศเนเธอร์แลนด์ นับเป็นประเทศแรกของทวีปยุโรป โดยใช้ชื่อว่า “Secret Duets” จะออกอากาศวันเดียวกับในประเทศไทย คือทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นต้นไป ทางช่อง RTL4 ซึ่งเป็นช่องทีวียอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศเนเธอร์แลนด์  ดำเนินรายการโดย Jamai Loman (จาไม โลมัน)พิธีกรชื่อดัง ผลิตโดยบริษัท WeMake ร่วมกับ บริษัท Warner Bros.

             เนเธอร์แลนด์ เป็นประเทศลำดับที่ 3 ที่ซื้อลิขสิทธิ์รายการ “ร้องข้ามกำแพง The Wall Song” ไปผลิตและออกอากาศ ต่อจากเวียดนามและบราซิล ซึ่งทางบริษัทผู้ผลิตก็มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จได้รับความนิยมเหมือนกับในประเทศไทย, เวียดนาม และบราซิลอย่างแน่นอน

            นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเวิร์คพอยท์ในการเป็นผู้นำของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ชาวไทยในการขายลิขสิทธิ์รายการไปสู่ตลาดโลก สำหรับรายการ “ร้องข้ามกำแพง The Wall Song” ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วมากถึง 9 ประเทศ คือ  เนเธอร์แลนด์ ฝรั่งเศส เบลเยียม อิตาลี สเปน เยอรมนี โปรตุเกส บราซิล และเวียดนาม