ชมมิตรภาพแสนอบอุ่น จากงาน “Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concert” มินิคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของเหล่า The Star Idol สตรีมรีรันกันแบบฟรี ๆ ที่ Bilibili ที่เดียว

จบไปอย่างอบอุ่นและอัดแน่นไปด้วยความสุข กับ มินิคอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concert” โชว์สุดพิเศษของ The Star Idol 8 คนสุดท้าย นำโดยแชมป์ The Star Idol คนล่าสุดของเมืองไทย “บูม” และเหล่าเพื่อน ๆ  อีก 7 คน: ภูมิ คอปเปอร์ เอินเอิน แมดดอค พิม โอ และกรณ์ ที่ได้กลับมาเสิร์ฟความมันส์ให้แก่แฟน ๆ อีกครั้ง ทั้งร้อง เล่น เต้น และไฮไลท์ทอร์คโชว์ ยิงมุกกันโบ๊ะบ๊ะไม่มีพัก!ให้คนดูได้ตามเก็บโมเมนต์ขำ ๆ ปนน่ารักมาแชร์กันในโซเชียลมีเดียพร้อมกับติดแฮชแท็ก #BilibilixTheStarIdolExclusiveMiniConcert แบบเรียลไทม์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ Bilibili จับมือร่วมกับช่องวัน 31 ส่งความสนุกทะลุจอให้แฟน ๆ ได้เต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตฟรี แทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุนรายการ The Star Idol และแอปพลิเคชั่น Bilibili ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้วัยรุ่นชาวไทย

เริ่มต้นเปิดโชว์เพลงแรกอย่างน่าประทับใจกับ “เพื่อดาวดวงนั้น” บทเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเป็น The Star Idol ที่มีแฟน ๆ เข้ามารับชมถึง 3,000 คน! จากนั้น ไอดอลทั้ง 8 คนก็ได้มาอัพเดทชีวิตว่าหลังจบรายการ The Star Idol มีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง? แฟน ๆ ยังได้ชมลีลาการเป็นพิธีกรของหนุ่ม “ภูมิ-พงศ์รชตะ” ที่คอยตบมุกให้เพื่อน ๆ The Star Idol ตลอดการพูดคุย ก่อนจะเข้าสู่โชว์เดี่ยวของทั้ง 8 คน: แมดดอค – เพลงใจสั่งมาภูมิ – เหนื่อยไหมหัวใจ บูม – จากคนรักเก่า กรณ์ – สักวันหนึ่ง เอินเอิน – Move On คอปเปอร์ – วันเกิดฉันปีนี้ พิม – Play Girl และโอ – ร้ายก็รัก โดยเพลงที่นำมาร้องให้กับแฟนคลับในวันนี้ เป็นเพลงที่เหล่าไอดอลต่างพลาดโอกาสในการโชว์ให้แฟน ๆ ได้ดูในรายการไป โดยโชว์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในทวิตเตอร์คือ เพลงคนรักเก่าของ“บูม-สหรัฐ” ที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชมในความไพเราะและลงความเห็นว่าเสียงของบูมนั้นเหมาะกับเพลงที่ใช้เสียงสูงอย่างเพลงของอ๊อฟ ปองศักดิ์มาก ๆ ระหว่างการรับชมคอนเสิร์ตออนไลน์แบบฟิน ๆ ผู้ชมทางบ้านยังสามารถคอมเมนต์ได้ผ่านฟังก์ชัน Bullet chat อย่างเรียลไทม์เพื่อเชียร์ไอดอลคนโปรด และตามอ่านคอมเมนต์ของเพื่อน ๆ เพื่อแชร์โมเมนต์สนุก ๆ ร่วมกัน

Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concert 6ความสนุกยังดำเนินต่อด้วยการเปิดเผยรูปวันออดิชั่นของ The Star Idol 8 คนสุดท้าย ที่กว่าจะมาไกลได้ถึงวันนี้ ขาดไม่ได้กับกำลังใจที่ได้รับจากแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนตั้งแต่ก้าวแรก โดยภูมิเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เป็นหนึ่งใน 8 คนสุดท้ายว่า “มันเกินความคาดหมายของพวกเราทุกคน พอได้มาถึงจุด ๆ นี้ ได้เรียนรู้การทำงาน เรียนรู้กันและกัน ทำให้เราทุกคนกล้าที่จะทำอะไรมากขึ้น กล้าที่จะเป็นเป็นตัวของเอง ขอบคุณรายการThe Star Idol ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสพวกเราทุกคน ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ”  คำพูดซึ้งกินใจจากหนุ่มภูมิที่มอบรอยยิ้มให้แฟน ๆ ก่อนเข้าสู่ช่วงคอลแลปสุดพิเศษของทั้ง 8 คน ที่จัดมาให้ที่ Bilibili ที่แรก! เริ่มเปิดโชว์กลุ่มแรกกับทีม “แก๊งเล็กแต่เผ็ดพริกขี้หนู” นำโดย คอปเปอร์ เอินเอิน และแมดดอค กับบทเพลง “ทะเลสีดำ” เพลงสบาย ๆ ที่พาแฟน ๆ ล่องลอยไปกับความละมุนของท่วงทำนองที่ลงตัว หลังจบช่วงเวลาหอมหวาน ก็มาต่อกันกับเพลง“อย่าใกล้กันเลย ที่พาแฟน ๆ หวีดกันในทวิตเตอร์ให้สนั่นกับดูโอหล่อสวย ภูมิ และ พิม ที่ประสานไลน์ร้องทรงพลังเข้าถึงอินเนอร์เพลง ถึงใจแฟนคลับจนต้องแชร์กันให้สนั่นโซเชียล และปิดท้ายด้วย แก๊ง “หล่อไม่ไหว” ของหนุ่มฮอตประจำรายการ กรณ์ บูม และโอ ที่มาสร้างสีสันปิดท้ายเวทีคอลแลปด้วยเพลง “ฝากเลี้ยง” ย้อนวันวานธีมเพลงร็อคที่ได้หนุ่มโอมาเล่นกีต้าร์ไฟฟ้าในโชว์นี้อีกด้วย

มาถึงช่วงโค้งสุดท้ายกับการปิดม่านมินิคอนเสิร์ตออนไลน์ The Star Idol ทั้ง 8 คนได้ร่วมกล่าวคำขอบคุณ สำหรับหนุ่มบูม แชมป์ของรายการคนล่าสุดก็ได้ทิ้งท้ายประโยคแทนใจ ขอบคุณทุก ๆ คนที่ทำให้พวกเรามีโอกาสได้ลองอะไรใหม่ ได้มาฝึกประสบการณ์ ได้มาเรียนรู้อะไรอีกเยอะแยะมากมาย  พวกเราสนุกมาก และจะสนุกต่อไปในอนาคต ฝากทุกคนติดตามด้วยครับ ในส่วนของกรณ์ หนุ่มนักไวโอลินที่เข้ารับปริญญาไปหมาด ๆ ก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอบคุณทาง Bilibili ที่ให้เกียรติและเชิญพวกเรามาคอนเสิร์ตนี้ และก็ยังเป็นสปอนเซอร์หลักของเรา และขอบคุณรายการ The Star Idol ด้วยครับที่ทำให้พวกเรา 8 คนมาเจอกัน ก่อนจากกันด้วยกับโชว์รวมปิดท้ายกับบทเพลง “กระโดดกอด” ที่ได้ระเบิดพลังความสดใสของไอดอลทั้ง 8 ที่กระโดดกอดคอกันร้องเพลงอย่างกลมเกลียว และเนื้อเพลงที่สื่อถึงแฟน ๆ ในท่อน “นานแล้วที่ไม่ได้เจอ เธอคิดถึงกันหรือเปล่า” สื่อแทนความคิดถึงที่เหล่า The Star Idol มีต่อแฟนคลับ นับเป็นการปิดจบอย่างสวยงาม

สำหรับใครที่กำลังตามหาช่องทางสตรีมมินิคอนเสิร์ตย้อนหลังฟรี สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store  และรับชมโมเมนต์ฟิน ๆ ผ่านลิงก์ “Bilibili x The Star Idol Exclusive Mini Concertได้ทันทีและถึงรายการจะจบแต่ความสนุกจาก Bilibili ยังคงมีมามอบให้อย่างต่อเนื่อง แฟน ๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมและกิจกรรมใหม่ๆ ผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram


เกี่ยวกับ Bilibili

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีเป้าหมายในการเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุก ๆ วันด้วยแพลตฟอร์มแบบไฮบริดที่มีทั้งวิดีโอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์เพื่อความบันเทิง (Occupationally generated videos: OGVs) และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภค (User generated videos: UGVs) Bilibili ได้ทำการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพราะ Bilibili ตั้งเป้าที่จะเป็นแหล่งรวมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง