เปิดตัวสาวป็อป ตัวแรงรายใหม่แห่งวงการ GAYLE ด้วย “abcdefu” เพลงตอกหน้าความร้ายกาจของคนรักเก่า ที่ไม่ได้จากกันด้วยดีอย่างที่คิด พร้อมมิวสิกวิดีโอเจ็บ ๆ สุดสะใจ

หลังมีเพลงดัง อย่าง “dumbass”, “z”, “happy for you” และ “orange peel” GAYLE (เกย์ล) ศิลปินอินดี้สาววัย 17 เจ้าของเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ และการแต่งเพลงที่จับเอาชีวิตมาบอกเล่าเป็นบทเพลงได้อย่างน่าสนใจ ก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงระดับเมเจอร์ Atlantic Records (แอตแลนติก เรคอร์ดส์) ที่อยู่ในชายคาของวอร์นเนอร์ มิวสิก ที่วันนี้ แฟนเพลงทั่วโลกจะได้รู้จักกับ GAYLE มากขึ้น ผ่าน “abcdefu” เพลงป็อปแรง ๆ เนื้อหาจัดจ้าน จากฝีมือการแต่งของเธอ

“ฉันแต่ง ‘abcdefu’ ตอนที่พยายามจะทำตัวดี ๆ และพยายามเข้าใจอดีตคนรักของฉัน แล้วก็ดันไปได้ยินจากเพื่อนของเราทั้งคู่ว่า เขาไม่ได้พูดถึงฉันดี ๆ หรอก จากนั้นทุกอย่างก็จบ” GAYLE เล่าถึงที่มาของเพลง “มันเป็นเรื่องของการตั้งคำถามว่า ‘ทำไมฉันต้องทำดีกับคนที่เอาเปรียบฉันทุกอย่างล่ะ?’แล้วฉันก็ปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดเรื่องนี้ออกมา”

ด้วยเรื่องราวแสบ ๆ ของคนรักเก่า ที่ GAYLE เอามาเล่าในเพลงแบบนี้ บวกกับดนตรีป็อปเข้ม ๆ “abcdefu” คือเพลงที่แรงทั้งดนตรี ทั้งเนื้อหา ที่น่าจะไปตรงกับชีวิตของใครหลาย ๆ คน แถมเสียงร้องของ GAYLE ก็เกรี้ยวกราดสมกับเนื้อหา ได้อารมณ์แบบสุด ๆ ขณะที่ในมิวสิกวิดีโอ GAYLE ก็เล่นใหญ่ ใส่หนัก จัดเต็ม ยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวการไปเอาคืนกับคนรักที่ทำกันเจ็บ ๆ จนจบกันไม่ได้ด้วยดีถึงบ้านของฝ่ายชาย แต่ GAYLE ไปทำอะไรบ้างนั้น คลิกชมกันได้จาก YouTube: GAYLE ที่ตอนนี้ตัวเลขยอดวิวเดินหน้าผ่าน 13 ล้านไปแล้วเรียบร้อย

GAYLE            แล้วอย่าลืม ทำความรู้จักกับ GAYLE ผ่าน “abcdefu” ซิงเกิลแรกของเธอกับ Atlantic Records กันได้ที่บริการสตรีมมิง Linkfire: https://wmth.lnk.to/abcdefuEC ที่คุณจะหลงรักความแรง ของสาวคนนี้ทั้งตัวและหัวใจไม่ยากเลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#GAYLE #abcdefu #MusicVideo