“ใหม่-ดาวิกา” ชวนคุณมาต้อนรับโลกยุคใหม่รับปี 2022 กับหัวเว่ย ในงานนวัตกรรมสุดยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี “GREEN FOR THE FUTURE” ชวนคนไทยใส่ใจพลังงานสะอาด ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต

ตอบรับเทรนด์พลังงานสะอาดสำหรับบ้านยุคใหม่ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านไอซีทีระดับโลก เดินหน้ามอบนวัตกรรมส่งท้ายปีสุดพิเศษให้คนไทยผ่านการจัดงาน “GREEN FOR FUTURE : ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเทคโนโลยี “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ซุปตาร์สาวมากความสามารถ พร้อมเชิญชวนประชาชนและผู้ที่สนใจร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจเพื่อก้าวสู่โลกที่ใช้พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ ส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ (Net zero) ตามความเชื่อมั่นของ Huawei Green Home ที่เชื่อว่าอนาคตของโลกใบนี้สามารถดีขึ้นได้ โดยเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ในชีวิตประจำวันและที่บ้าน โดยงานนวัตกรรม “GREEN FOR FUTURE : ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 25 ธันวาคม 2564 ณ ลานสแควร์ C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

5ภายในงานพบกับการจัดแสดงสองโซนหลักเพื่อเป็นพื้นที่แลกเปลี่ยน เรียนรู้ การใช้พลังงานอย่างถูกต้อง และร่วมเปิดประสบการณ์การเปลี่ยนพลังงานจากแสงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน โดยโซนภายนอก ผู้ร่วมงานจะได้พบกับ Garden of Eco Lights ตื่นตาตื่นใจไปกับผลงานการสร้างสรรค์ที่ตกแต่งโดยวัสดุเหลือใช้จากภาคอุตสาหกรรมการผลิตและเหล็กคุณภาพสูง พร้อมนำแสงสว่างจากพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้ในการจัดแสดงอย่างลงตัว และสำหรับวิถีชีวิตยุคดิจิทัลที่มีโทรศัพท์มือถือเป็นแก็ดเจ็ตสำคัญในชีวิตประจำวัน ยังมีโซน Solar Charging Station ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสามารถทดลองชาร์จโทรศัพท์มือถือจากพลังงานจากแสงอาทิตย์ผ่านเทคโนโลยี Smart PV (Photovoltaic – การผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์) ของหัวเว่ย

นอกจากนี้ ยังมีโซนจัดแสดงด้านในซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราวพลังงานสะอาด ตลอดจนการใช้งานเทคโนโลยีได้ง่าย ๆ ผ่านโซนต่าง ๆ อาทิ Huawei Smart Green Home ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วยการติดตั้งผลิตภัณฑ์โซลูชัน Huawei FusionSolar Residential Smart PV สำหรับใช้ในภาคครัวเรือนตัวใหม่ล่าสุด ที่สามารถผลิต จัดเก็บ และนำพลังงานสะอาดมาใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งสามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับผู้ใช้งานได้ พร้อมสนุกและเพลิดเพลินไปกับการคำนวณการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ด้วยพลังงานสะอาดว่าเทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้กี่ต้น อีกทั้งยังจะได้พบกับการจัดแสดง Interactive Wall สุดล้ำที่แสดงให้เห็นถึงกระบวนการทำงานทุกขั้นเพื่อพลังงานสะอาด และ Photo Wall Mapping ที่ผู้ชมนิทรรศการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ GREEN FOR FUTURE พร้อมถ่ายภาพและแชร์ในสังคมออนไลน์ โดยมีเป้าหมายเพื่อตอกย้ำพันธกิจ “อนาคตของโลก
ดีขึ้นได้ เริ่มต้นที่บ้านคุณ” ของ Huawei Green Home

1ผู้สนใจสายนวัตกรรม ไอทีและสิ่งแวดล้อมห้ามพลาด สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการนำพลังงานสะอาดมาเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจเปลี่ยนแปลงโลกและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อมสัมผัสกับนวัตกรรมด้านพลังงานสุดล้ำในงาน “GREEN FOR FUTURE : ปรับบ้านเปลี่ยนอนาคต” ระหว่างวันที่ 17 – 25 ธันวาคม 2564  ณ ลานสแควร์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ลด์ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง https://www.facebook.com/HuaweiTechTH/videos/1786888098308919/

6