4 นักแสดงช่อง 3 “หมาก – แต้ว – ออกัส – น้ำฟ้า” ชวนร่วมงานกาชาดออนไลน์ ประสบการณ์สนุกสร้างสุขทุกมิติ

สารวัตรนนท์ “หมาก ปริญ” จับมือ ผู้หมวดเจนนรี “แต้ว ณฐพร” จากละคร “เกมล่าทรชน”มาเชิญชวนเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ #Fun(D) Fair x Sharing” ระหว่างวันที่ 14 – 27 ธันวาคม 2564 รวม 14 วัน 24 ชั่วโมง

S__56721879_0 S__56721877
              โดย สาวแต้ว ขอเป็นตัวแทนร่วมเชิญชวนว่า “อยากชวนทุกคนมาเที่ยวชมงานกาชาดในรูปแบบออนไลน์กันนะคะ ช้อปไม่อั้นกันเลยกับหน่วยงานที่มาร่วมออกร้านกว่า 200 ร้าน พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย และยังมาร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย มาช้อปกัยได้ 24 ชั่วโมง ทีเดียวถึงวันที่ 27 ธันวาคมนี้ค่ะ”

S__56721882              ส่วน  หนุ่มออกัส วชริวิชญ์ และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ พระเอก นางเอก จากละคร “แม่ครัวคนใหม่” ก็ยังมาเชิญชวนร่วมกุศลด้วยการซื้อเสื้อสัญญลักษณ์งานกาชาด โดยน้ำฟ้าฝากเชิญชวนว่า “เสื้อสวยๆแบบนี้ราคา 300 บาท สามารถเข้าไปซื้อได้ในงานกาชาดออนไลน์ และยังมีกิจกรรมอีกมากมายนะคะ เช่น ดูหนังกลางแปลง เที่ยวบ้านผีสิง จะสนุกขนาดไหนต้องเข้าไปชมค่ะ” 

S__17801364             งานกาชาดประจำปี เป็นกิจกรรมหารายได้การกุศลที่สภากาชาดไทยได้รับความร่วมแรงร่วมใจจากหน่วยงานต่าง ๆ มาเป็นระยะเวลาเกือบศตวรรษ เพื่อจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมและระดมทุนสนับสนุนการช่วยเหลือของสภากาชาดไทยในทุกมิติ อาทิ การบริการทางการแพทย์ โดยมีโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี สถานีกาชาด 13 แห่ง การบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัย    การบริการโลหิต และการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่เด็ก ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ไร้ที่พึ่ง และผู้ด้อยโอกาสด้านต่างๆ โดยสามารถเข้าชมงานได้ทั้งสองช่องทางที่www.งานกาชาด.com และwww.redcrossfair.com