“สิงโต” รับบทเชฟครั้งแรก!! ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” ดีใจแฟนๆ แห่ชมแปลกตาพร้อมสร้างรอยยิ้ม

สิงโตถือเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นนักแสดงสุดฮอต สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ โชว์เสน่ห์ปลายจวักมารับบทเป็นเชฟขนมหวานฝีมือขั้นเทพ ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณ ผลิตโดย “GMMTV” เรียกว่าคาแรกเตอร์ที่ดูแปลกใหม่ครั้งนี้ยังโดนใจผู้ชมขั้นสุด แห่คอมเมนต์ชมเปาะผ่านทวิตเตอร์กันยกใหญ่ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้มากเวอร์ที่ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนดูอีกด้วย

“สิงโต” เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ด้วยความที่เนื้อเรื่องเป็นแนว สนุกสนาน ฟีลกู๊ด มันคือสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว เลยมีความสุขเวลามากอง ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “เชฟเวียร์” เป็นเชฟขนมหวานหน้าตาดี มีเสน่ห์ดึงดูดคนทุกเพศ จิตใจดี หลงรักในการทำขนมหวานมากๆ และมีความสุขทุกครั้งเวลาเห็นคนชอบกินขนมที่ตัวเองทำ ด้วยความที่ในเรื่องผมต้องเล่นเป็นเชฟเบเกอรี่ที่เก่งมากๆ เพราะฉะนั้นวิธีการจับไม้พายหรือนวดแป้งมันต้องดูชำนาญ เลยมีการไปเวิร์คช็อปเรียนทำเบเกอรี่เพิ่มเติมเพื่อความสมจริง ก็สนุกดีครับได้ลองทำอะไรใหม่ๆ สำหรับการสื่ออารมณ์ก็ไม่ยากครับ เวลาเข้าฉากเราจะเล่นโอเวอร์แอ็คติ้งให้ดูเป็นการ์ตูนไปเลย เพราะเป็นซีรีส์แนวสนุกสนานและทำให้ผู้ชมดูแล้วรู้สึกสนุกหรืออินไปกับมัน ยิ่งไปกว่านั้นคือผมต้องขอขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในทวิตเตอร์กันเยอะ บอกว่าชอบเนื้อเรื่องกับคาแรกเตอร์ที่เราเล่น ดูแล้วแปลกใหม่และสนุกคลายเครียด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกดีใจ และถือเป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจมากครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และ 22.30 . ทาง AIS PLAY พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV