“เท็นน์” ชวนหนุ่มเท่ “โทนี่ รากแก่น” สวมวิญญาณนักปั่นจักรยานแนวคลาสสิค!

เข้ากระแส Cycling Fever จริงๆ สำหรับ “เท็นน์ แมกกาซีน” (TENN Magazine) ฉบับสิงหาคมที่ชวนนักแสดงตี๋ – แฮร์สไตล์ลิสต์สุดเท่ “โทนี่-รากแก่น” มาสวมวิญญาน Cyclist (ไซคลิสท์: นักปั่นจักรยาน) ในแฟชั่นธีม Cycling Your Way ที่เท็นน์เนรมิตบรรยากาศแฟชั่นเซ็ตให้อยู่ในแนวโคโลเนียลสไตล์กลิ่นไอแบบตะวันตก พร้อมกับเก็บตกเบื้องหลังการถ่ายทำและนั่งจับเข่าสัมภาษณ์ไลฟ์สไตล์การปั่นจักรยานในแบบฉบับของโทนี่! ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มโทนี่ที่ได้มาโพสท่าคู่กับจักรยานพับบนหน้าปกเลยก็ว่าได้

ไม่เพียงเฉพาะบทสัมภาษณ์และแฟชั่นที่เท็นน์ เตรียมมา แต่ฉบับนี้ยังมีความพิเศษที่อัดแน่นให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็น ผลงานปลายปากกาของ ซี – ฉัตรปวีณ์ ในคอลัมน์ Tech Tips ที่จะพาคุณไปรู้จักกับปฏิบัติการยึดโลกดิจิตอลของแบรนด์ยักษ์ใหญ่ในปัจจุบัน และคอลัมน์ที่เข้ากับธีมเล่ม Top Ten Gadget กับ 10 อุปกรณ์คู่ใจทันสมัยที่สิงห์นักปั่นไม่ควรพลาด แถมด้วย คอลัมน์ Gadgets Today ที่มาแนะนำตัวช่วยสุดล้ำอีกมากมายสำหรับคนรักสุขภาพและต้องการควบคุมน้ำหนักอย่างจริงจัง เหมาะกับทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ที่เป็นแกดเจ็ตเลิฟเวอร์ตัวจริง พลาดไม่ได้!

พบกับ “เท็นน์ แมกกาซีน” ฉบับสิงหาคม หน้าปก โทนี่ รากแก่น ได้ตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุดดาวน์โหลดเนื้อหาอ่านได้ฟรี! สำหรับผู้ที่ใช้ไอแพด แอนดรอยด์แท็บเล็ต และไอโฟน สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TENN Digital Magazine ผ่านทาง App Store (iOS) และ Google Play (Android) หรือคลิกอัพเดทข้อมูลดิจิตอลในแบบคุณก่อนใครได้ทาง www.tennmagazine.com