รายการ “ข่าวสามสี” คลอดรายการอาหารน้องใหม่ทางออนไลน์ “ครัวสามสี” 

หลังจากไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด ส่งรายการ “ข่าวสามสี” ลงจอนำเสนอข่าวสาร ทั้ง ด้านสังคม บันเทิง และไอที ผ่านทางหน้าจอช่อง 3 กด 33 จนได้รับความนิยมในช่วงเย็นมาแล้ว  ก็ขอต่อยอดสู่รายการอาหารออนไลน์น้องใหม่ “ครัวสามสี” ภายใต้คอนเซปป์ “ถึงไม่ใช่เชฟ เราก็ทำอาหารได้” โดยเชิญเหล่าพิธีกรรายการข่าวสามสี และ ดารา สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเข้าครัว ชาเลนจ์ทำอาหาร ตามโจทย์ของคนดังอีกที โดยมี “อาร์ม ธนภูมิ” บรรณาธิการรายการข่าวสามสี ผู้รักในการทำอาหาร เป็นผู้ช่วยประจำครัว โดยแขกรับเชิญจะต้องทำเมนูตามโจทย์ของดาราที่ทีมข่าวไปสัมภาษณ์มาให้ได้

“ครัวสามสี” ประเดิมเปิดครัวกันไปแล้ว กับพิธีกรสุดฮ็อตของข่าวสามสี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” นางเอกละครนางฟ้าอสูร ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในฐานะ “แม่น้องบอง”  มาเข้าครัว รัวเตา ในเมนู “ก๋วยเตี๋ยวต้มแซ่บ” ตามโจทย์ของนางเอกสุดหวาน “บัว นลินทิพย์” ผู้คลั่งเมนู “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ” แบบสุดชีวิต และติดตามมาด้วย สาว “จอย ชลธิชา” ที่ได้โจทย์มาจาก สาวโบว์ “เมลดา”  ที่ขอให้ใช้วัตถุดิบ หัวปลี ดังนั้นสาวจอยก็ต้องรังสรรค์เมนูออกมา คือ ยำหัวปลีทอด โดยต่อไปดาราคนไหนจะมาให้โจทย์อะไรและแขกรับเชิญจะเป็นใคร เมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาจะน่าทานขนาดไหนต้องติดตามชม

แฟนๆรายการ “ข่าวสามสี” สามารถติดตามรายการออนไลน์ “ครัวสามสี” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ทาง Facebook : ข่าวสามสี และทาง Youtube : search group (official)