“จ๊ะจ๋า พริมรตา” รีเทิร์นความฮาสลัดลุคสาวหวานสร้างเสียงหัวเราะ ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

ฮาไม่จำกัดทั่วไทย อาทิตย์นี้พบกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถของวงการที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก แถมยังมีฝีมือทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะทักษะความฮาในการเล่นตลกที่จัดจ้านไม่แพ้ทักษะการแสดง ครั้งนี้ “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” จึงขอกลับมาร่วมแจมแจกความฮากันอีกครั้งร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม,  ชูศรี เชิญยิ้ม,จตุรงค์  โพธาราม,เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล

โดยครั้งนี้สาว “จ๊ะจ๋า” ก็ยิ่งได้โชว์ความสามารถการแสดงตลกแบบกระตุกต่อมขำขยี้ความฮามากขึ้น ในตอน เพื่อนป่วย วันนี้ที่ฮาสตรีท เจี้ยบ นั่งวีลแชร์เข้ามาโดยมี “จ๊ะจ๋า” แฟนสาวคอยดูแล เผอิญกับที่เพื่อนๆ “เจี๊ยบ” รู้ข่าวเลยเข้ามาเยี่ยม “เจี๊ยบ” กัน “นุ้ย” เพื่อนคนแรกเป็นขี้เมาแต่ด้วยความรักเพื่อนก็ต้องมาเยี่ยมแบบเมาๆ นี่แหละ เพื่อนคนต่อมา “รงค์” ป่วยกระเสาะแต่ก็อยากมาเยี่ยมเลยให้ “แจ็ค”   พยุงมา “รงค์” ก็เอาแต่จู๋จี๋กับ “จ๊ะจ๋า” ส่วน “แจ็ค” ก็ไม่ได้สนใจคนป่วย แถมยังไปเอาของกินคนป่วยมากินอีก ส่วนเพื่อนคนสุดท้าย “ชูษี-อ๊อด” ก็เข้ามาเยี่ยม “เจี๊ยบ” เหมือนจะปกติสุด ไม่สร้างความวุ่นวายอะไร แต่สุดท้าย “ชูษี” ก็มาเพื่อขอยืมเงินอีก

คราวนี้พอ “เจี๊ยบ” ไม่ให้ยืม “นุ้ย” เลยโกรธว่า “เจี๊ยบ” ไม่รักเพื่อนเลย กลายเป็น “นุ้ย” จะวางมวยกับ “เจี๊ยบ” ที่ป่วยอยู่แทน เรื่องราวจะวุ่นวายปนความฮาขนาดไหน เตรียมตัวเกาะจอรอชมกับความฮาแบบอันลิมิตจนกรามค้าง พร้อมมุกตลกแบบสดๆ สุดโบ๊ะบ๊ะ ของสาว “จ๊ะจ๋า - พริมรตา” ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31