“จูน กษมา” ฟันธงเซ้นส์แม่นไหมไม่รู้ แต่มักจับพิรุธสามีได้ตลอด จน “เปิ้ล นาคร” ต้องสะดุ้ง! ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

สัปดาห์นี้เตรียมกดเลิฟรัวต้อนรับครอบครัวอารมณ์ดีที่ล้วนผ่านทุกข์และสุขมาด้วยกันอย่าง เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย แท็กทีม ภรรยาสาวสุดเซี๊ยะ จูน – กษมา ศิลาชัย กับการมารายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เพื่อตามหาคู่รักตัวจริง พิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย แถมยังมีโอกาสได้ควักทุกซอก ล้วงทุกมุมเรื่องที่ทุกคนไม่เคยรู้ ที่งานนี้พิธีกรสุดฮาอย่าง ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องอึ้งไปตามๆกัน จน เปิ้ล ที่มาในมาดเบาๆซอฟๆ ต้องห้าม ภรรยาจูน ดังเอี๊ยด! รีบออกปากบอกว่าเบาได้เบา! เมื่อพูดถึงเซ้นส์ความแม่นของ จูน

            โดย จูน เผยว่า “สำหรับการต้องมาหาคู่รักตัวจริงในครั้งนี้ขอออกตัวก่อนเลยว่าไม่ค่อยมีซิกซ์เซ้นส์สังเกตอะไรแบบนี้เท่าไร เพราะปัจจุบันสังคมได้เปิดกว้างในเรื่องความรักไปแล้ว ทั้งเพศและอายุที่ไม่มีขอบเขตจำกัด ในเรื่องความรักและก็ได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้นแล้ว แต่มักจะชอบให้คำปรึกษาคู่รักมากกว่าเวลาที่คนใกล้ตัวมีปัญหากันและมาขอคำปรึกษาจาก จูน เพื่อไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นได้ แต่ที่แน่ ๆ เรื่องเดียวที่รู้สึกว่ามีซิกซ์เซ้นส์ที่แม่นมากต้องยกให้เรื่องการจับพิรุธคนใกล้ชิดอย่างสามีของจูน นั้นก็คือพี่เปิ้ลเลยค่ะ ถือว่าเป็นความสามารถเฉพาะตัวอย่างหนึ่ง เชื่อว่าหลายๆคนก็คงมีเหมือน จูน ส่วนนึงมาจากการสังเกตพฤติกรรม จากความรู้สึก สีหน้าและแววตา ที่ละเอียดมาก จน พี่เปิ้ล ก็คาดไม่ถึงเลยทีเดียวค่ะ

งานนี้ เปิ้ล นาคร ถึงกับต้องรีบพูดเสริมทันทีอีกว่า “ที่จริงแล้ว ไม่เรียกว่าจำผิดพิรุธดีกว่าครับเรียกว่าเรามองตารู้ใจกันดีกว่า เพราะเรามีครอบครัวและอยู่กินด้วยกันมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่ตื่นเช้ายันนอนก็ต้องเจอกันตลอด เรื่องแบบนี้ จูน ก็น่าจะเป็นคนที่รู้ใจผมที่สุดแล้วแหล่ะครับ” เจอภรรยาจูนแฉยับขนาดนี้ แต่เปิ้ล นาคร ก็ยังไหวตัวทันเอาตัวรอดมาได้แบบเนียนๆเลยทีเดียวเชียว เอ็นดูครอบครัวนี้แบบสุดๆ ทั้งตลกทั้งฮาจัดว่าเป็นครอบครัวสายเอ็นเตอร์เทนตัวที่ยืนหนึ่งในวงการเลยจริงๆ

ส่วนเกมการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริงที่ เปิ้ล - จูน ต้องมาช่วยกันจับพิรุธปรัศนี ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่ายากมาก ต้องมาเอาใจช่วยว่าทั้งคู่จะสามารถตอบถูกหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกันว่า คู่รักปรัศนีตัวจริงจะใช่คู่ที่คุณคิดไว้หรือไม่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! ติดตามชมความสนุกได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment