ช่อง 3 ยกซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ‘ปัทม์’ ส่งปีเก่ารับปีใหม่ ตอกย้ำ…ทำดีย่อมได้ดี

ใครยังจำซีรีส์ลูกผู้ชายเรื่องที่ 3 ตอน ‘ปัทม์’ กันได้บ้าง เรื่องราวชีวิตของเด็กน้อยที่ถูกนำมาทิ้งในกะละมังจนลอยมาติดกอบัว และเด็กน้อยในกอบัวคนนั้นก็ได้เริ่มต้นชีวิตโดยการเปลี่ยนความคิดของหญิงสาวที่กำลังจะฆ่าตัวตายให้กลับใจมาเริ่มต้นสู้ชีวิตใหม่และเก็บเอาเด็กน้อยคนนั้นมาเลี้ยงดูในฐานะลูกชายตั้งชื่อให้ว่า ‘ปัทม์’ ที่แปลว่า ‘ดอกบัว’ มันคงเป็นชะตาชีวิตของสองแม่ลูกที่ไม่ควรจบลงสั้น ๆ เพียงเพราะคนไม่ดีที่ทำให้เสียใจ

ช่อง 3 นำ ซีรีส์ลูกผู้ชายตอน ‘ปัทม์’ กลับมานำเสนออีกครั้ง เพื่อย้ำ!! การทำดีได้ดีให้กับสังคม ผลงานละครแนวดราม่าต่อสู้ชีวิต ของค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น โดยผู้จัด เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ที่นำพระเอกน้องใหม่ “เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” มารับบท ‘ปัทม์’ ประกบคู่นางเอกหน้าใส “นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์” เป็นครั้งแรก ในบท ‘หนูตุ่น’ ผู้หญิงที่คอยเคียงข้างและเป็นกำลังใจที่แข็งแกร่ง ทั้งคู่จะมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของคนดีที่มีความซื่อสัตย์ กตัญญู มุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่เกี่ยงงาน และต้องการทำทุกอย่างให้แม่สบายเพื่อที่จะเลิกอาชีพโสเภณี ถึงแม้จะเป็นเพียงแม่ที่เก็บตัวเองมาเลี้ยงไม่ใช่แม่แท้ ๆ ก็ไม่เคยรังเกียจ

10.IMG_1397

ชีวิตของ ‘ปัทม์’ เติบโตมาจากในซ่องและสลัมถูกพ่อแม่ที่แท้จริงทอดทิ้ง ถูกตราหน้าและเหยียดหยามว่าเป็นลูกโสเภณี แต่ความอ่อนน้อมถ่อมตนทำให้ปัทม์เป็นที่ชื่นชอบของบรรดานายจ้างจนก้าวไปบนเส้นทางที่มีคำว่าโอกาสวิ่งเข้ามาหาเสมอ รวมถึงการให้ความสำคัญกับครอบครัวไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไร ชีวิตของปัทม์ขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยความรักจากคนใกล้ตัวเพียงไม่กี่คนทั้ง แม่ลินจง น้าสมพร ครูอัญชัน และตรีชวา หรือหนูตุ่น ผู้หญิงเหล่านี้ที่ไม่เคยทอดทิ้งและคอยเป็นกำลังใจเคียงข้างด้วยหัวใจ

มาเรียนรู้ชีวิตของลูกผู้ชายชื่อ ‘ปัทม์’ กันอีกครั้ง โดยเฉพาะสายดราม่าหนัก ๆ ห้ามพลาด ซึ่งถือเป็นซีรีส์ชุดเรื่องที่ 3 ของ ซีรีส์ลูกผู้ชาย ที่จะนำมาปิดท้ายส่งปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับคนดีทั่วประเทศ นำแสดงโดย “เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” “นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์” “ปกป้อง รัชนาท กัมปนาทแสนยากร” “ขวัญฤดี กลมกล่อม” “เพชรดา เทียมเพ็ชร” “สโรชา วาทิตตพันธ์” และ “คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์” ร่วมด้วยเหล่านักแสดงสร้างความเข้มข้นอีกมากมาย


              ติดตาม ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ‘ปัทม์’ มาร่วมยกโขยงคนดีขึ้นสังคมกันทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.20-16.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 กลับมาเสนอเป็นตอนแรกวันอังคารที่ 14 ธันวาคม 2564

1.โปสเตอร์ ปัทม์