3 ตัวแม่แฟชั่น “วุ้นเส้น-เนย-กุ๊บกิ๊บ” ท้าประชันกึ๋นแฟชั่น “ช้อปชุดสุดคุ้ม-แคร์ชุดสุดเลิฟ”

กรุงเทพฯ – 5 สิงหาคม 2556 – ขึ้นชื่อเป็นแฟชั่นไอคอนและนักช้อปตัวยง งานนี้ 3 สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา เนย-โชติกา  กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ จึงขออาสานำทีมแข่งขันทำภารกิจ “ช้อป-แวร์-แคร์” (Shop-Wear-Care) ในงาน “ช้อปชุดสุดคุ้ม-แคร์ชุดสุดเลิฟ” กับผลิตภัณฑ์ซักผ้าคอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช แท็กทีมแม่บ้านยุคใหม่มาประชันเทสการดูแลเสื้อผ้าแบบครบวงจร ตั้งแต่การช้อปปิ้ง แต่งตัว และดูแลชุดโปรดที่คุณรักให้ดูใหม่ได้นาน ที่ห้างเทสโก้โลตัส สาขาศรีนครินทร์

งานนี้ 3 สาวจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร เพราะมีเจ้าแม่แฟชั่นระดับตำนานอย่างม้า อรนภา มาร่วมชี้ชะตา โดยเริ่มความสนุกจาก 1) ภารกิจช้อป ที่งานนี้วุ้นเส้นออกตัวแรงจ่ายเงินตัดหน้าเนยและกุ๊บกิ๊บที่ตามมาแบบติดๆ ช้อปปิ้งเสื้อผ้าชุดทำงานมาให้นางแบบใส่ในราคาสุดคุ้ม ต่อกันด้วย 2) ภารกิจแวร์ ที่สาวกุ๊บกิ๊บแซงทางโค้ง คว้าใจพี่ม้า อรนภา ไปเต็มๆ ถึงขั้นออกปากว่า “เทสดีมาก ชุดดูหรูราคาแพง ไม่น่าเชื่อว่าใช้งบไปแค่ 1,500 บาท คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว นอกจากที่เทสโก้ โลตัส แม้ว่าสาวเนยจะพยายามโชว์ลีลาปลดกระดุมนายแบบหนุ่มสุดแซ่บเอาใจพี่ม้า ก็ยังไม่ผ่านมาตรฐานพี่ม้าไปได้ 3) ภารกิจแคร์ ภารกิจสุดท้ายที่ทั้ง 3 สาวและลูกทีมจะมาประชันกึ๋นความรู้เรื่องการดูแลรักษาเสื้อผ้าที่ตัวเองรักตั้งแต่ขั้นตอนการซัก เพื่อให้ชุดที่คุณรักดูใหม่ได้นาน ในภารกิจนี้สาวเนยพยายามทำคะแนนตีตื้นในการตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้เรื่องผ้า แต่ในที่สุดทีมของวุ้นเส้นก็อาศัยความเก๋าเฉือนชนะครองตำแหน่งสุดยอดนักช้อปสุดคุ้ม-แคร์ชุดสุดเลิฟ ในครั้งนี้ไปได้

สำหรับสาวๆนักช้อปที่ชอบซื้อเสื้อผ้า ก็อย่าลืมใส่ใจดูแลเสื้อผ้าที่คุณรักตั้งแต่ขั้นตอนการซักเหมือนทั้ง 3 สาวคนดัง ชุดที่คุณรักจะได้ดูสวยใหม่ได้นานๆ และสามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมเก๋ๆ ถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าของคอมฟอร์ท แคร์ริ่ง วอช ได้ทาง www.facebook.com/ComfortCareThailand