ฮือฮา ! “เล่ห์แค้น” เล่นใหญ่ โปรโมทซีรีส์แบบสับ สาดไฟแค้นผ่านแฮชแท็กเจ็บจัดทั่วกรุง !!

        ทำเอาหลายคนสงสัย เมื่อมีคนแอบเห็นหญิงสาวปริศนา ปรากฎตัวกลางดึก พร้อมกับ ข้อความที่ถูกฉายผ่านเครื่องโปรเจคเตอร์ สาดข้อความแฮชแท็ก สุดร้อนแรง จวกตระกูล ตระกูลหนึ่ง ไปทั่วกรุงเทพฯ จนชาวเน็ตในโซเชียลต่างพากันสงสัยว่าใครเป็นคนทำ ? และทำเพื่ออะไร ?

1ที่แท้ !! ก็เฉลยแล้วว่า เป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษโปรโมทออริจินอลซีรีส์เรื่องล่าสุดจากWeTV กับซีรีส์ดราม่าเข้มข้นถึงใจสายดาร์ก “เล่ห์แค้น” ที่ได้เคมีพระนางคู่ใหม่อย่าง นนกุล และ มุก วรนิษฐ์ จับมือกันชำระสะสางความแค้นที่ฝังลึกเกินจะปล่อยวาง ดีกรีความเข้มข้นถึงใจของเรื่องนี้ไม่ธรรมดา เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงด้านมืดของจิตใจมนุษย์ในหลากหลายรูปแบบ จนสร้างบาดแผลให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง และก่อตัวเป็นเพลิงแค้นที่พร้อมจะแผดเผาตระกูลอัครไพศาลสกุลให้มอดไหม้

ซึ่งหลังจากจัดพิธีบวงสรวงไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็สาดความปังต่อแบบไม่รอแล้วนะ ด้วยแคมเปญ Light Installation Art ในการเล่าเรื่องราวผ่านหญิงสาวและแสงไฟสีแดงที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของเพลิงแค้น สะท้อนการชำระความ ผ่านข้อความแฮชแท็กสุดจัดจ้าน #อัครไพศาลสถุล #ตระกูลเดรัจฉาน และ #กรรมตามไม่ทัน #ชั้นตามเอง ซึ่งแคมเปญนี้ได้เกิดขึ้นตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร ในยามค่ำคืนของช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีทั้งความสวยงาม และการตีความผ่าน Symbolic ที่น่าสนใจ 

ทำไมถึงต้องเป็น “ตระกูลเดรัจฉาน” อะไรทำให้ตระกูลนี้ กลายเป็น อัครไพศาล “สถุล” ตระกูลนี้ทำกรรมอะไรกับใครไว้ เธอคนนี้จะตามล้างแค้นได้ไว กว่า “กรรม” หรือไม่ ?

ติดตาม WeTV ORIGINAL “เล่ห์แค้น” ตอนแรก วันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น แล้วคุณจะรู้ว่า…ทุกๆ การกระทำมีผลของมันเสมอ!!!