เป็กกี้ ควงแฟนหนุ่ม ฐากูร มาตามหาคู่รักตัวจริง ไม่หวั่นเพราะมีของดีติดตัว!

NUT_4315เป็นคู่รักหวานเวอร์ อย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ควงคู่หวานใจหนุ่มเซอร์ ฐา – ฐากูร ตะเภาพงษ์ มาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love  งานนี้หลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เพราะใครจะหวานกว่าคู่นี้ไม่มีอีกแล้ว  เพราะตลอดการตามหาคู่รักตัวจริง เพื่อพิชิตเงินรางวัลและนำเงินบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ทั้งคู่ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความหวานแบบฉ่ำ  มองตาจับมือจับแขนเรียกกันน่ารักกุ๊กกิ๊กเหลือเกิน แถมยังพกความกวนน่าหยิกน่าหยอก จนทาง 2 พิธีกรสุดแซ่บประจำรายการอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพรออกอาการเหม็นความรัก เห็นคนรักกันหวานแหวว แล้วมันอยากจะมองบน ด้วยความอิจฉา แต่เมื่อถึงเกมการแข่งขันตามหาคู่รักตัวจริง ด้าน เป็กกี้ ที่มารายการเป็นครั้งแรกแต่ดูเหมือนจะมั่นอกมั่นใจเป็นพิเศษแถมยังคุยโวด้วยอีกว่าครั้งนี้จะต้องคว้าเงินทั้งหมดไปทำบุญได้อย่างแน่นอน!

โดย เป็กกี้ เผยว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มารายการนี้แต่ไม่กดดันเลย  เตรียมมาโชว์สกิลที่เรียกได้ว่าเป็นของดีติดตัว นั้นก็คือสายตาอันแหลมคม ที่ดูปุ๊บรู้ปั๊บเสมือนตาเห็นว่าใครต้องคู่กับใคร บอกเลยว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี เพื่อรายการนี้ โดยเฉพาะ รับรองว่าจะต้องไม่พลาดแน่นอน

ซึ่งถึงเวลาเปิดโจทย์ปรัศนี ก็ได้พบกับโชว์ที่จะต้องฟาดฟันกันสุดเดือดจากเหล่า 4 แร็ปเปอร์ เพื่อจีบปรัศนีสาวเพียง 1 เดียวเท่านั้น แต่1 ใน 4 คนนี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นคู่รักตัวจริง บอกได้คำเดียวว่าสนุกครบรสเครื่องถึงใจ จน แขกรับเชิญ เป็กกี้ ฐากูร และพิธีกร นุ้ย ต้นหอม ต้องโชว์สเต็ปการเต้น สุดร้อนแรงแบบไม่มีใครยอมใครให้โยกตามกันเลยเดียว

มาลุ้นกันว่า เป็กกี้ และ ฐากูร จะมีเซ้นส์สัมผัส ตามหาคู่รักปรัศนีตัวจริงได้แม่นอย่างที่พูดไว้หรือไม่สามารถรับชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33