“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง

กรุงเทพฯ 9 ธันวาคม 2564 – หลังจากร่วมงานกับยูนิเซฟ มุ่งมั่นรณรงค์เพื่อสิทธิเด็กและเยาวชนมากว่า 3 ปี ล่าสุด ยูนิเซฟ ประเทศไทยกำลังจะแต่งตั้ง เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร, มิน – พีชญา วัฒนามนตรี และ แบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุล เป็น เฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟ (Friends of UNICEF) คนใหม่ ช่วยขับเคลื่อนอนาคตที่ดีของเด็ก ๆ ในประเทศไทย งานนี้ มิน– พีชญา วัฒนามนตรี กล่าวว่า “จากวันที่มินได้เดินทางไปประเทศเคนย่ากับยูนิเซฟเมื่อ 3 ปีก่อน เพื่อรณรงค์เรื่องสถานการณ์มาลาเรีย ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้เห็นว่ายังมีเด็กเล็ก ๆ ที่เผชิญความยากลำบากจากโรคระบาดอยู่ทั่วทุกมุมโลก วันนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้มินเดินหน้าร่วมงานกับยูนิเซฟอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทั้งเรื่องการศึกษา การพัฒนาการของเด็กปฐมวัย ในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้จะเป็นวันแรกของพวกเราในการเริ่มต้นทำงานกับยูนิเซฟ ในฐานะ เฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟ ฝากติดตามงานไลฟ์สตรีมมิ่งด้วยนะคะทางเพจเฟซบุ๊ก UNICEF Thailand เวลา 1 ทุ่มตรงค่ะ”

Peck Palitchoke Ayanaputra
ด้าน เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่จะได้ร่วมงานกับยูนิเซฟในฐานะ เฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟ ซึ่งเป็นกำลังใจและเป็นความตั้งใจของผมที่มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด การร่วมงานกับยูนิเซฟหลากหลายโปรเจกต์ตลอด 3 ปี อย่างการรณรงค์เรื่องความเหลื่อมล้ำ หรือการช่วยเหลือเด็ก ๆ และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมมองเห็นว่ายังมีปัญหาอีกมากที่ต้องให้สังคมรับรู้และทำให้เป็นแรงผลักดันในการทำงานร่วมกับยูนิเซฟต่อไป ในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ พวกเราทั้ง 3 คนจะมีเซอร์ไพร์สด้วยการขึ้นเวที 3-minute Stand-up Talk พูดสร้างแรงบันดาลใจและบอกความในใจจากพวกเราเฟรนด์ส ออฟ ยูนิเซฟในคอนเซปต์ “เด็กทุกคนมีความฝัน”  อยากให้ช่วยติดตามดูกันเยอะๆ นะครับ”

BamBamนอกจากนี้ แบมแบมกันต์พิมุกต์ ภูวกุล บอกว่า “ตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากครับที่ยูนิเซฟมองเห็นความตั้งใจของผม 3  ปีที่ผ่านมาผมช่วยยูนิเซฟรณรงค์เรื่องการคุ้มครองเด็กรวมทั้งการสนับสนุนเด็กและเยาวชนให้มีความฝันและโอกาสที่เท่าเทียม และวันนี้ผมยินดีมากที่จะร่วมงานกับยูนิเซฟอย่างเต็มตัวครับ วันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง ผมจะวิดีโอคอลล์มาจากเกาหลีร่วมงานในครั้งนี้ เป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 3 คนกับ 3-minute Stand-up Talkครั้งแรกของพวกเราด้วยนะครับ” เตรียมเคลียร์คิวกันให้ว่าง ปักหมุดกันได้ในวันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางเฟซบุ๊ก UNICEF Thailand https://www.facebook.com/unicefthailand

Min