“คชา” ดีใจ!!! โชว์พลังเสียงร้อง “จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน” ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสปัง “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

เรียกว่าโดนใจแฟนๆ คอซีรีส์กันสุดๆ สำหรับเพลง “จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน” (SECRET) ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสปัง “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จาก GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่ล่าสุดคว้านักร้องหนุ่มเสียงละมุน “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” มาถ่ายทอดอารมณ์คนชอบปากไม่ตรงกับใจผ่านเพลงสไตล์แนวป๊อป น่ารักๆ ฟังสบาย โดยได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์มืออาชีพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์, ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนขั้นสุด อินไปกับซีรีส์ และได้รับกระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม ทันทีที่ปล่อยมิวสิกวีดิโออีกด้วย

S__20562537“คชา” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง ‘จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน’ประกอบซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ซึ่งตัวผมเองก็ดูซีรีส์เรื่องนี้อยู่แล้วด้วย โดยเพลงนี้เป็นการพูดถึงความรักของคนที่ชอบใครสักคนแต่กลับปากแข็ง ปากไม่ตรงกับใจ ไม่ยอมบอกว่าชอบเขาคนนั้นออกไปก่อนทั้งที่การแสดงออกชัดเจนสุดๆ และถ้าเธอบอกความรู้สึกกับฉันมา เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันจะไม่บอกให้ใครรู้ว่าเธอชอบฉันก่อนแล้วกันนะ ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ ‘พี่แอ้ม’ (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) และ ‘พี่ชล’ (ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล) มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ โดยผมเคยร่วมงานกับพี่ทั้งสองคนมาก่อนอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกันอีกครั้งก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ และเพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมรู้สึกว่าร้องค่อนข้างยาก เพราะต้องถ่ายทอดออกมาให้เสียงดูเซ็กซี่นิดๆ บวกกับสัดส่วนของจังหวะเพลง ที่มีทั้งความหนักเบาของเสียง รวมถึงความสั้นยาวของเสียงครับ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็จัดเต็มความฟินสุดๆ และมีท่าเต้นน่ารักๆ ให้แฟนๆ ทุกคนได้เต้นตามผมและ 2 นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องนี้อย่าง ‘นนน’ (กรภัทร์ เกิดพันธุ์) และ ‘โอม’ (ภวัต จิตต์สว่างดี) ด้วยครับ ยังไงผมก็ขอฝากเพลง ‘จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน’ ประกอบซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ และหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน(SECRET) จากเสียงร้องของ “คชา นนทนันท์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV