“ไบร์ท-วิน-ดิว-นานิ” ประชันนางเอกใหม่ “ตู” ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” พร้อมประเดิมความปังลงจอ 18 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

เรียกว่าเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์กันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพราะหลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันไม่ทันข้ามคืน ก็ได้รับฟีดแบคแบบถล่มทลาย แถมงานนี้ยังเตรียมสยายปีกโกอินเตอร์ออนแอร์ที่ประเทศญี่ปุ่น, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, พม่า และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยบอกเล่าเรื่องราวของสาวน้อยหัวใจแกร่งฐานะยากจน เรียนดีจนสอบติดโรงเรียนไฮโซชื่อดัง ทำให้ชีวิตของเธอต้องพลิกพันดันจับพลัดจับผลูไปมีปัญหากับหัวหน้ากลุ่ม F4 ที่ทั้งหล่อรวยและมีอิทธิพล จากชีวิตที่แสนธรรมดากลับต้องมาวุ่นวายเพราะโดนกลั่นแกล้ง และเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา โดยได้ทีมนักแสดงนำสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ มารับบทเป็นแก๊งลูกคุณหนู F4 ประชันบทบาทกับนางเอกนิวเจน ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุลและการรวมตัวครั้งสำคัญของทัพนักแสดงมากฝีมือ ซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์ บิชอพ, มารีญา-ลินน์ เอียเรี่ยน, พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี, ฟ้า-ยงวรี อนิลบล, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร,เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, พิศมัย วิไลศักดิ์, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี, มิ้ลค์-พรรษา วอสเบียน, โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ฯลฯ ผลงานของผู้กำกับคนเก่งโอ-ปัฏฐา ทองปาน รับรองว่าเนื้อหาความสนุกเข้มข้นจนไฟลุกของเวอร์ชันนี้พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมได้เสพกันเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน

F4 (2)เรื่องราวของกอหญ้า (รับบทโดย ตู-ต้นตะวัน) เด็กหญิงม.5 ชีวิตเรียบๆ ง่ายๆ คนหนึ่ง ครอบครัวของเธอมีฐานะที่ยากจน จนทำให้เธอต้องทำงานเสริมที่ร้านดอกไม้แห่งหนึ่งกับ “คะนิ้ง” (รับบทโดย พรีม-ชนิกานต์) เพื่อนสนิทของเธอ ชีวิตของกอหญ้าเป็นชีวิตที่เรียบง่ายและไม่มีอะไรโดดเด่น จะมีก็แค่อย่างเดียวคือเธอดันสอบติดโรงเรียนหรูชื่อดัง จนเธอกลายเป็นความหวังของครอบครัวอย่างช่วยไม่ได้ แต่โลกของนักเรียนไฮโซมันช่างประดิษฐ์และน่ารำคาญในสายตาของเธอ เธอเลยตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตเงียบๆ และไม่โดดเด่นให้ได้มากที่สุด ซึ่งเป็นชีวิตที่ต่างกับพวกเขาอย่างสิ้นเชิง 

ธาม” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) “เร็น” (รับบทโดย ดิว-จิรวรรตน์) “กวิน” (รับบทโดย  วิน-เมธวิน) “เอ็มเจ” (รับบทโดย นานิ-หิรัญกฤษฎิ์) กลุ่มรุ่นพี่ม.6 ในโรงเรียน ที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ F4 พวกเขาคือหนุ่มสุดหล่อลูกเจ้าของธุรกิจหลายหมื่นล้าน เป็นผู้ชายสี่คนที่เปล่งประกายและทรงอิทธิพลมากที่สุดในโรงเรียน ใครๆ ต่างก็จับจ้องไปที่พวกเขา ทั้งที่ในความเป็นจริงพวกเขาตั้งตัวเป็นอันธพาลในโรงเรียนอย่างลับๆ และพร้อมจะกลั่นแกล้งทุกคนที่ขวางหูขวางตาพวกเขาอย่างรุนแรง ผ่านเกมบ้าๆ ที่เรียกว่า        “การติดใบแดง” ไม่มีใครทำอะไรพวกเขาได้ นักเรียนคนอื่นก็ต่างเห็นดีเห็นงามไปกับพวกเขาด้วย ราวกับว่าโลกใบนี้อยู่ในกำมือของพวกเขาอย่างไรอย่างนั้น และกอหญ้าก็เกลียดสิ่งนี้มาก

แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เธอต้องยุ่งเกี่ยวกับพวกเขา ทั้งกับ ธาม ผู้นำของกลุ่มที่ดูเหมือนจะสนใจในตัวเธอและกลั่นแกล้งเธออย่างหนัก ทั้งกับ เร็น ผู้ชายเงียบๆ โลกส่วนตัวสูงแต่กลับมีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้เธอตกหลุมรัก และสุดท้ายคนอย่างเธอก็กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวทุกอย่าง เป็นโลกอีกใบที่ทำให้เธอได้รู้ว่าชีวิตวัยรุ่นมันไม่เคยง่ายเลย และมันคงง่ายกว่านี้ ถ้า เร็น ไม่ได้ตกหลุมรักมิรา  (รับบทโดย ฟ้า-ยงวรี) รุ่นพี่ผู้หญิง ที่ทั้งสวย แถมยังอยู่ในตระกูลที่สูงส่งและใจดี ต่างจากเธออย่างสิ้นเชิงและถ้าหาก คะนิ้ง ไม่ได้ตกหลุมรักหนุ่มเจ้าชู้ที่เห็นผู้หญิงทุกคนเป็นของเล่นอย่าง กวิน และไม่มีวันตกหลุมรักผู้หญิงบ้านๆ อย่างเธอ และถ้าหาก ธามไม่ได้ถูกคาดหวังจาก “รสลิน (รับบทโดย ซินดี้-สิรินยา) นักธุรกิจหญิงเหล็กแม่แท้ๆ ของเขา ที่ไม่มีวันยอมให้ชีวิตของ ธาม ออกไปนอกกรอบที่เธอได้วางเอาไว้ โดยเฉพาะเรื่องความรัก แต่ กอหญ้า เองก็กลับค่อยๆ ใจเต้นแรงกับ ธาม โดยไม่รู้ตัว

ถ้าหากชีวิตวัยรุ่นคือช่วงวัยที่เปล่งประกายมากที่สุดนี่คือเรื่องราวของผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่กำลังจะผ่านช่วงวัยรุ่นอันแสนเจิดจ้านี้ไปท่ามกลางชายหนุ่มที่ทุกคนจับตามองก้าวผ่านอุปสรรคความผิดพลาดมิตรภาพกำลังใจความสุขความทุกข์และได้เรียนรู้สิ่งที่เรียกว่าความรักก่อนที่พวกเขาจะจับมือก้าวไปสู่โลกของผู้ใหญ่ไปพร้อมๆกัน

ติดตามชมซีรีส์ “F4 THAILAND : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . เริ่มตอนแรก 18 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV 

นำแสดงโดย

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี รับบท ธาม

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร รับบท กวิน

ดิว จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ รับบท เร็น

นานิ  หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ รับบท เอ็มเจ

ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล รับบท กอหญ้า

ซินดี้ สิรินยา เบอร์บริดจ์ บิชอพ รับบท รสลิน

มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน รับบท เธีย
พรีม ชนิกานต์ ตังกบดี รับบท คะนิ้ง
ฟ้า ยงวรี อนิลบล  รับบท มิรา
ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร  รับบท กาเหว่า
เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม  รับบท สันชัย

กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์  รับบท บุษบา
พิศมัย วิไลศักดิ์  รับบท ป้ายุ
จูน วรรณวิมล เจนอัศวเมธี  รับบท ฮานะ

มิ้ลค์ พรรษา วอสเบียน รับบท ลิตา

โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล  รับบท กล้าข้าว