“โอ๊ย….ทำไมมันเจ็บแท้..” ความเจ็บปวดครั้งใหม่ของ โจอี้ 100 ล้านวิว !!

หลังจากแจ้งเกิดกับเพลงเปิดตัวดวงเดือนไปเมื่อปลายปี 2564 ที่มียอดวิวบนยูทูปสูงลิ่วกว่า 100 ล้านวิว และ ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต JOOX THAILAND   โจอี้ ภูวศิษฐ์”  ศิลปินหนุ่มเลือดอีสานจากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส ในเครือ GMM GRAMMY   กลับมาอีกครั้งพร้อมซิงเกิล 2  โอ๊ย”  เพลงที่มาพร้อมท่อนฮุคโดนๆ “โอ๊ย….ทำไมมันเจ็บแท้..” กับเสียงทรงพลัง บาดลึกไปถึงหัวใจคนอกหัก ผ่านดนตรีโฟล์กร็อกกลิ่นอายพื้นถิ่นอีสาน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นของโจอี้

จากความสำเร็จของ ดวงเดือน บทเพลงที่ถ่ายทอดความคิดถึงของคนไกลบ้านออกมาได้อย่างเข้าอกเข้าใจ  สู่  โอ๊ยเสียงบรรยายความเจ็บปวดรวดร้าวของคนอกหัก โจ้อี้ เล่าถึงคอนเส็ปต์เพลงนี้ว่า

โอ๊ย เป็นแนวเพลงอกหัก กับความสัมพันธ์ที่จบลงแล้วแต่ยังคงหลงเหลือบาดแผลที่ไม่มีวันหายไปจากชีวิต จึงใช้คำว่าโอ๊ยเพื่อเป็นตัวแทนคำสั้นๆที่บรรยายถึงความรู้สึกเจ็บปวดนี้ได้ดีที่สุด  ซึ่งความเจ็บในทุกความสัมพันธ์ นั้นไม่สามารถบรรยายออกมาได้    โอ๊ยทำไมมันเจ็บแท้  มันคือเสียงของความเจ็บปวดที่มาจากหัวใจโดยไม่ต้องกลั่นกรองจากสมองเลย  เพลงนี้ผมได้ร่วมกันเขียนกับพี่แบงค์รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ  จากเรื่องราวประสบการณ์ที่เคยรับรู้ผ่านคนรอบตัว   มีการผสมผสานดนตรีกล่อมเด็กพื้นบ้านของชาวอีสานเพื่อให้ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ของผมที่มาจากจังหวัดร้อยเอ็ด และยังคงใช้พิณเครื่องดนตรีประจำตัวมาเป็นซาวน์ดนตรีประกอบ    และโอ๊ย ได้ถูกตีความบอกเล่าเรื่องราวผ่านความรักแบบวัยรุ่น ในมิวสิดวิดีโอ ที่พี่จ๋อม ณัฐพล มุขขันข์  ฝากฝีมือเอาไว้ ให้คนฟังได้จมดิ่ง ไปพร้อมกับความเจ็บปวดของความสัมพันธ์ และยังได้ทิ้งปมในทุกตัวละครให้แฟนเพลงได้ติดตาม

รับชมมิวสิกวิดีโอโอ๊ยของโจอี้ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ” หรือ ฟังได้แล้ววันนี้ที่ JOOX, Spotify, Apple Music และ LINETV