SM True เนรมิตเวที แสง สี เสียง สุดอลังการใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5′ IN BANGKOK

SM True เนรมิตเวที แสง สี เสียง สุดอลังการใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5′ IN BANGKOK ให้ ซูเปอร์จูเนียร์ สมฐานะคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย พร้อมโชว์ความรักที่มีต่อแฟนเพลงไทยมายาวนานกว่าแปดปี

กรุงเทพฯ 4  สิงหาคม 2556 : SM True จัดคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5′ IN BANGKOK(ซูเปอร์จูเนียร์ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์โชว์ไฟว์ อิน แบงค็อก)  สุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างสถิติใหม่คอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดในไทย จัดยาวนานต่อเนื่องห้าปีติด แฟนเพลงไทยแห่ชมล้น สองวันกว่าสองหมื่นคน ยืนยันความรักที่มีให้แก่ซูเปอร์จูเนียร์มายาวนานแปดปีเต็ม 

บรรยากาศรอบๆ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 4  สิงหาคม 2556 เมื่อบรรดาสาวกซูเปอร์จูเนียร์ที่พร้อมใจกันแต่งชุดสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำของวงซูเปอร์จูเนียร์กันอย่างพร้อมเพรียงได้มารวมตัวกันอย่างคึกคักด้านหน้าสถานที่จัดคอนเสิร์ตเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปเชียร์หนุ่มๆ อย่างพร้อมเพรียงแถมยังมีบางกลุ่มมารอตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อจับจองที่ยืนด้านหน้าติดขอบเวที และเวลาประมาณ 14.00น. ทั้ง 8หนุ่ม ซึ่งประกอบไปด้วย ชีวอน, ทงเฮ, คังอิน, อึนฮยอก, คยูฮยอน,ซองมิน,รยออุค,ชินดงได้ปรากฎตัวในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5′ IN BANGKOK และได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์พูดคุยถึงไฮไลท์เด็ดในคอนเสิร์ตครั้งนี้

หลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวคุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการบริษัท SM True ได้ขึ้นเวทีเพื่อมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ในโอกาสที่มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้อง ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที

เวลาประมาณ 16.00น. ก็ได้เวลาที่ทุกคนรอคอยภายในฮอลล์อิมแพ็ค อารีน่า เต็มไปด้วยสีน้ำเงิน(Sapphire Blue)จากแท่งไฟที่ทุกคนโบกสะบัดเพื่อรอต้อนรับซูเปอร์จูเนียร์พร้อมด้วยเสียงกรี๊ดกับฉากเปิดตัวสุดเท่ของหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์ บวกกับเวทีสามมิติ ที่ทั้งสวยงาม และมีไฟแสงสียิ่งใหญ่ตระการตา โดยซูเปอร์จูเนียร์เปิดตัวมาด้วยเพลงฮิตจังหวะสนุกสนานถึง 3 เพลงรวด Mr.Simple, Bonamanaและ Super Girl หลังจากนั้นได้มีการกล่าวทักทายทุกคนที่อยู่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยแต่ละคนสามารถพูดภาษาไทยได้ชัดเจน โดยเฉพาะเฮนรี่ที่พูดภาษาไทยได้เป็นประโยคยาวๆ ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับอีกหลากหลายเพลงฮิต โดยไฮไลท์เด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นนั่นก็คือช่วงเพลงเมดเลย์เกิร์ลกรุ๊ป ที่ชีวอนแต่งชุดเป็นซนดัมบิ โชว์เพลง Saturday Night, รยออุคมาในเพลง I’m Your Girl ของ S.E.S,  คังอินในเพลง Bloom ของกาอิน และ   ซองมินมาในเพลง Ice Cream ของฮยอนอา  ปิดท้ายด้วยการรวมกลุ่มเต้นท่าเซ็กซี่ในเพลง Alone ของ Sistar  และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดได้แก่โชว์ในเพลง Wonder Boy ที่หนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์แต่งกายด้วยชุดซูเปอร์ฮีโร่ออกมาหาทุกคน เรียกได้ว่านอกจากซูเปอร์จูเนียร์จะโชว์เต้นได้มันสะใจแล้ว ยังมีช่วงเรียกเสียงฮา และรอยยิ้มจากคนดูอีกด้วย โดยในช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่มซูเปอร์จูเนียร์ทุกคนได้พูดลาเวที โดยแต่ละคนได้พูดถึงความรัก ความผูกพันที่มีต่อประเทศไทย และแฟนเพลงไทย ที่มีมาอย่างยาวนานต่อเนื่องถึงแปดปีเต็มนับตั้งแต่วันแรกที่มาเมืองไทยจนถึงวันนี้ รู้สึกเหมือนเมืองไทยเป็นบ้านหลังที่สอง และรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาเมืองไทย ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่สำคัญมากต่อวงซูเปอร์จูเนียร์และเป็นประเทศที่ซูเปอร์จูเนียร์รักมากๆ โดยเฉพาะคังอินที่เพิ่งออกจากกรมทหาร และมีโอกาสได้มายืนบนเวทีคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้ง ได้กล่าวว่า อยากที่จะมาเมืองไทย และคิดถึงเมืองไทยตลอด โดยทุกคนที่อยู่บนเวทีในวันนี้ก็ได้โชว์อย่างเต็มที่ เติมเต็มให้ทุกคนได้ ถือเป็นการพูดปิดท้ายที่แสนหวานจากซูเปอร์จูเนียร์ที่ทำให้แฟนคลับไทยซึ้งเป็นอย่างมาก

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นมากกว่างานคอนเสิร์ตเพราะถือเป็นงานสังสรรค์ประจำปีระหว่างซูเปอร์จูเนียร์และแฟนเพลงไทยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้ชมโชว์ชุดใหญ่ จัดเต็ม สนุกสนานครบรสแล้ว ยังถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างซูเปอร์จูเนียร์และแฟนเพลงไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าหนึ่งปีต้องเจอกันเต็มๆ อย่างน้อยหนึ่งหนในงานนี้ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งหน้า แฟนเพลงไทยก็จะยังคงจับจองพื้นที่ในคอนเสิร์ตเพื่อมารอเจอซูเปอร์จูเนียร์และยืนยันถึงความรักที่ยังมีให้พวกเขาอย่างเหนียวแน่นอีกเช่นเคย