“แป้งร่ำ ศิวนารี” พักทำเทียน พร้อมลุยงานเพลง เสิร์ฟแฟนๆ

เมื่อช่วงโควิดหนักๆ ที่ผ่านมา หลากหลายศิลปินต่างก็หาอาชีพเสริม เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางเพิ่มรายได้ในยุคที่ไม่มีงานและโควิดระบาดหนักๆ ซึ่ง “แป้งร่ำ ศิวนารี” สาวน้อยเสียงใส ก็จะอยู่ในลิสต์ด้วยเช่นกัน สิ่งที่สาวแป้งร่ำเลือกมาเป็นอาชีพเสริมช่วงโควิด นั่นก็คือ “การทำเทียนหอม” โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ตอนแรกทำเพื่อแก้เบื่อ เพราะไปไหนไม่ได้ พอทำแล้วโพสต์ลงโซเซี่ยล ก็เริ่มมีคนสนใจ จากที่ว่าทำเล่นๆ แก้เบื่อ ก็เลยกลายเป็นอาชีพหลักในช่วงโควิด จนทำให้เกิดแบรนด์เทียนหอมของตัวเองชื่อว่า “Sivanalee” พร้อมกับมีเพจไว้คอยอัพเดทสินค้าจากเทียนหอมให้กับทุกคนได้เชยชมกับเพจ “Panglam Thianhom” ( https://www.facebook.com/panglamthainhom/ )

แต่ว่าตอนนี้ สาวแป้งร่ำขอเบรคการทำเทียนหอมก่อนชั่วคราว และลุยงานเพลงซึ่งเป็นอาชีพหลัก พร้อมเสิร์ฟเสียงหวานๆ ให้กับแฟนๆ แล้ว บอกได้เลยว่าเพลงใหม่นี้เซอร์ไพรส์เพียบ รับรองแฟนๆ ของสาวแป้งร่ำ ต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

            แป้งร่ำ ศิวนารี แง้มผลงานเพลงใหม่ว่า “จริงๆ แป้งร่ำเองก็มีแอบปล่อยภาพ ปล่อยคลิปลงในโซเซี่ยลของตัวเองบ้างแล้วถึงความพิเศษของเพลงใหม่นี้ (หัวเราะ) ถ้าเอาจริงๆ เพลงนี้มีเซอร์ไพรส์เยอะมากๆ ค่ะ ทั้งตัวเพลงก็ดี เอ็มวีก็ดี รวมไปถึงพระเอกเอ็มวีด้วยนะคะ บอกเลยได้ว่าว้าวแน่นอน อยากให้แฟนๆ คอยติดตามด้วยนะคะ ส่วนเทียนหอมตอนนี้ขอพักไว้ก่อนชั่วคราว แต่ถ้ามีออเดอร์มามากๆ อาจได้เปิดเตาทำเทียนอีกรอบอย่างแน่นอนค่ะ