ซีเอสซี จับคู่ บอย-ญาญ่า ร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี

บริษัทคอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ CSC ร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือและไอทีรายใหญ่ของเมืองไทย จัดงานครบรอบ 30 ปี สุดอลังการ ดึง บอย ปกรณ์ หนุ่มหล่อสุดเกรียน และ ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสุดฮอต ร่วมฉลองแฮปปี้เบิร์ดเดย์ หลังจัดเค้กของขวัญส่งความสุขเซอร์ไพรส์คนดังทั่ววงการจนเป็นที่กล่าวถึงกันในโซเชียลมีเดีย

CSC ปิดลานโปรโมชั่น โซนซี ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว จัดงาน “CSC 30th Happy Birthday” ฉลองครบรอบการก่อตั้งบริษัทมาครบ 3 ทศวรรษ โดยภายในงานได้รับเกีรติจากเหล่าผู้บริหารของค่ายโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์รายใหญ่ทุกแบรนด์ และสุดเซอร์ไพรส์กับ 2 พระนางแห่งบิ๊กวิก อย่าง บอย ปกรณ์  และ ญาญ่า อุรัสยา ที่จะยกเค้กมาเป่ากันกลางห้างทีเดียว

นอกจากนี้ ยังได้ดีเจสุดมั่น โอปอลล์ ปาริสรา มาทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีอีกด้วย และความเซอร์ไพรส์ที่ CSC มอบให้ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะได้จัดเต็มนำแฟชั่นโชว์ที่นำโดยสองนางแบบสุดเซ็กซี่ อย่าง ซาร่า บอลล์ และ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์

โดยควันหลงจากงาน “CSC 30th Happy Birthday” ยังมีต่อจนถึงวันที่ 7 สิงหาคมนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังมองหามือถือ แท็บเล็ต หรือ โน๊ตบุ๊ค เจ๋งๆมาเลือกช็อปกันได้เต็มที่ในราคาพิเศษ แถมยังได้เพลินสุดๆกับมินิคอนเสิร์ตจาก เต๋า-คชา ในวันเสาร์ที่ 3 และ ตู่ภพธร ในวันอาทิตย์ที่ 4 นอกจากนี้ลูกค้า CSC ในช่วงนี้ ยังมีโอกาสชิงรถจักรยานยนต์ 30 คัน สร้อยคอทองคำ 30 เส้น เพียงซื้อสินค้าในร้าน CSC สาขาใดก็ได้ตั้งแต่ 1-5,000 บาท จะได้รับคูปองลุ้นโชคทันที