“นนน” ทุ่มสุดตัว!!! เล่นซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” อินบทบาท “ปราณ” หนุ่มเจ้าระเบียบ มาในชีวิตจริง

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นคุณภาพมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะบทบาทไหน ก็ทุ่มเทแสดงออกมาได้ดีและโดนใจคนดูสุดๆ สำหรับหนุ่มฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”  ที่ล่าสุดได้มีโอกาสมาเล่นซีรีส์“แค่เพื่อนครับเพื่อน” ดัดแปลงจากโครงเรื่อง “หลังม่าน” ของ Afterday , West  ผลิตโดย GMMTV”ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร  กับบทบาท “ปราณ” หนุ่มเนี้ยบ เจ้าระเบียบ รักความสะอาดขั้นสุด จนแฟนๆ ต่างชื่นชอบในความน่ารักของคาแรกเตอร์นี้ แถมเจ้าตัวเองก็ได้ทุ่มเทเต็มที่ พร้อมเอ่ยปากว่าเล่นแล้วอินขั้นสุด จนติดคาแรกเตอร์  “ปราณ” มาในชีวิตจริงอีกด้วย

“นนน” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ กับบทบาท ‘ปราณ’ ครับ แม้ว่าคาแรกเตอร์นี้จะมีบางอย่างที่ค่อนข้างจะตรงกันข้ามกับตัวผม แต่ผมก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ ซึ่งตอนแรกผมได้มีการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น เก็บกวาดทำความสะอาดห้องนอนไม่ให้รกและจัดเก็บของให้เป็นระเบียบมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงตัวแสดงจริงๆ ซึ่งช่วงแรกๆ ก็จะมีความไม่ค่อยชิน แต่พอได้ทำไปเรื่อยๆ ระหว่างถ่ายซีรีส์ก็ทำให้ผมอินสุดๆ ติดคาแรกเตอร์ของ ‘ปราณ’กลับมาบ้านด้วยเลยครับ กลายเป็นคนไม่ชอบให้ห้องรก และจะคอยจัดให้เป็นระเบียบอยู่ตลอดเวลาครับ นอกจากนี้ก่อนเริ่มถ่ายซีรีส์ผมยังเข้าเวิร์คช้อปร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย เพื่อให้เข้าถึงบทบาทที่ได้รับ และถ่ายทอดออกมาให้สมจริงมากที่สุดครับ รวมถึง ‘พี่ออฟ’ ผู้กำกับฯ (นพณัช ชัยวิมล) ที่ช่วยแนะนำผมให้เล่นได้ไหลลื่น และคนดูเชื่อว่าเป็น ‘ปราณ’ จริงๆ ไม่ใช่ ‘นนน’ ครับ ซึ่งผมก็สนุกมากๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ อีกทั้งยังได้มาเล่นคู่ครั้งแรกกับ ‘โอม’ (ภวัต จิตต์สว่างดี) ที่มารับบท ‘ภัทร’ ด้วย ถือว่าเป็นความลงตัวสุดๆ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้วเลยช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น รับส่งอารมณ์กันได้ดีครับ ยังไงผมก็ขอฝากติดตามซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ ด้วยนะครับ อยากให้แฟนๆ มาร่วมลุ้นไปกับคู่ของผมและโอมว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร และเคมีความจิ้นในเรื่องจะฟินกระจายกันขนาดไหน ซึ่งรับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ”

2021.10.15_๒๑๑๐๑๕_0ติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ22.30 น. ทาง WeTV และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และwww.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV